Báo Điện tử Gia đình Mới

1 trainee mất suất vào WANNA ONE vì thao túng phiếu bầu, netizen chắc mẩm là idol này

Thông tin Produce X101 mùa 2 gian lận phiếu bầu và 1 thành viên bị loại oan khiến người hâm mộ vô cùng tức giận.

  Chuyện cũ đào lại, 1 trainee mất suất vào WANNA ONE, netizen chắc mầm là idol này

Chuyện cũ đào lại, 1 trainee mất suất vào WANNA ONE, netizen chắc mầm là idol này

Theo tờ Hankook Ilbo, dựa trên cáo trạng điều tra mà họ nhận được từ Văn phòng Công tố Seoul thì vụ gian lận, thao túng phiếu bầu có ở cả 4 mùa Produce X101

Theo đó, một thành viên WANNA ONE và đội hình hai nhóm X1 - IZ*ONE.

Các báo cáo của công tố cho thấy, Kim Yong Bum đã thao túng phiếu bầu cuối cùng cho trainee A.

  1 thực tập sinh bị thao túng phiếu bầu, mất suất vào WANNA ONE

1 thực tập sinh bị thao túng phiếu bầu, mất suất vào WANNA ONE

Thực tập sinh A lọt vào top 11 chung cuộc, người sẽ ra mắt với tư cách là 1 thành viên WANNA ONE nhưng Kim Yong Bum đã cắt giảm phiếu bầu và khiến trainee này bị loại.

Thay vào đó, anh ta đã đưa trainee B - người không đủ phiếu bầu vào đội hình chính thức bằng cách thay đổi số phiếu bầu của trainne này. 

Ngay khi tin tức này đăng tải, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao đồn đoán. Một số cho rằng, thành viên bị loại oan chính là Jonghyun - thành viên của NU'EST.

1 trainee mất suất vào WANNA ONE vì thao túng phiếu bầu, netizen chắc mẩm là idol này 2

Cư dân mạng lập luận, đầu tiên Jonghyun là thành viên đứng vị trí No.1 trước khi tập cuối diễn ra. Việc nam thần tượng tụt hạng xuống 14 ngay đêm chung kết là điều vô lý.

1 trainee mất suất vào WANNA ONE vì thao túng phiếu bầu, netizen chắc mẩm là idol này 3

Chưa dừng lại ở đó, Jonghyun cũng là người có mặt trong đội hình cuối cùng trong hình ảnh được Mnet thông báo là nhầm lẫn khi đăng tải trên mạng xã hội.

Được biết, bài đăng ban đầu này có ảnh của các thực tập sinh là: Kim Samuel, Jonghyun và Baekho. Tuy nhiên, Mnet sớm xóa bài đăng và xin lỗi vì sai lầm trong lúc đăng bài.

  Hình ảnh được Mnet đăng tải rồi xóa vội có sự xuất hiện của 3 trainee, trong đó có Jonghyun

Hình ảnh được Mnet đăng tải rồi xóa vội có sự xuất hiện của 3 trainee, trong đó có Jonghyun

"Khi các thành viên đầu tiên được công bố, trang facebook chính thức của họ đã tải lên một bức ảnh với Jonghyun ở trong đội hình cuối cùng. Anh ấy rõ ràng là nạn nhân của sự việc này".

Hiện tại, người hâm mộ của Jonghyun đang yêu cầu Mnet phải bồi thường cho nam thần tượng về sự mất mát và thiệt hại trong suốt thời gian qua.

"Ai đó đã cướp mất cơ hội để Jonghyun thực hiện ước mơ của mình. Mnet thông báo rằng họ đang chuẩn bị chịu trách nhiệm cho hành động của mình, vì vậy họ cũng cần phải bồi thường cho các nạn nhân. Jonghyun xứng đáng được bồi thường".

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo nào được đưa ra về danh tính 2 traniee bị hoán đổi vị trí tại Produce 101 mùa 2. Traniee A được nhắc đến có phải là Jonghyun thực sự hay không vẫn là một ẩn số.

Các công tố viên vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc này. Phía CJ ENM cũng tuyên bố rằng, họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của IZ*ONE và X1 vào cuối năm nay.

  X1

X1

  IZ*ONE

IZ*ONE

Trước đó, chương trình Produce 101 đã khiến cả giới giải trí chao đảo khi bị phát hiện có gian lận trong suốt cả 4 mùa tổ chức.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ các cá nhân có liên quan, trong đó có cả giám đốc sản xuất của CJ ENM là PD Ahn Joon Young và phó chủ tịch Starship Entertainment.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO