Báo Điện tử Gia đình Mới

Qua tháng 4 âm lịch, 3 con giáp chính thức thoát khổ, Thần Tài gọi tên, thời tới cản không kịp

Bước sang tháng 5 âm lịch Nhâm Dần 2022, những con giáp may mắn này sẽ được Thần Tài gọi tên, chuẩn bị hốt tiền vàng đầy két.

1. Tuổi Dần

Qua tháng 4 âm lịch, 3 con giáp chính thức thoát khổ, Thần Tài gọi tên, thời tới cản không kịp 0

Khoảng thời gian giữa năm nay, tài lộc của người tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc. Tháng 4 âm lịch qua đi, chẳng những nơi làm việc đặc biệt suôn sẻ, mà còn được thần Tài trợ giúp kiếm tiền.

Bên cạnh đó nhờ ăn ở hiền lành, hay nhẫn nhịn nên bản mệnh có quý nhân phù trợ, có thể tự mình làm giàu, càng về sau càng suôn sẻ, nhiều điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Bạn trẻ tuổi Dần cũng có thể có được những cơ hội làm việc tốt hơn so với những người xung quanh.

Vì vậy đầu tháng 5 âm lịch, cuộc sống của bạn sẽ được tái sinh, thoát khỏi đau khổ và sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi hung tinh quá nhiều.

2. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sống luôn kiệm lời và cẩn thận, đầy kiên nhẫn và kiên cường hơn trong mọi việc.

Tuổi Mùi chưa bao đánh mất sự mất tự tin trong cuộc sống hay để bản thân đi lạc đường, họ luôn nắm bắt được là mình nên làm gì, vì thế nên đường tài lộc ngày càng tốt.

Dù tháng 4 năm nay khá vất vả, chật vật, đủ thứ xui xẻo xảy ra nhưng từ tháng 5 họ đã có những bước tiến vững chắc, số tiền kiếm được không ngừng tăng lên.

Bản mệnh có thể thể hiện bản thân một cách tích cực và sống một cuộc sống tốt đẹp. Thành tích chỉ là một phần của cuộc đời Mùi, khó khăn nào rồi cũng sẽ gặp nhưng những ngày gian khổ sẽ không kéo dài.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu dù làm gì cũng rất chú ý trước sau, kỹ tính, nhìn rõ thực tế, nắm bắt được nhiều tình hình rồi mới làm nên hiếm khi đi sai hướng.

Tháng 4 sắp qua đi, cuộc sống của Dậu càng ngày càng sung túc, tạm biệt được rủi ro và hung hiểm, tích lũy được của cải, trở thành người mạnh mẽ và khôn ngoan trong cuộc sống.

Họ có thể giải quyết các vấn đề một cách khéo léo, trong tháng 5 tới sẽ không mắc phải quá nhiều sai sót mà có thể kiếm tiền đều đặn và giúp cuộc sống tốt hơn.

Nhìn bên ngoài con giáp này có vẻ vô tư, xuề xòa nhưng trong thâm tâm họ là người siêu tính toán và biết làm ăn. Họ giỏi kiếm tiền nhưng cũng biết cách tiết kiệm, luôn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Gia Hân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO