Báo Điện tử Gia đình Mới

Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Không giấu diếm hay phủ nhận, nữ diễn viên Quỳnh Nga lần đầu lên tiếng về chuyện can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc.

  Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Trở lại với showbiz sau nhiều năm tạm ngưng để tập trung chăm sóc gia đình, nữ diễn viên Quỳnh Nga - "Cá sấu chúa" đã nhận được sự quan tâm nhất định của công chúng.

Mở màn với vai diễn Nhã "Tiểu tam" trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga nhận về không ít ý kiến trái chiều. Từ vấn đề diễn xuất cho tới hình tượng nhân vật mà cô đảm nhận trong bộ phim.

Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 1

Kết thúc Về nhà đi con, Quỳnh Nga lại góp mặt trong bộ phim bom tấn của VTV là Sinh tử. Tham gia với dàn diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt nhưng Quỳnh Nga không hề lép vế, cô được đánh giá là hoàn thành xuất sắc vai diễn mà mình đảm nhận.

Nhờ sự nổi tiếng của hai bộ phim Về nhà đi con và Sinh tử hiện đang phát sóng, Quỳnh Nga cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 2

Trong chia sẻ mới đây, Quỳnh Nga đã lên tiếng về tin đồn thẩm mỹ. Theo đó, Quỳnh Nga thẳng thắn thừa nhận chuyện đã nâng cấp vòng 1 để cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.

Nữ diễn viên cùng bày tỏ quan điểm, bản thân cô thấy làm đẹp văn minh thì không có gì phải giấu. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình đẹp hơn mỗi ngày vì thế cô muốn công khai chia sẻ để các chị em có nhu cầu sẽ mạnh dạn thay đổi bản thân. Đây không phải là việc làm đáng xấu hổ.

Quỳnh Nga 'Cá sấu chúa' lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 3

Chia sẻ trên Ngoisao.net, Quỳnh Nga bộc bạch: 

"Phụ nữ bây giờ rất hạnh phúc vì có nhiều cách để mình đẹp hơn và chẳng có gì đáng ngại hay xấu hổ khi hoàn thiện được vẻ đẹp của mình. Tôi làm những gì thấy cần thiết, biết dừng đúng chỗ chứ không quá đà hay lạm dụng".

Bên cạnh việc chia sẻ về nâng cấp vòng 1, Quỳnh Nga khẳng định mình không sửa bất cứ nét gì trên mặt. Nếu có ý định làm cô sẽ thông báo vì phẫu thuật không có gì là xấu cả.

  Quỳnh Nga và bạn diễn Chí Nhân

Quỳnh Nga và bạn diễn Chí Nhân

  Hậu ly hôn, Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp và có gu thời trang ấn tượng hơn

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga ngày càng xinh đẹp và có gu thời trang ấn tượng hơn

  Quỳnh Nga được biết đến là một trong những diễn viên 'hack tuổi' bậc nhất của showbiz

Quỳnh Nga được biết đến là một trong những diễn viên "hack tuổi" bậc nhất của showbiz

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên. Mặc dù chạm ngõ nghệ thuật với vai trò ca sĩ tuy nhiên khán giả lại biết đến Quỳnh Nga với vai trò là diễn viên nhiều hơn.

Cô chính thức nổi lên với vai diễn "Cá sấu chúa" trong bộ phim Lập trình trái tim.

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn sau 1 thời gian dài hẹn hò. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ.

Năm 2019, Quỳnh Nga thừa nhận đã "đường ai lấy đi" với Doãn Tuấn. Đây cũng là thời điểm cô quay trở lại với showbiz, mở màn là vai diễn Nhã trong Về nhà đi con và mới đây là vai Trinh trong Sinh tử.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO