Báo Điện tử Gia đình Mới

Những quán cà phê siêu lãng mạn dành cho cặp đôi hẹn hò ngày Valentine tại Sài Gòn

Ngoài tặng những món quà cho nửa kia vào ngày lễ tình nhân như hoa, quà, socola thì đi cà phê, cùng nhau thưởng thức đồ uống và trò chuyện cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi vào ngày 14/2.

Nếu không có điều kiện để cùng người mình yêu đi du lịch ở một nơi xa vào ngày Valentine, hãy cùng nửa kia của mình đến một quán cà phê lãng mạn. Ngày lễ tình nhân sẽ thật tuyệt vời khi ở bên người mình yêu, cùng thưởng thức đồ uống và lắng nghe những bản nhạc ngọt ngào.

Dưới đây là gợi ý những quán cà phê lãng mạn dành cho cặp đôi tại TP Hồ Chí Minh: 

1. Cafe Nến

Đây là quán cà phê thích hợp cho một cho bữa tối lãng mạn với người mình yêu. Không gian quán chia thành ba khu: Khu nghe nhạc và khu máy lạnh và khu sân vườn. Nếu 2 người muốn thưởng thức nhạc sống, hãy đến vào cuối tuần để được nghe những giai điệu của những bài hát xưa ngọt ngào. 

Những quán cà phê siêu lãng mạn dành cho cặp đôi hẹn hò ngày Valentine tại Sài Gòn 0

Thực đơn của quán ngoài các loại đồ uống cũng như có rất nhiều đồ ăn ngon như cơm, gà chiên nước mắm. Bạn cũng nên gọi thử Yaourt trái cây, rất là chất đó nha. 

Địa chỉ:  92 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận  

2. Cafe Vintage 

Nếu bạn và người yêu thích những khoảng không gian nhẹ nhàng, lãng mạn kiểu vintage thì Cafe Vintage là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân 14/2. 

Những quán cà phê siêu lãng mạn dành cho cặp đôi hẹn hò ngày Valentine tại Sài Gòn 1

Quán có nhiều loại nước uống rất ngon nữa đấy, đặc biệt là trà hoa có mùi vị thơm nồng nàn. Cà phê thì có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo khẩu vị của bạn. Quán nhỏ, biển tên quá cũng khuất nên bạn nhớ để ý kỹ khi tìm đến quán nhé.

Địa chỉ: 3A Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. HCM

3. Cafe tình nhân Ký Ức

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, quán cafe này có không gian rộng và vô cùng thoải mái. Các cặp đôi đến đây sẽ có rất nhiều lựa chọn để có một góc riêng để trò chuyện, tâm sự cùng nhau trong ngày Valentine. 

Những quán cà phê siêu lãng mạn dành cho cặp đôi hẹn hò ngày Valentine tại Sài Gòn 2

Quán có khoảng không đậm chất xưa cũ sẵn sàng hấp dẫn những cặp đôi yêu thích sự cổ điển và tinh tế. Vị đậm đà của cafe nơi đây và phong cách phục vụ lịch sự và tôn trọng khoảng không riêng tư của những cặp tình nhân chắc hẳn sẽ cho bạn một buổi hẹn hò thú vị.

Địa chỉ: 14 Nguyễn Chí Thanh, P2, Quận 10, TP. HCM

4. MaiA Lounge 

Quán cà phê này là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sống ở khu quận 7, quận 8 trong ngày Valentine để các cặp đôi đến hẹn hò vào dịp Valentine năm nay. Quán nằm ngay ngã tư nhưng trong một khu dân cư yên tĩnh nên không có nhiều tiếng xe cộ.

Những quán cà phê siêu lãng mạn dành cho cặp đôi hẹn hò ngày Valentine tại Sài Gòn 3

Buổi tối, MaiA Lounge còn là một nơi lãng mạn để vừa ngắm nhìn những ánh đèn đường lung linh tỏa sáng từ tầng 1, vừa nghe những bài nhạc sóng trữ tình của quán nữa đó. Không cùng “gấu yêu” đến quán một lần thì uổng phí lắm!

Địa chỉ: R2-01 Hưng Phước 2, Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM

5. Cafe Trầm

Quán cà phê này là một địa điểm lý tưởng để những cặp đôi muốn tìm cho mình một khoảng không để nói hết những tâm sự, những suy nghĩ của mình với người yêu. Không gian của quán khiến tình yêu của bạn trở nên nồng nàn sâu sắc hơn cũng giống như mùi hương trầm của quán vậy.

Những quán cà phê siêu lãng mạn dành cho cặp đôi hẹn hò ngày Valentine tại Sài Gòn 4

Đến buổi tối, Trầm sẽ còn đẹp lạ lùng hơn với những ánh nến được thắp trên từng bàn của những đôi tình nhân đang cùng nhau sẻ chia cảm xúc. Quán rất dễ tìm, nhưng nằm trên đường một chiều của Trần Huy Liệu nên các bạn hãy để ý một chút để không bỏ lỡ qua quán nhé. 

Địa chỉ: 100 Trần Huy Liệu, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO