Báo Điện tử Gia đình Mới

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam

Thấu hiểu sự khó khăn và vất vả của chị em về vấn đề viêm da, viêm nang lông, phòng khám JK Việt Nam đã được chuyển giao độc quyền công nghệ Healing Infections từ Viện Thẩm mỹ JK Korea. Là đơn vị được Bộ Y tế cấp phép, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, JK Việt Nam tự hào, giúp khách hàng loại trừ các tế bào nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm dưới da. 

  Viêm da gây ngứa ngáy, khó chịu và mất thẩm mỹ cho khổ chủ 

Viêm da gây ngứa ngáy, khó chịu và mất thẩm mỹ cho khổ chủ 

Viêm da và các bệnh về da là gì?

Da sần sùi, bong tróc, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy… là các triệu chứng bệnh da liễu thường gặp. Theo thống kê của Bệnh viện Da liễu Trung ương, trung bình bệnh viện điều trị hơn 10000 ca bệnh về da… Trong đó, phổ biến nhất là các bệnh lý như viêm nang lông, viêm da cơ địa, eczema, viêm da tiếp xúc, viêm da mủ, vảy nến, nấm da, nổi mề đay và mụn lưng…

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến các bệnh về da là do các yếu tố thời tiết, di truyền, dậy thì thay đổi nội tiết tố hay tiếp xúc với hóa chất, lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng thực phẩm chứa chất kích thích…

Những bệnh lý này mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát khó chịu và mất thẩm mỹ. Đặc biệt, việc gãi ngứa gây lở loét, chảy máu có thể khiến bệnh nhân đối diện với tình trạng viêm da, nhiễm trùng da, bội nhiễm.

Điều trị viêm da, các bệnh về da với công nghệ Healing Infections như thế nào?

Có nhiều phương pháp điều trị viêm da, các bệnh về da người bệnh có thể tự chăm sóc da tại nhà, sử dụng một số loại thuốc kháng sinh tùy theo mức độ bệnh.

Tuy nhiên, các biện pháp chăm sóc da tại nhà chỉ có tác dụng tốt trong việc làm giảm triệu chứng bệnh đặc biệt những trường hợp bị viêm nang lông giai đoạn đầu. Với những trường hợp nặng, người bệnh nên chủ động đến cơ sở y tế để khám và điều trị theo chỉ định cũng như phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, công nghệ - kỹ thuật hiện đại, trong đó có công nghệ Healing Infections. Tại phòng khám JK, công nghệ được chuyển giao từ Viện Thẩm mỹ JK Korea và được ứng dụng độc quyền.

Dù là công nghệ mới được áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp, điều trị viêm da, các bệnh về da, song lại được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Bên cạnh đó, nhiều đánh giá cao từ giới chuyên gia vì đem lại hiệu quả trị liệu tốt hàng đầu trong số những công nghệ đang được áp dụng tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép, thực hiện chỉ 1 lần duy nhất tại phòng khám do bác sĩ da liễu có chứng chỉ hành nghề thực hiện, đảm bảo không kích ứng, không bào mỏng da, không để lại sẹo, không tái phát tình trạng bệnh. 

Điểm nổi bật của công nghệ Healing Infections điều trị viêm da, các bệnh về da chính là sự can thiệp của dòng máy Hydromagic, đem đến các tác động sâu nhất để đạt được hiệu quả triệt để. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có xung đột ánh sáng cường độ cao IPL để tiêu diệt, loại trừ các tế bào nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm dưới da. Theo đó, công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao từ bóng đèn Flash Lamp xuyên qua các kính lọc ở các mức khác nhau trong thời gian cực ngắn (khoảng 1 – 20 mili giây) và có thể chia thành nhiều xung khác nhau.

  Ứng dụng công nghệ IPL để tiêu diệt, loại trừ các tế bào nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm dưới da

Ứng dụng công nghệ IPL để tiêu diệt, loại trừ các tế bào nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm dưới da

Hiện nay, công nghệ IPL được sử dụng với quang phổ rộng từ 420nm-1200nm, nhằm triệt tiêu, loại bỏ vi khuẩn bằng cách kích hoạt các sắc tố Porphyrins và những tổ hợp gây ra; điều tiết và bình thường hóa tình trạng tăng tiết bã nhờn ngăn ngừa tình trạng viêm da tái phát; ánh sáng IPL có thuộc tính kháng viêm giúp giảm sưng đỏ, cảm giác ngứa, thu nhỏ lỗ chân lông…

Ngoài ra, công nghệ còn kết hợp với vi chất thực vật được chiết xuất từ cúc tây tạng, cỏ ngọt, tuyết tùng… nuôi dưỡng và tái tạo lại những tổn thương trong ổ viêm điều trị dứt điểm viêm da, các bệnh về da chỉ sau 1 lần duy nhất; trả lại làn da mịn màng khỏe mạnh không còn bệnh lý về da.

Công nghệ được sử dụng cho người bị mụn lưng, viêm da, các bệnh về da muốn điều trị dứt điểm nhanh chóng; đã từng điều trị bằng thuốc/kem bôi nhưng không hiệu quả; muốn điều trị để lấy lại làn da mịn màng, tự tin mặc đồ sexy…

Quy trình 8 bước điều trị viêm da, các bệnh về da tại phòng khám JK Việt Nam

Để đảm bảo việc điều trị viêm da, các bệnh về da đạt được hiệu quả cao nhất, phòng khám JK Việt Nam thực hiện điều trị theo công nghệ Healing Infections với quy trình chuẩn gồm 8 bước bao gồm:

-Bước 1: Soi da, thăm khám trực tiếp để xác định tình trạng và vùng da cần điều trị.

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 3

Theo đó, bác sĩ sử dụng máy soi da và thăm khám trực tiếp để xác định đánh giá tình trạng viêm nang lông, đồng thời xác định vùng cần điều trị. Trong một số trường hợp viêm da do vi khuẩn bác sĩ sẽ lấy tiêu bản, xét nghiệm, soi dưới kính hiển vi để xác định vi khuẩn gây bệnh.

-Bước 2: Lên phác đồ điều trị chuyên biệt theo tình trạng.

Tại đây, sau khi xác định được tình trạng và vi khuẩn gây bệnh bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp với tình trạng mọi khách hàng.

-Bước 3: Vệ sinh vùng da cần điều trị kết hợp chiếu ánh sáng UV-C.

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 4
Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 5

Việc vệ sinh vùng da sử dụng betadine giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, làm sạch bã nhờn, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

-Bước 4: Bắt đầu quy trình xử lý ổ viêm.

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 6

Theo đó, với những trường hợp ổ viêm lớn gây ra mụn viêm bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ xử lý ổ viêm, lấy nhân và cồi mụn để tăng hiệu quả điều trị và tránh chuyển sang giai đoạn mụn thâm.

-Bước 5: Thực hiện ủ tê nhẹ.

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 7

Các sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành vô cảm bề mặt da, đồng thời làm lạnh bề mặt trước khi sử dụng xung động ánh sáng để tiêu diệt vi khuẩn.

-Bước 6: Sử dụng máy Laser công nghệ cao với xung động ánh sáng cường độ cao IPL có xung ánh sáng dài loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 8

Vi khuẩn là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng viêm da và các bệnh lý về da. Theo đó, những vi khuẩn này tạo thành các ổ viêm trên da liên tục sinh sôi và lan rộng. Việc sử dụng xung động ánh sáng cường độ cao IPL với xung ánh sáng dài 420nm sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, điều trị viêm da, viêm nang lông tận gốc mà không gây tổn thương da.

-Bước 7: Sử dụng máy Hydromagic đưa vi chất thực vật vào trong da để nuôi dưỡng, phục hồi vùng da tổn thương.

Quy trình trị viêm da, các bệnh về da chuẩn y khoa tại phòng khám JK Việt Nam 9

Đây là bước rất quan trọng trong việc ngăn ngừa tái viêm. Đồng thời, trong hàm lượng vi chất có bổ sung Vitamin C và Acid Salicylic giúp điều trị viêm và sợi bã nhờn an toàn và hiệu quả.

-Bước 8: Nghỉ dưỡng tại phòng chăm sóc đặc biệt, lắng nghe bác sĩ dặn dò chăm sóc da sau khi điều trị.

  Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị viêm da bằng công nghệ Healing Infections

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị viêm da bằng công nghệ Healing Infections

Luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên đầu, phòng khám JK Việt Nam sử dụng phòng nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng sau thực hiện, đội ngũ bác sĩ tận tình, dặn dò thời gian tái khám và theo dõi tại nhà.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO