Báo Điện tử Gia đình Mới

Quốc Thuận sẽ trao 155 triệu đồng từ khán giả ủng hộ diễn viên Lê Bình

Mới đây, Quốc Thuận thông báo, anh đã nhận hơn 150 triệu đồng từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả gửi ủng hộ diễn viên Lê Bình, trong hôm nay anh sẽ vào viện thăm và trao số tiền này cho Lê Bình.

Sau thông tin Lê Bình đang điều trị ung thư phổi ở Bệnh viện 175, Quốc Thuận, Cát Phượng cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng đang bắt đầu nhận quyên góp để hỗ trợ thêm cho Lê Bình an tâm điều trị bệnh.

Dù tình tình sức khoẻ chỉ vừa được hé lộ, song những lời kêu gọi giúp đỡ diễn viên Lê Bình cũng đang nhanh chóng được chia sẻ trong thời điểm này.

Lê Bình đang điều trị ung thư phổi ở Bệnh viện 175

Lê Bình đang điều trị ung thư phổi ở Bệnh viện 175

Mới đây, Quốc Thuận thông báo, anh đã nhận hơn 150 triệu đồng từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả gửi ủng hộ diễn viên Lê Bình, trong hôm nay anh sẽ vào viện thăm và trao số tiền này cho Lê Bình.

Quốc Thuận thông báo, anh đã nhận hơn 150 triệu đồng từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả gửi ủng hộ diễn viên Lê Bình

Quốc Thuận thông báo, anh đã nhận hơn 150 triệu đồng từ đồng nghiệp, bạn bè, khán giả gửi ủng hộ diễn viên Lê Bình

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Quốc Thuận viết: "Từ chiều hôm qua 23/8 đến sáng nay, đồng nghiệp và tất cả quý khán giả, thân hữu, yêu mến Nghệ sĩ Lê Bình đã chuyển vào tài khoản của Quốc Thuận với số tiền là 155.200.000 đồng.

Trong hôm nay Thuận sẽ đến thăm chú và chuyển số tiền này đến chú Lê Bình cùng với những tin nhắn, lời chúc cũng như chia sẻ tình cảm của tất cả mọi người gửi đến chú.

Thay mặt Lê Bình Nghệ Sĩ cho phép Quốc Thuận gởi lời cảm ơn đến từng quý vị khắp nơi đã yêu thương và quan tâm chia sẻ đến chú. Và đặc biệt là những người đồng nghiệp của tôi, những anh em đã chung tay nhau bằng một tình nghệ sĩ rất đẹp, tuyệt vời không lập loè, màu mè mà rất chân thành".

39935719_2064808960230359_7931848969783607296_n

Hôm qua, nghệ sĩ Cát Phượng cũng đã đến bệnh viện trao số tiền 300 triệu cho Mai Phương cũng đang điều trị ung thư phổi, đồng thời thăm hỏi Lê Bình đang điều trị cùng khoa.

Nói về người anh Lê Bình, Cát Phượng bày tỏ: "Thương ông anh, thương người đồng nghiệp đáng kính. Anh cả đời cống hiến cho những vai diễn. Anh cười, và anh luôn cười! Giống như bé Mai Phương vậy.

Có lẽ anh và cả bé Mai Phương không muốn ai thấy tinh thần của mình suy sụp, không muốn ai phải rệu rã đau buồn vì mình.

Dựa vào vai anh, tôi nghe được hơi thở mệt mỏi của anh và biết được lúc chụp hình anh cười nhưng tôi thì muốn rơi nước mắt vì sự mạnh mẽ kiên cường của anh".

Diễn viên Lê Bình (SN 1953) xuất thân trong một gia đình gốc miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Ông được biết đến với vai trò diễn viên trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình như: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí,..

Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của ông từng tham dự liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp.

Ông đã giành được 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Hơn 10 vở kịch của Lê Bình được dàn dựng ở các sân khấu Idecaf, 5B, Phú Nhuận,...

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO