Press Beauty - Cuộc thi Hoa khôi Báo chí 2023 có gì ấn tượng?

Cuộc thi Hoa khôi Báo chí Press Beauty 2023 chính thức trở lại sau hơn 2 năm cùng chủ đề “The Beauty Inside”.

Với format tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và tiệm cận tiêu chí của các đấu trường sắc đẹp uy tín trong nước, Ban Tổ chức mong muốn tìm kiếm thế hệ nữ sinh không chỉ nổi bật ở ngoại hình mà còn tiềm ẩn vẻ đẹp bên trong tâm hồn.

Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện. Tại đây, Ban Tổ chức không chỉ tìm kiếm những nữ sinh có ngoại hình nổi bật, mà còn muốn khai thác, bồi dưỡng vẻ đẹp trong tâm hồn để lựa chọn ra người phù hợp bước lên ngôi vị cao nhất.

Trải qua 8 mùa giải vô cùng thành công, Press Beauty được coi là sự kiện uy tín và có quy mô lớn nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cuộc thi còn là bước đệm cho sự nghiệp của nhiều thí sinh. Nguyễn Hoài Phương Anh - Hoa khôi Báo chí 2018, Top 25 Hoa hậu Việt Nam 2018, từng có những chia sẻ về thành công của cô sau Press Beauty: Press Beauty 2018 là bước đệm đầu tiên cho sự phát triển của mình trên con đường thời trang và sắc đẹp.”

Empty

Ảnh 1: Press Beauty - Chương trình uy tín và có quy mô lớn nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 

Empty

Ảnh 2: Nguyễn Hoài Phương Anh - Hoa khôi Báo chí 2018 với những chia sẻ về thành công của bản thân sau Press Beauty.

Trở lại vào thời điểm phong trào sắc đẹp ở Việt Nam đang bùng nổ mạnh mẽ, Press Beauty 2023 cùng thông điệp “The Beauty Inside” hướng tới những thí sinh tài sắc vẹn toàn, vừa sở hữu gương mặt sáng giá, vừa có tâm hồn cùng bộ não nhạy bén. Loài bướm - hình ảnh chủ đạo xuyên suốt chương trình là biểu tượng cho nét đẹp mềm mại, uyển chuyển vốn có của người phụ nữ.

Đồng thời, quá trình “thoát kén” của chúng cũng tựa như hành trình phát hiện và bộc lộ vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi cô gái tham gia cuộc thi. Ban Tổ chức hi vọng rằng, các thí sinh năm nay sẽ bứt phá khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thể hiện bản thân để đại diện cho hình ảnh bản lĩnh, tự tin của nữ sinh Báo chí. 

Empty

Ảnh 3: Press Beauty 2023 mang thông điệp ấn tượng cùng hình ảnh chủ đạo là cánh bướm kiều diễm.

 

Empty

Ảnh 4: Nguyễn Khánh Linh - Hoa khôi Báo chí 2020 là người sẽ trao vương miện cho Hoa khôi Báo chí 2023.

Press Beauty 2023 bao gồm 3 vòng thi, 1 đêm Chung kết cùng nhiều hoạt động online và offline khác. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động đối ngoại của Học viện Báo chí và Tuyên truyền như Hội Báo Toàn quốc, Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp…

Empty
Empty

Ảnh 5-1, 5-2: Các thí sinh Press Beauty 2023 có cơ hội tham gia nhiều hoạt động đối ngoại của Học viện để quảng bá hình ảnh sinh viên Báo chí.

Tiếp theo đây, vòng Sơ khảo của Press Beauty 2023 dự kiến diễn ra vào khoảng 16 - 22/01/2023. Với những đổi mới trong khâu tổ chức, chương trình hứa hẹn tìm ra gương mặt sáng giá đại diện cho tiếng nói và vẻ đẹp của nữ sinh Báo chí trong thời gian tới. 

Thành Đạt

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính