Đúng 16 giờ ngày 23/12 (theo giờ địa phương), nhóm nữ nhà SM Red Velvet đã thả xích MV comeback mang tên Psycho. Đây là bài hát chủ đề trong repackage album của nhóm mang tên The ReVe Festival: Finale.
"Psycho" là ca khúc theo thể loại uptempo urban pop với đoạn melody thay đổi nhanh chóng và đoạn hook gây nghiện. Lời bài hát kể về câu chuyện của một cặp đôi đã lao vào một trận chiến đến mức vẻ bề ngoài của họ trở nên "điên loạn" trước mặt đối phương nhưng hình ảnh của họ lại hết sức vô nghĩa.
MV được quay với tông màu đen, xám làm chủ đạo cùng bầu không khí kỳ quái.
Ngay khi ra mắt, Psycho được đánh giá cao từ phía người nghe. Giai điệu nhẹ nhàng vô cùng bắt tai khác hẳn so với các sản phẩm sôi động trước đó.
Đặc biệt, về mặt tạo hình, các cô gái nhà Nhung Đỏ chinh phục khán giả nhờ thần thái và nhan sắc đỉnh cao. Không chỉ vậy, trang phục trong lần comeback này cũng vô cùng xuất sắc.
Có vẻ như việc thay đổi stylist đã giúp Red Velvet nâng tầm nhan sắc hơn trước đây.
Cùng xem MV Psycho của Red Velvet đầy đủ dưới đây nhé!
Album repackage "The ReVe Festival Finale" có tổng số 16 bài hát, trong đó bài chủ đề là Psycho cùng một số bài hát mới gồm: In & Out, Remember Forever và bài đặc biệt La Rouge.
Đây là phần cuối cùng của series gồm 3 phần với: The ReVe Festival Day 1, The ReVe Festival Day 2 và The ReVe Festival Finale.
Sự trở lại lần này của 5 cô gái nhà SM được đánh giá khá cao về sự đầu tư, từ concept đến chất lượng âm nhạc.
Hi vọng, Red Velvet sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong lần quảng bá này.
Mai HươngBạn đang xem bài viết Red Velvet Psycho gây sốt vì quá đỉnh: Giai điệu bắt tai, visual không lỗ hổng tại chuyên mục Giải trí của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].