Báo Điện tử Gia đình Mới

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai?

Cùng chạm ngưỡng tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương mỗi người đều đạt được những thành tựu đáng mơ ước.

Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương là 2 trong số dàn mỹ nhân được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Cùng tuổi 30, hai người đều đạt được những thành tựu ấn tượng cả trong công việc lẫn đời tư. 

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 0

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân độc thân quyến rũ với sự nghiệp diễn xuất nhiều thành tích nổi trội thì Nhã Phương lại khiến nhiều người ghen tỵ khi ngoài hàng loạt các vai diễn thành công, cô còn có 1 gia đình hạnh phúc.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc chắc hẳn người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến Nương trong Cánh đồng bất tận - bộ phim giúp cho tên tuổi của mỹ nhân họ Ninh bước sang 1 chương mới.

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 1

Bắt đầu theo nghiệp diễn xuất từ năm 17 tuổi, tính đến nay đã có hơn 12 năm trong nghề, Lan Ngọc đã có trong tay 1 gia tài khổng lồ với hàng loạt vai diễn ấn tượng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh, cùng khả năng diễn xuất ổn, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả yêu điện ảnh. 

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 2

Một số bộ phim Ninh Dương Lan Ngọc từng góp mặt như: Vừa đi vừa khóc, Nguyệt thực, Mối tình đầu của tôi, Cánh đồng bất tận, Long Ruồi, Tèo em, Tấm cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu (2, 3), Cua lại vợ bầu...

Bên cạnh sự nghiệp đóng phim rực rỡ, mỹ nhân họ Ninh còn là gương mặt quen thuộc trong các gameshow truyền hình ăn khách. Trong đó có thể kể đến: 7 nụ cười xuân, Chạy đi chờ chi, Quý ông đại chiến...

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 3

Nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử khéo léo pha chút hài hước, lầy lội đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc trở thành gương mặt vàng được các đạo diễn, biên kịch lựa chọn.

Sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được minh chứng bởi hàng loạt các thành tích mà cô đạt được như: Diễn viên nữ chính phim truyện nhựa - Giải Cánh diều vàng (2010); Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Liên hoan phim Việt Nam (2011), Nữ diễn viên được yêu thích nhất - Giải Mai vàng (2011), Gương mặt châu Á - Liên hoan phim quốc tế Busan (2017), Nữ diễn viên phong cách nhất năm - ELLE Style Award (2019)...

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, gameshow truyền hình, năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức đặt chân vào con đường ca hát. Cô cho ra mắt MV Gái già tuyển phi công và nhận được sự yêu thích của khán giả. 

Thành công vang dội trong công việc là thế nhưng đời tư của mỹ nhân họ Ninh lại khá êm đềm. Cô từng hẹn hò với nam diễn viên Minh Luân, sau khi chia tay thì vướng phải nghi vấn hẹn hò với nam ca sĩ S.T Sơn Thạch và ca sĩ Chi Dân.

Trước mọi đồn đoán nữ diễn viên Cua lại vợ bầu chọn cách im lặng thay vì lên tiếng giải thích.

Nhã Phương

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc là quý cô 30 độc thân quyến rũ thì Nhã Phương lại chọn trở thành một người vợ xinh đẹp, đảm đang hạnh phúc bên ông xã Trường Giang và cô công chúa đầu lòng.

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 4

Nhã Phương chạm ngõ điện ảnh khá sớm, những vai diễn đầu tiên của Nhã Phương gần như được "đo ni đóng giày" bởi nó cực kỳ phù hợp với độ tuổi của bà xã Trường Giang lúc bấy giờ.

Tên tuổi của Nhã Phương chỉ thực sự bùng nổ sau khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò. Có thể nói, đây là vai diễn bước ngoặt giúp tên tuổi của Nhã Phương được đông đảo công chúng biết đến.

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 5

Đỉnh cao sự nghiệp của Nhã Phương còn phải nhắc đến Quả tim máu và Tuổi thanh xuân - bộ phim giúp cô dành được giải thưởng Nữ diễn viên Ấn tượng tại VTV Awards. 

Cô cũng chính là nữ diễn viên miền Nam góp mặt nhiều nhất trong các dự án phim của VTV.

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 6

Một số bộ phim mà Nhã Phương từng tham gia diễn xuất như: Những thiên thần áo trắng, Lạc mất linh hồn, Quả tim máu, Cuộc chiến quý ông, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Khúc hát mặt trời, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Yêu đi đừng sợ, Ngày ấy mình đã yêu, Trạng Quỳnh...

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, Nhã Phương đạt được 1 số giải thưởng lớn, trong đó phải kể đến Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất - Mai Vàng năm 2015 và 2016.

So kè tài sắc mỹ nhân tuổi 30 hot nhất Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương, ai hơn ai? 7

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Nhã Phương bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã Trường Giang.

Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc với chồng và tiểu công chúa Destiny tại TP HCM.

Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam. Cùng sinh năm 1990, cùng có sự nghiệp diễn xuất nhiều thành tựu, cả 2 được xem như "viên ngọc quý" mà bất cứ khán giả nào cũng yêu mến và trân trọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO