Báo Điện tử Gia đình Mới

Phần hùng biện bằng tiếng Anh ấn tượng của Phương Nga tại chung kết Miss Grand

Trong phần thi thuyết trình của mình Á hậu Phương Nga đã gây ấn tượng mạnh mẽ thu hút 90 nghin lượt theo dõi nhờ câu trả lời xuât sắc, phong thái tự tin, khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2018 đã chính thức diễn ra. Trải qua các phần thi, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam đã xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc. Mặc dù không dành được kết quả cao tuy nhiên những gì mà Phương Nga đã thể hiện đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Đặc biệt, trong đêm chung kết, Bùi Phương Nga đã có màn thuyết trình tự tin, lưu loát với khả năng nói tiếng Anh vô cùng ấn tượng với chủ đề "chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Được biết, phần thi của Việt Nam đã thu hút gần 90 nghìn người theo dõi trên khắp thế giới.

"Chúng ta sống ở thời điểm và thời gian khi mà bình yên không dễ dàng tìm thấy được. Điều đó khiến tôi trăn trở rất nhiều bởi vì quê hương của tôi - Việt Nam đã trải qua thời khắc chiến tranh kinh khủng nhất.

Chúng tôi muốn thế giới học được những trải nghiệm từ đó, chiến tranh là một cuộc chơi thất bại của các bên. Chúng ta chỉ có một thế giới và đó chính là nhà chúng ta thì sao lại sống trong sự chia cắt chứ? Sao chúng ta không sống trong sự hòa quyện giữa các dân tộc?.

Với tình yêu và sự hiểu biết, sự bình yên sẽ đến thế giới. Thế nên chúng ta hãy bắt đầu bình yên đó từ đêm nay. Tôi xin được mời mọi người đứng lên ạ. Hãy nhìn và cưới với người kế bên bạn và nói rằng, bình yên sẽ đến với bạn. Xin cảm ơn!".

Nguồn video: Sáng Hoàn Vũ Blogger

Phương Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO