Báo Điện tử Gia đình Mới

Báo Pháp tiết lộ Pau FC sẽ là đội bóng Quang Hải kí hợp đồng trong hai năm

Sáng nay, 27/6 tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã làm thủ tục xuất cảnh, lên đường sang Pháp để chuẩn bị sẵn sàng gia nhập một đội bóng ở Ligue 2

Trước đó, tờ Sud Ouest của Pháp vừa bất ngờ đưa tin về thương vụ Quang Hải. Tờ báo này viết: "Pau FC đang đàm phán ký hợp đồng với Quang Hải. Một vài đội bóng khác ở Ligue 2 cũng đang chạy đua để săn đón anh. Quang Hải còn vô danh ở châu Âu nhưng có thể sớm nổi danh".

  L'Equipe đưa tin về vụ chuyển nhượng của Quang Hải

L'Equipe đưa tin về vụ chuyển nhượng của Quang Hải

Tiền vệ tuyển Việt Nam đã nhận thị thực lao động ở Pháp. Những ngày qua, anh có mặt ở Hà Nội để hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường.

Ê kíp của Quang Hải cũng đang hỗ trợ toàn diện để tiền vệ này có những chuẩn bị đầy đủ về ngôn ngữ, dinh dưỡng, thích nghi văn hóa tại Pháp. Ngay sau hoàn tất việc ký hợp đồng, anh sẽ lập tức tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cũng theo người đại diện, chính Quang Hải là người lựa chọn bến đỗ mới. Số 19 của đội tuyển Việt Nam muốn bắt đầu ở một đội bóng vừa sức, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn thay vì dự bị như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu trong quá khứ

"Pau FC được thành lập vào năm 1959, lên chơi ở Ligue 2 ở mùa giải 2020. Trong mùa giải 2021/22, đội bóng này đứng vị trí thứ 10 chung cuộc. Nòng cốt Pau FC có khá nhiều cầu thủ được mượn từ các CLB thuộc Ligue 1 và giải vô địch quốc gia Bỉ.

 Sân nhà của đội là Nouste Camp với sức chứa 4,031 người. Trang phục thi đấu truyền thống của họ có đặc trưng với màu sọc vàng và xanh dương."

Tuệ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO