NSƯT Xuân Bắc sẽ trở lại Táo Quân 2023

Chia sẻ với báo chí, NSƯT Xuân Bắc sẽ tập cùng các Táo cho chương trình Táo Quân 2023. Trước đó, NSƯT Chí Trung xác nhận đã có lịch tập vào ngày 10/12 tới.

Chia sẻ với báo chí, NSƯT Xuân Bắc cho biết: “Hiện chưa có gì cụ thể, nhưng nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ có lịch tập cùng các Táo năm nay”.

Trước đó, NSƯT Chí Trung xác nhận Táo Quân 2023 đã có lịch tập. Dàn nghệ sĩ sẽ bắt đầu gặp nhau tại VTV từ ngày 10/12 tới. Lịch ghi hình diễn ra vào đầu tháng 1 để kịp lên sóng vào Giao thừa.

Táo Quân 2023 sẽ là chương trình Gặp nhau cuối năm được đầu tư kỹ lưỡng để kỷ niệm 20 năm lên sóng. Đây sẽ là số đặc biệt và quy tụ dàn nghệ sĩ quen thuộc đã gắn bó với Táo Quân suốt 20 năm qua.

NSƯT Xuân Bắc đảm nhiệm vai Nam Tào, tuy nhiên do vì lịch riêng nên Táo Quân 2022 anh không thể tham gia. Lần này, với Táo Quân số đặc biệt, sự trở lại cùng nhiều diễn viên quen thuộc khác tại Táo Quân 2023.

 NSƯT Xuân Bắc thường đảm nhiệm vai Nam Tào trong Chương trình Táo Quân

 NSƯT Xuân Bắc thường đảm nhiệm vai Nam Tào trong Chương trình Táo Quân

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình lên sóng từ năm 2003. Sơ khai, Táo Quân là chương trình Gặp nhau cuối năm, được khởi nguồn từ chương trình hài Gặp nhau cuối tuần.

Táo Quân với cách xây dựng tình huống đậm tính trào phúng, nụ cười trào lộng, đả kích, thâm thúy, đã trở thành chương trình được khán giả yêu thích ngay khi lên sóng.

Trong 20 năm đồng hành cùng khán giả vào những đêm Giao thừa, Táo Quân có "số phận" thăng trầm. Có những năm Táo Quân dàn dựng đặc sắc, hài hước, nhiều sáng tạo; nhưng cũng có những năm quẩn quanh, thiếu đột phá.

Tuy nhiên, Táo Quân vẫn là một thương hiệu, vẫn là chương trình Gặp nhau cuối năm được khán giả kỳ vọng và chờ đợi suốt 20 năm qua.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 được hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả và cho chính những người thực hiện.

Tĩnh Tâm

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính