Báo Điện tử Gia đình Mới

Phát sốt trước màn tỏ tình công khai của các hotgirl với chàng thủ môn soái ca Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam không chỉ hot rần rần trên cộng đồng mạng mà chàng thủ môn điển trai này còn làm xao xuyến hàng loạt các hot-girl Việt như thế này đây.

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1997) - chàng thủ môn HOT nhất mạng xã hội trong suốt những ngày qua đang trở thành chủ đề được các cô nàng vô cùng quan tâm, choáng hơn là hàng loạt các ngôi sao đình đám trong V-biz đã lên tiếng tỏ tình với anh chàng thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam. 

thu-mon-bui-tien-dung

Angela Phương Trinh gửi lời đường mật đến "thủ môn quốc dân"

Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar chiều ngày 23/1 vừa qua, chàng thủ môn Đinh Tiến Dũng đã nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ, trong đó có nhiều lời thả thính ngọt ngào đến từ các chân dài showbiz đặc biệt là Angela Phương Trinh - cô nàng tai tiếng của V-biz. Cụ thể, cô nàng đã gửi những lời đường mật đến với "thủ môn quốc dân": "Anh ơi, em và Việt Nam tự hào về anh. Chúc mừng U23 Việt Nam, quá xuất sắc!".

Untitled-2

Angela Phương Trinh công khai "tỏ tình" Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh thả thính Bùi Tiến Dũng, trước đó cô nàng từng đăng lên facebook cá nhân với nội dung: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi".

Ca sĩ Bảo Anh: “Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi”

Bảo Anh được biết đến là một trong những "cỗ máy tạo HIT" của showbiz Việt. Sau trận bóng đỉnh cao chiều ngày 23/1 của U23 Việt Nam, Bảo Anh đã viết lên trang cá nhân của mình status: “Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời ơi”. Dòng trạng thái của giọng ca thu hút hơn 11.000 lượt yêu thích.

Untitled-21

Ca sĩ Bảo Anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với chàng thủ môn soái ca Tiến Dũng

Tóc Tiên: "Kiểu gì chị cũng phải hôn em một cái, Dũng à"

Cũng giống với Bảo Anh, nữ ca sĩ Tóc Tiên không khỏi giấu nổi sự vui mừng khi đăng trên trang cá nhân với nội dung: “Có gặp em, kiểu gì chị cũng phải hôn em một cái, Dũng à”. Cô tin rằng đó sẽ là nụ hôn “với cái đầu lạnh nhưng đầy tự hào”.

Untitled-31

Ca sĩ Tóc Tiên không giấu nổi cảm xúc trước sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng

Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ có cá tính mạnh mẽ trong V-biz, nếu theo dõi trang cá nhân của giọng ca "Ngày mai" sẽ thấy hiếm khi cô nàng "tỏ tình" công khai như thế này.

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu khiến cả "thế giới" điên đảo khi được đích thân chàng soái ca thả thính qua lại

Nếu như nữ ca sĩ Tóc Tiên, Bảo Anh hay Angle Phương Trinh chỉ bày tỏ trên trang cá nhân của mình thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại khiến dân tình chao đảo bởi màn tỏ tình công khai với chàng "thủ môn quốc dân".

Và tuyệt vời hơn khi cô nàng nhận được hồi âm của thủ môn soái ca: “Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi”.

Untitled-23

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có lẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất hôm nay khi được Bùi Tiến Dũng "thả thính" lại

Khi Đỗ Mỹ Linh cho biết cô sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển Việt Nam vào trận chung kết ngày 27/1 sắp tới, Bùi Tiến Dũng hóm hỉnh đáp lại: “Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim như vậy. Tuy nhiên, chị sang ai còn tập trung đá bóng nữa?”.

Các ca sĩ, hot face, hoa hậu rần rần "thả thính" công khai với chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng, bạn thấy Tiến Dũng hợp với ai nhất nào????

Xem thêm:

H.Giang/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO