Mang thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu về Việt Nam
Đây chính là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam với các giải pháp chăm sóc dự phòng toàn diện răng miệng cho mọi loại răng, có thể kể đến như: Bàn chải, kem đánh răng, chỉ nha khoa, tăm kẽ răng, nước súc miệng, dụng cụ làm sạch lưỡi,… chuyên biệt phù hợp cho từng loại răng khác nhau gồm: niềng răng, răng nhạy cảm, ngừa sâu răng, chống viêm nướu, bảo vệ men răng,...
Được biết đến là một thương hiệu được phát triển bởi tập đoàn Fushima, Tây Ban Nha. Pierrot đã có 75 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm chăm sóc răng miệng (từ 1945).
Hiện tại Pierrot đã khẳng định mình là một thương hiệu Châu Âu quan trọng của nghành vươn ra toàn cầu, có mặt tại hơn 55 quốc gia (27% ở Châu Phi, 40% ở Châu Âu, 11% ở Châu Mỹ và 22% ở Châu Á).
Pierrot có cách làm khác biệt: tìm hiểu khách hàng mong muốn và thực sự cần gì thông qua đầu tư phòng nghiên cứu 2.500m2 để tạo ra kem đánh răng và nước súc miệng hoàn toàn mới. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang là điểm nóng trên Thế giới và Việt Nam.
Pierrot là thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao từ năm 1945. Hiện nay, Pierrot là thương hiệu toàn cầu đã có mặt tại hơn 55 quốc gia trên toàn thế giới
Trải qua gần 80 năm phát triển, Pierrot luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi, nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện, từ bàn chải, gel / kem đánh răng, nước súc miệng, xịt thơm miệng… kết hợp với các thành phần thiên nhiên như mật ong, trà xanh, lô hội, đem đến hiệu quả vượt trội nhưng vẫn an toàn và lành tính cho cả gia đình.
Bên cạnh dòng sản phẩm làm sạch và trắng răng, Pierrot đặc biệt có thế mạnh ở nhóm hàng phục vụ các nhu cầu đặc biệt như chắc răng, khoẻ nướu, sản phẩm cho người niềng răng, chống sâu răng cho trẻ nhỏ…
Chăm sóc răng miệng cho người Việt
Đằng sau thành công của Pierrot là cả câu chuyện dài về những người nha sĩ tận tâm, thấu hiểu và chia sẻ mọi vấn đề của khách hàng, từ đó đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng nhất.
Theo nhiều nghiên cứu mới đây, 92% người Việt gặp các vấn đề về răng miệng do sai lầm trong thói quen hàng ngày. Pierrot đem đến một tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc răng miệng, chú trọng nuôi dưỡng từ bên trong theo cách chuyên nghiệp nhất, để bạn luôn tự tin với nụ cười khoẻ mạnh và đẹp mắt.
Chăm sóc dự phòng răng miệng là một trong những hoạt động quan trọng nhưng lại dễ thực hiện từ mỗi cá nhân, gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ - đối tượng rất cần sự dẫn dắt của bậc cha mẹ, nhằm cộng hưởng cho hoạt động phòng chống bệnh dịch chung của xã hội.
Chủ động chăm sóc răng miệng tại nhà và sự an toàn của các sản phẩm vệ sinh răng miệng chuyên biệt cho trẻ em trong độ tuổi răng sữa được các chuyên gia răng hàm mặt đề cao. Bởi trẻ dễ dàng nhầm tưởng hương vị thơm ngon từ các sản phẩm chăm sóc răng miệng có thể nuốt được, nên bên cạnh yếu tố làm sạch, ngăn ngừa sâu răng thì sự an toàn khi nuốt được đặt lên hàng đầu.
Ngoài Flour trong hàm lượng được FDA chỉ định cho trẻ thì Canxi lactate ( Muối canxi hữu cơ/ canxi hữu cơ) có trong Pierrot được cho là điểm sáng an toàn, cao cấp nhất giúp loại bỏ mảng bám trên răng cho trẻ. Canxi lactate còn được biết đến với vai trò chất bổ sung canxi có sinh khả dụng cao dùng cho đối tượng nhạy cảm phụ nữ mang thai.
Đài Linh Group được thành lập từ 2002, xuất phát điểm từ một doanh nghiệp trồng hoa hồng xuất khẩu sang Canana và nhập khẩu gỗ thành phẩm chất lượng cao cho thị trường Việt Nam.
Cơ duyên từ 2008 đã khiến Đài Linh rẽ hướng sang con đường nhập khẩu & phân phối các sản phẩm chăm sóc làm đẹp cao cấp cho thị trường Việt Nam với phương trâm "Ai hiểu được ý nghĩa của cái đẹp đều có thể thành công hơn người khác".
Các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc được thị trường đón nhận có thể kể đến như: Aqua Vera, Aura đến từ Châu Âu, Skinlovers – Hàn Quốc, Ipek – Thổ Nhĩ Kỳ, Eveline – Ba Lan, W.Lab – Hàn Quốc…
Tuấn AnhBạn đang xem bài viết Pierrot chính thức ra mắt thị trường chăm sóc răng miệng Việt Nam tại chuyên mục Làm đẹp của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].