Báo Điện tử Gia đình Mới

Phong cách với smartphone Xiaomi 5G mỏng nhất

Công ty công nghệ hàng đầu Xiaomi vừa chính thức công bố hợp tác với hãng thời trang Swarovski tại Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ đã được hai bên lựa chọn thể hiện qua sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE - phiên bản giới hạn, mang đến trải nghiệm “Công nghệ đi cùng phong cách”.

 Với chủ đề “Khám phá vẻ đẹp tinh tế cùng Swarovski” (Discover Lite with Swarovski), sự giao thoa giữa thời trang và công nghệ đã được 2 hãng lựa chọn thể hiện qua sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE - phiên bản giới hạn, nhằm mang đến trải nghiệm “Công nghệ đi cùng phong cách”. Ở hộp quà đặc biệt kết hợp cùng Swarovski, mặt dây chuyền Swarovski với thiết kế mang tính biểu tượng sẽ được tặng cùng với phiên bản Trắng Băng Tuyết 8GB + 128GB của Xiaomi 11 Lite 5G NE tại Việt Nam.

Phong cách với smartphone Xiaomi 5G mỏng nhất 0

Khi thời trang giao hoà cùng công nghệ

Lần đầu tiên hợp tác, nhưng cả Xiaomi và Swarovski đều chung một tầm nhìn -  tạo nên phiên bản tốt nhất của mỗi sản phẩm với thông điệp “Làm chủ phong cách”. Điều này không chỉ thể hiện qua những tưởng tượng về hình mẫu chúng ta muốn trở thành, mà còn ở cách chúng ta tận hưởng sống cuộc sống bản thân mong muốn.

Theo thời gian, smartphone không chỉ đơn giản là một thiết bị dùng để liên lạc hay giải trí mà giờ đây, nó đã trở thành món phụ kiện thường nhật góp phần không nhỏ làm nổi bật phong cách hàng ngày trong đời sống của người dùng.

“Tại Xiaomi, chúng tôi tin rằng mọi người đều có phong cách độc đáo của riêng mình. Hợp tác với Swarovski là một trong những bước đi táo bạo của chúng tôi để thúc đẩy khái niệm ‘Công nghệ đi cùng phong cách’.

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua hợp tác này, người tiêu dùng yêu thích Xiaomi sẽ có cơ hội khám phá và làm chủ phong cách cá nhân với Xiaomi 11 Lite 5G NE - chiếc smartphone 5G nhẹ nhất và mỏng nhất” – Ông KM Leong, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Xiaomi International cho biết.

Phong cách với smartphone Xiaomi 5G mỏng nhất 1

Không ngừng nâng cấp và đổi mới công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng, Xiaomi đã liên tục tạo nên các chuẩn mực mới trong thị trường và điều này được thể hiện rõ nét ở Xiaomi 11 Lite 5G NE - một thiết bị sáng tạo được tích hợp các tính năng hàng đầu cùng với thiết kế nổi bật.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là smartphone 5G mỏng và nhẹ nhất của Xiaomi khi chỉ có kích thước 6,81mm và nặng chỉ 158g. Thiết kế nhẹ như lông vũ cùng kiểu dáng thanh lịch chính là những điểm tương đồng then chốt của Xiaomi 11 Lite 5G NE với triết lý sáng tạo và nghệ thuật chế tác tuyệt đỉnh của Swarovski

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO