Báo Điện tử Gia đình Mới

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình – Cơ sở chữa bệnh nam khoa chất lượng

Bệnh nam khoa là những căn bệnh khó nói, tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám căn bệnh thầm kín này thì có thể lựa chọn phòng khám Đa Khoa Tân Bình.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ khám bệnh nam khoa tại TP.HCM

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ khám bệnh nam khoa tại TP.HCM

Bệnh nam khoa là bệnh gì?

Bệnh nam khoa là tên gọi chung của nhiều bệnh lý khác nhau xảy ra tại cơ quan sinh sản sinh dục của phái mạnh. Nếu trước đây, bệnh nam khoa còn tương đối xa lạ thì với lối sống thoải mái như hiện nay, bệnh nam khoa đang trở nên ngày càng phổ biến và có xu hướng gia tăng nhanh chóng.

Những bệnh lý này thường hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau như: vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách; quan hệ tình dục không an toàn; thói quen sống, sinh hoạt không lành mạnh,...

Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh và vị trí hình thành mà mỗi căn bệnh sẽ có những triệu chứng nhận biết riêng biệt. Tuy nhiên, nhìn chung, bệnh nam khoa thường gây ra những ảnh hưởng nhất định đối với cuộc sống của nam giới như: ảnh hưởng đến tâm lý, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn nếu không điều trị kịp thời,...

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ khám bệnh nam khoa tại TP.HCM

Khám bệnh nam khoa không chỉ đơn giản là thăm khám cơ quan sinh dục, kiểm tra sức khỏe sinh sản mà thông qua đó còn giúp phát hiện sớm những bất thường, u nhú, tổn thương, từ đó có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả.

Tuy vậy, đây vốn là những bệnh lý nhạy cảm nên việc tìm cơ sở y tế để thăm khám cũng được nam giới rất lưu tâm. Tại TP.HCM, phòng khám Đa Khoa Tân Bình hiện là một trong những phòng khám chuyên khoa nam khoa chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tuy là một đơn vị y tế tư nhân nhưng từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tin tưởng, ủng hộ và phản hồi tích cực từ người dân bởi chất lượng dịch vụ tốt, môi trường thăm khám chuyên nghiệp, sự tận tâm của nhân viên, y bác sĩ tại phòng khám,...

Những ưu thế nổi bật của phòng khám Đa Khoa Tân Bình bao gồm:

Đội ngũ nhân viên y tế

Y bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn vững vàng, tận tình chu đáo với mỗi người bệnh, luôn lấy người bệnh làm trung tâm, cam kết sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt và an toàn.

Bên cạnh đó, phòng khám còn thường xuyên tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên y tế tại phòng khám được tham gia những buổi hội thảo y khoa, tu tập tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước để củng cố, bồi dưỡng và nâng cao cả kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực hành, học hỏi và đưa vào ứng dụng những kỹ thuật hiện đại.

Hệ thống cơ sở hạ tầng

Đa Khoa Tân Bình được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ những phòng chức năng cần thiết, luôn đảm bảo trong công tác vệ sinh vô trùng kỹ lưỡng. Không gian tại phòng khám cũng rất rộng rãi, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho người dân mỗi khi đến thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư những thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài để có thể hỗ trợ tối đa cho công tác khám chữa bệnh tại đây. Vì phòng khám hiểu rằng, bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi thì sự hỗ trợ của máy móc thiết bị y tế là một phần quan trọng không thể thiếu để có thể đưa ra một kết quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị tốt.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình chú trọng đầu tư những thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình chú trọng đầu tư những thiết bị y tế hiện đại

Chi phí điều trị và dịch vụ y tế

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Đa Khoa Tân Bình được người dân đánh giá là hợp lý, chênh lệch không quá nhiều so với bệnh viện công lập. Không những thế, bảng giá dịch vụ tại phòng khám còn được niêm yết rõ ràng theo từng danh mục. Trước khi tiếp nhận điều trị, người bệnh cũng sẽ được tư vấn kỹ càng để có sự chuẩn bị tốt về mặt kinh phí.

Không chỉ riêng bệnh nam khoa, dù khám bất kỳ bệnh gì tại phòng khám, mọi thông tin cá nhân, thông tin bệnh án của bạn cũng được bảo mật một cách nghiêm ngặt, tránh tình trạng rò rỉ ra ngoài, làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư.

Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 20h, đặc biệt vẫn mở cửa chào đón bệnh nhân đến thăm khám vào những ngày lễ. Tuy hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính nhưng bạn có thể an tâm vì chi phí vẫn không thay đổi, chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo. Đây cũng là một trong những ưu điểm của Đa Khoa Tân Bình được người dân đánh giá cao.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình còn đặc biệt xây dựng hệ thống tư vấn online hoạt động xuyên suốt 24/24 để có thể giải đáp thắc mắc hay tư vấn bệnh tình cho người bệnh mọi lúc mọi nơi. Thông qua hệ thống, bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám một cách nhanh chóng, tiện lợi, chủ động được về mặt thời gian.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN BÌNH

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0282.2063333

Website: https://phongkhamdakhoatanbinh.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO