Sự ra đời mới đây của dòng sản phẩm Kim Cương chính là bước tiến vượt bậc giúp NutiFood tiến gần hơn đến sứ mệnh đó.
Khát vọng bắt đầu từ những điều “mắt thấy tai nghe”
NutiFood là công ty khởi nghiệp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng. Tuy nhiên, 20 năm trước, khi NutiFood còn chưa được thành lập, nhiều phụ huynh đã đến với đội ngũ này để tìm cách giúp con thoát khỏi tình trạng “thấp bé nhẹ cân”.
Lúc đó, trên cương vị thầy thuốc, những người đặt nền móng cho NutiFood chỉ có thể đưa ra các lời khuyên về việc ăn uống, bổ sung thực phẩm đúng cách.
Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng chịu ăn và hấp thu được thức ăn hàng ngày nạp vào cơ thể. Từ những điều “mắt thấy tai nghe” đó, với cái tâm và y đức của người làm nghề, các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng này đã khát khao tạo ra một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng.
Khát vọng này về sau trở thành niềm cảm hứng cho những bước phát triển của NutiFood.
Một vài năm sau ngày thành lập doanh nghiệp, đội ngũ của NutiFood còn nhận thấy việc thiếu hụt dinh dưỡng không chỉ xảy ra với trẻ nhỏ mà còn với người trung niên và người già.
Theo kết quả điều tra dinh dưỡng trên 17.213 đối tượng tuổi từ 25 đến 64 tại 64 tỉnh/thành phố do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện, có đến 20,9% người lớn bị suy dinh dưỡng.
Người trung niên và cao tuổi có chế độ dinh dưỡng không đảm bảo thường có hiệu suất làm việc giảm sút, cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, chán ăn, không còn minh mẫn, thường xuyên cáu gắt vô cớ…
Vì vậy, bên cạnh nâng cao chất lượng của những sản phẩm hiện có dành cho trẻ em, NutiFood còn tạo thêm nhiều dòng sản phẩm mới, hướng đến khách hàng trung niên, người lớn tuổi, người mang bệnh lý.
Dù đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của khách hàng, tất cả những sản phẩm của NutiFood đều chung mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt, cải thiện sức khỏe của người dùng, từ đó góp phần xây dựng một xã hội Việt Nam khỏe mạnh về thể lực, tinh thông về trí tuệ.
Không ngừng theo đuổi những chuẩn mực dinh dưỡng cao nhất
Khát vọng lớn lao nhằm nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt đã thôi thúc NutiFood liên tục theo đuổi những chuẩn mực dinh dưỡng cao nhất. Cụ thể, các sản phẩm của tập đoàn đều được nghiên cứu kỹ càng dựa trên cơ sở khoa học thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới, áp dụng phù hợp với thể trạng của người Việt.
Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm đều được ứng dụng những tiến bộ về dinh dưỡng trên toàn cầu và được thử nghiệm lâm sàng trên đối tượng sử dụng.
NutiFood cũng giữ vững cam kết sản phẩm làm ra phải phục vụ tốt cho người tiêu dùng: Công thức sản phẩm phải chất lượng, hiệu quả, ngon để người dùng thấy hài lòng khi sử dụng.
Bác sĩ Trần Thị Lệ (CEO của Tập đoàn NutiFood) chia sẻ: “Khi nghiên cứu để cho ra đời bất cứ sản phẩm nào, tôi đều nghĩ đây là những sản phẩm mà bản thân và gia đình của mình sẽ sử dụng. Vì vậy, tôi luôn dồn hết tâm huyết vào đó. Tôi và gia đình mình là những người đầu tiên dùng thử sản phẩm, sau đó mới đến cán bộ công nhân viên của công ty. Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha làm mẹ.”
“Trái ngọt” từ khát vọng tiên phong
Trên hành trình gần 20 năm thực hiện sứ mệnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt đó, NutiFood đã gặt hái được những thành công nổi bật, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội.
Năm 2012, NutiFood cho ra đời GrowPLUS+, một trong những dòng sữa đặc trị đầu tiên trên thế giới dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Trong báo cáo kết quả đề tài kiểm nghiệm lâm sàng cho GrowPLUS+ do Viện dinh dưỡng quốc gia thực hiện, các bác sĩ thực hiện đề tài có khuyến nghị: “GrowPLUS+ được xem là sản phẩm có hiệu quả cải thiện tình trạng dinh dưỡng, cải thiện tỷ lệ thiếu máu, thiếu sắt và thiếu kẽm; giảm mắc bệnh nhiễm khuẩn, hỗ trợ phát triển tâm vận động”.
Năm 2019, sản phẩm đặc trị GrowPLUS+ của NutiFood được ghi nhận đã phục vụ hơn một triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và chậm tăng cân.
Đây cũng là sản phẩm chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam trong ba năm liền (2016, 2017, 2018) trong phân khúc sữa bột đặc trị dành cho trẻ em và phân khúc sữa bột pha sẵn, theo khảo sát của Nielsen.
Tiếp nối thành công của GrowPLUS+, tháng 4/2018, NutiFood được cấp chứng nhận FDA của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Mỹ và chính thức xuất khẩu thành công sữa dinh dưỡng vào thị trường khó tính này.
Không chỉ cho ra đời những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu dinh dưỡng của người dùng và tiên phong xuất khẩu sữa Việt sang những thị trường lớn trên thế giới, NutiFood còn tiến hành hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng lớn từ các nước phát triển.
Cuối tháng 11/2018, NutiFood ký kết với BASF, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người của Đức, nhằm đưa HMO (Human Milk Oligosaccharides) vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em.
Trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai bên, BASF sẽ cung cấp HMO cho NutiFood để tập đoàn ứng dụng vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em. HMO có công dụng hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng sức đề kháng cho trẻ. Sự hợp tác này đã mở ra cơ hội to lớn để trẻ em Việt Nam lần đầu tiên tiếp cận nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu.
Tháng 5/2019, tại Stockholm, Thụy Điển, Liên doanh ba bên giữa NutiFood – Tập đoàn Backahill - Hợp Tác Xã các nông trại chăn nuôi bò sữa Skånemejerier Ekonomisk Förening đã công bố chính thức vận hành nhà máy sữa mang tên NutiFood Sweden AB. Sự kiện có sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Thụy Điển Stefan Löfven.
Nhà máy NutiFood Sweden AB ở giai đoạn một có giá trị đầu tư gần 20 triệu USD, với tổng công suất 15.000 tấn sản phẩm mỗi năm. Các sản phẩm từ nhà máy gồm bột ăn dặm, cháo, sữa bột organic cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, còn có các dòng sản phẩm sữa công thức, cháo và bột ăn dặm organic từ sữa dê.
Sắp tới, khi hoàn thiện đầu tư giai đoạn hai sẽ sản xuất sữa tươi tiệt trùng organic và sữa bột organic cao cấp đóng lon, hướng đến phân phối không chỉ châu Âu, châu Á, mà còn vươn ra thị trường toàn cầu. Một số dòng sản phẩm cũng sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trong Quý III/2019.
Cam kết Kim Cương – Vì sức khỏe là viên kim cương quý giá nhất
Sau những thành công liên tiếp như đã nói, mới đây, hành trình thực hiện sứ mệnh nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã chính thức bước sang một trang mới khi tập đoàn này giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp Kim Cương.
Nói về lý do ra đời dòng sản phẩm cao cấp này, bà Trần Thị Lệ chia sẻ: “NutiFood hiểu rằng sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi người và dinh dưỡng đóng vai trò then chốt với sức khỏe.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đảm bảo dinh dưỡng qua chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là trẻ nhỏ, người bị bệnh, người già… Vì vậy, NutiFood đã tiên phong mang đến dòng sản phẩm Kim Cương với thông điệp “Vì sức khỏe là viên kim cương quý giá”.
Chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm Kim Cương sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của các đối tượng khác nhau, giúp người dùng cải thiện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.”
Theo đại diện của NutiFood, dòng sản phẩm Kim Cương là “trái ngọt” sau rất nhiều nghiên cứu kỹ càng dựa trên cơ sở khoa học thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới, và hoàn toàn phù hợp với thể trạng của người Việt.
Đồng thời, các sản phẩm này cũng được ứng dụng những tiến bộ về dinh dưỡng chuẩn toàn cầu mới nhất, chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt và dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, Nano Canxi, Vitamin D3, Vitamin K2, HMO… nhằm mang lại một sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.
Được biết, từng sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Kim Cương hướng đến các đối tượng người dùng với nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Cụ thể, để hỗ trợ trẻ em cải thiện chiều cao, chúng tôi có Nuvita Grow Diamond; giúp trẻ phát triển trí não, chúng tôi làm ra Nuti IQ Dinamond; dành cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, chúng tôi có GrowPLus+ Diamond; giúp tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi, chúng tôi có Enplus Diamond; bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng Diabet Diamond; người xuy giảm hệ xương thì đã có Nucalci Diamond; người lớn muốn bổ sung dinh dưỡng, chúng tôi có GrowPlus+ Dinamond.
Được phát triển từ những thành tựu mới nhất trong khoa học dinh dưỡng và kết hợp những thành phần dinh dưỡng chuẩn toàn cầu, có thể thấy dòng sản phẩm Kim Cương là lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng hiện nay.
Chứa đựng tâm huyết và là lời cam kết cao nhất từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood về những sản phẩm sữa giúp nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt, dòng sản phẩm Kim Cương hứa hẹn sẽ tạo nên những “cú hit” lớn trên thị trường sữa Việt Nam và thế giới trong thời gian tới.
Gần 20 năm gắn bó với sứ mệnh cung cấp “ GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG CỦA CHUYÊN GIA”, NutiFood hiểu rằng sức khỏe là vốn quý giá nhất của mỗi người và dinh dưỡng đóng vai trò then chốt với sức khỏe.
Vì vậy, NutiFood đã tiên phong mang đến dòng sản phẩm dinh dưỡng Kim Cương – DIAMOND với thông điệp “Vì sức khỏe là viên kim cương quý giá nhất”.
GROWPLUS+ DIAMOND- NUTI IQ DIAMOND- NUVITA GROW DIAMOND- ENPLUS DIAMOND- DIABETCARE DIAMOND- NUCALCI DIAMOND
Dòng sản phẩm dinh dưỡng Kim Cương- DIAMOND là tâm huyết và lời cam kết cao nhất từ các bác sĩ – chuyên gia dinh dưỡng NutiFood về những sản phẩm đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất cho người tiêu dùng Việt, đó cũng chính là CAM KẾT KIM CƯƠNG – NÂNG CHUẨN DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI VIỆT.
Dòng sản phẩm Kim Cương của NutiFood giúp nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt.
Khi cần được tư vấn về dòng sản phẩm dinh dưỡng kim cương – DIAMOND, hãy liên hệ số điện thoại (028) 38 255 377 hoặc email: [email protected]
Website: nutifood.com.vn/cam-ket-kim-cuong
Bạn đang xem bài viết NutiFood và hành trình đầy thử thách 'nâng chuẩn dinh dưỡng cho người Việt' tại chuyên mục Thị trường - Giá cả của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].