Báo Điện tử Gia đình Mới

Phenikaa khẳng định vị thế với thương hiệu Top 3 toàn cầu VICOSTONE

Một trong những chìa khóa giúp Phenikaa giữ vững vị thế thương hiệu Top 3 toàn cầu VICOSTONE® là chiến lược đổi mới sáng tạo, tạo sự khác biệt và dẫn dắt thị trường cho từng dòng sản phẩm.

Với chiến lược phát triển bền vững và chủ động toàn diện, từ khi thành lập tới hết năm 2020, Phenikaa đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng kép hàng năm ấn tượng, tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế lần lượt có mức tăng trưởng kép 113% và 148%. Tổng tài sản của Tập đoàn tăng gấp 75 lần, đạt hơn 11.000 tỷ đồng, vốn điều lệ tăng gấp 30 lần, vốn chủ sở hữu tăng gấp 65 lần.

Với những bước đi mang tầm chiến lược, luôn chủ động, linh hoạt trước mọi hoàn cảnh cùng với sức mạnh nội lực, sự nỗ lực và đổi mới sáng tạo không ngừng, Phenikaa đã đưa VICOSTONE® vượt qua những thăng trầm, phát triển nhanh và bền vững, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Giai đoạn 2014 (thời điểm sau sáp nhập Vicostone vào Tập đoàn) tới năm 2020, riêng trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh, Phenikaa lần lượt có mức tăng trưởng kép về doanh thu và lợi nhuận trước thuế là 26% và 30%, đóng góp ngân sách nhà nước hàng nghìn tỷ đồng.

Phenikaa khẳng định vị thế với thương hiệu Top 3 toàn cầu VICOSTONE 0

Theo báo cáo tài chính bán niên 2021, mặc dù ảnh hưởng lớn bởi đại dịch COVID-19, Phenikaa tiếp tục duy trì và tăng trưởng ổn định với doanh thu thuần 6 tháng đầu năm 2021 tăng trưởng 65,7% so với cùng kỳ năm 2020.

Một trong những chìa khóa giúp Phenikaa giữ vững vị thế thương hiệu Top 3 toàn cầu VICOSTONE® là chiến lược đổi mới sáng tạo, tạo sự khác biệt và dẫn dắt thị trường cho từng dòng sản phẩm.

Hàng năm, bên cạnh việc liên tục cải tiến/ làm mới các dòng sản phẩm hiện có, Phenikaa đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đá VICOSTONE® mới, độc đáo, tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Chỉ riêng trong 9 tháng đầu năm 2021, Vicostone đã cho ra mắt 7 sản phẩm mới thuộc 2 dòng sản phẩm đặc biệt (Acqua Quartzite Series và Calacatta Series) tới thị trường quốc tế và đã nhận được nhiều đánh giá tốt và phản hồi tích cực của khách hàng.

Các sản phẩm được lấy cảm hứng từ Nước, như VICOSTONE® Onde BQ7702, VICOSTONE® Verderlio BQ7704 tái tạo lại hình ảnh và màu sắc của nước từ đại dương, sông ngòi… mang đến những cảm xúc bình lặng và gần gũi, tạo cảm giác an yên cho người dùng - một cảm xúc thật nhiều ý nghĩa và cần thiết trong giai đoạn khó khăn vì dịch bệnh.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO