Báo Điện tử Gia đình Mới

Quỹ học bổng phát triển tiềm năng du học trị giá hàng tỷ đồng dành cho học sinh xuất sắc 

Công ty giáo dục quốc tế Spark Prep Việt Nam khởi động chương trình trao học bổng giá trị cao cho các em học sinh có thành tích xuất sắc tại các trường phổ thông trên toàn quốc.   

Empty

Du học là cơ hội có thể mang tới những trải nghiệm đáng giá cho các em học sinh. Quá trình này cũng đòi hỏi những nghiên cứu kỹ lưỡng và sự đầu tư đúng hướng để có được kết quả tốt nhất. Sự đồng hành từ những chuyên gia tuyển sinh giàu kinh nghiệm sẽ là bước đệm để các em học sinh có được bộ hồ sơ du học chất lượng, đồng thời giúp các gia đình tránh khỏi những lo lắng và áp lực không cần thiết. 

Chương trình học bổng Spark Prep Excellence Scholarships được thực hiện với quy mô lớn, nhằm mang tới cơ hội trải nghiệm dịch vụ cố vấn hồ sơ du học chuyên sâu, toàn diện dành cho các em học sinh có thành tích học tập nổi trội, ham học hỏi và có những đam mê sâu sắc về học thuật và phát triển bản thân. Đồng hành với các em là những cố vấn tuyển sinh tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Chương trình dự kiến trao tặng 8 suất học bổng với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 

Học sinh đủ điều kiện nhận học bổng sẽ được hỗ trợ không giới hạn về lộ trình chuẩn bị hồ sơ du học toàn diện, bao gồm phát triển các dự án ngoại khóa cá nhân, thực hiện nghiên cứu dưới sự dẫn dắt của chuyên gia trong ngành, định hướng phát triển nghề nghiệp sau tốt nghiệp… Học sinh có điểm GPA (điểm tổng kết trung bình năm học) gần nhất từ 9.2/10, IELTS 8.0, SAT từ 1490 hoặc tương đương cùng các kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa ấn tượng có thể ứng tuyển tham gia. Chi tiết xét tuyển ứng viên học bổng có tại:

https://sparkprep.com/su-kien/chuong-trinh-hoc-bong-spark-prep-excellence-scholarships-danh-cho-hoc-sinh-10-va-lop-11 

“Qua việc thúc đẩy sáng kiến Quỹ học bổng cho học sinh xuất sắc hàng năm, Spark Prep mong muốn tạo điều kiện để các em được tiếp cận với các chương trình cố vấn học tập chất lượng. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ chuyên gia có tới hơn 40 năm kinh nghiệm trong tuyển sinh đại học, các em sẽ được khai mở toàn diện về mặt tư duy, kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một ứng viên đại học thành công và một công dân toàn cầu tỏa sáng.

Qua hành trình chuẩn bị hồ sơ du học, chúng tôi còn khuyến khích các em học sinh đón nhận một thử thách lớn - đó là tìm hiểu xem các em coi trọng điều gì, điều gì khiến các em quan tâm, và mục đích các em muốn đạt được thông qua việc học Đại học là gì.” - Bà Lê Thị Việt Hà, Giám đốc Quốc gia Spark Prep Việt Nam cho biết. 

Empty

Spark Prep là công ty giáo dục quốc tế chuyên cố vấn và hỗ trợ hồ sơ du học bậc trung học, Đại học, và Cao học, cũng như luyện thi ACT/SAT, TOEFL/IELTS. Sáng lập bởi thầy Luke Taylor và cô Cori Marquis - những chuyên gia tuyển sinh giàu kinh nghiệm tốt nghiệp hạng ưu từ Stanford University (#3 NU), Spark Prep được xây dựng với đội ngũ giáo viên của trung tâm tốt nghiệp những trường Đại học hàng đầu nước Mỹ, và đều có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Spark Prep cùng chung sự cống hiến với việc giúp đỡ học sinh phát triển trong lĩnh vực phù hợp nhất với các em, rèn luyện tri thức, và xây dựng bộ hồ sơ du học trung thực. Học sinh Spark Prep trúng tuyển những ngôi trường tiếng tăm nhất, không chỉ ở Mỹ, mà ở Anh, châu Âu, Canada, và Singapore và hơn thế nữa.

Mọi thắc mắc về chương trình liên hệ: Công ty giáo dục quốc tế Spark Prep Việt Nam

- Địa chỉ: 

* Hà Nội: Tầng 4, 102-104 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

* HCM: Toong Tân Hưng, F16 Đường Số 10 Khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7.

- Hotline: 098 788 1080

- Website: sparkprep.com

- Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO