Báo Điện tử Gia đình Mới

Những điều mà bạn cần biết về thiết kế, thi công hồ cá Koi

Một trong những hạng mục trang trí không gian vườn, nhà ở được khá nhiều người yêu thích hiện nay đó là thiết kế, thi công hồ cá Koi.

Hồ cá Koi không chỉ đem lại yếu tố thẩm mỹ, thay đổi không gian, tạo điểm nhấn mà còn mang lại khá nhiều lợi ích về tinh thần, thể chất cùng yếu tố phong thủy.

Tuy nhiên, để hồ cá của bản đạt được hiệu quả tốt nhất sẽ trong quá trình thi công, thiết kế sẽ cần có những lưu ý nhất định mà bạn cần chú ý.

Xác định các khoản chi phí để cân đối tài chính

Chi phí là điều đầu tiên mà bạn cần dự toán và chú ý trước khi thực hiện thiết kế và thi công hồ cá Koi.

Được biết đến là loài cá có giá trị vô cùng lớn song chi phí thiết kế, thi công để tạo ra hệ thống hồ nuôi cá coi không phải thấp. Dựa vào điều kiện kinh tế của bản thân để điều chỉnh việc thiết kế cho phù hợp là điều hết sức cần thiết.

Những điều mà bạn cần biết về thiết kế, thi công hồ cá Koi 0

Bên cạnh đó, các chi phí thi công trong quá trình tạo bể cá Koi cũng cần được xác định về mức chi phí cơ bản. Một số khoản chi mà bạn cần phải xác định như là nguyên liệu, chi phí thuê nhân công hay chi phí mua thiết bị lọc...

Ngoài ra, các chi phí phát sinh trong quá trình nuôi như vệ sinh hồ, thức ăn cá, cải tạo hồ,... cũng cần lên kế hoạch cụ thể. Việc xác định các khoản chi rõ ràng sẽ giúp bạn cân đối tài chính trong việc thiết kế, thi công hồ cá Koi.

Xác định kiểu hồ phù hợp tùy theo tài chính, nhu cầu, mục đích sử dụng

Kiểu hồ cũng là một trong những lưu ý mà bạn cần quan tâm khi thiết kế, thi công hồ cá Koi. Hiện có 2 phương án thiết kế hồ cá ngoài trời mà bạn có thể tham khảo đó là hồ cá dạng trải bạt hoặc thiết kế hồ cá xi măng. Hai hồ cá này khác nhau về chi phí, tuổi thọ sử dụng cũng như công năng sử dụng.

Những điều mà bạn cần biết về thiết kế, thi công hồ cá Koi 1

Tại sân vườn VTOP hiện đang cung cấp cả 2 loại hình thiết kế hồ cá kể trên. Đội ngũ tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ khai thác thông tin như yêu cầu, tài chính cùng mục đích sử dụng để đưa ra phương án thích hợp.

Lưu ý lựa chọn thiết kế hình dáng hồ cá

Để hồ cá mang lại hiệu quả tốt nhất cho không gian nhà ở thì hình dáng hồ cá cũng rất quan trọng. Tùy theo kiểu nhà, hướng nhà mà hình dáng hồ cá dựa theo phong thủy sẽ có sự đa dạng, phù hợp để mang lại may mắn cho ngôi nhà.

Những điều mà bạn cần biết về thiết kế, thi công hồ cá Koi 2

Xác định vị trí hồ cá ngoài trời

Vị trí hồ cá cũng có sự ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy của ngôi nhà. Chính vì vậy, khi thiết kế và thi công hồ cá Koi, bạn cần lựa chọn vị trí hồ cá sao cho hợp lý. Theo phong thủy, vị trí thích hợp nhất đó là bên trái cửa chính.

Hệ thống lọc nước

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó liên quan tới môi trường sống của cả. Hệ thống lọc nước bạn cần chọn loại theo đúng tiêu chuẩn với đầy đủ các bộ phận đẩy, hút, xả, tràn để đảm bảo nước trong hồ đạt yêu cầu.

Những điều mà bạn cần biết về thiết kế, thi công hồ cá Koi 3

Ngoài ra, bạn cần để ý đến khối lượng nước cùng độ Ph trung bình để tạo môi trường tốt nhất cho cá sinh trưởng và phát triển.

Trang trí tiểu cảnh hồ cá

Để hồ cá Koi của bạn ấn tượng và không bị nhàm chán thì khấu trang trí tiểu cảnh cần được đầu tư. Hệ thống tiểu cảnh hồ cá thường được sử dụng như cây, hòn non bộ, suối thác nhân tạo, đá... sẽ tạo không gian thoải mái, thư mái hiện đang được khá nhiều người sử dụng.

Tuy trang trí tiểu cảnh khá đơn giản song để tạo ra được không gian ấn tượng, độc đáo thì bạn vẫn nên tìm đến những dịch vụ thiết kế, thi công hồ cá Koi thực hiện.

Sân vườn VTOP - Đơn vị thiết kế hồ cá ngoài trời uy tín, tận tâm

Để tạo được hồ cá Koi độc đáo, làm mới không gian thì không thể thiếu của các đơn vị thực hiện. Bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín để đảm bảo quá trình thực hiện nhanh chóng với chi phí tối ưu. Một trong những địa chỉ thiết kế, thi công hồ cá Koi nhận được nhiều phản hồi tích cực đó là VTOP Garden.

Những điều mà bạn cần biết về thiết kế, thi công hồ cá Koi 4

Sân vườn VTOP là một trong những đơn vị được đánh giá là đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên thiết kế hồ cá, thi công tiểu cảnh sân vườn, sân thượng…

Tại đây có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn tận tình, mang đến cho khách hàng công trình hồ cá tuyệt mỹ, đảm bảo sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công hồ cá coi, sân vườn VTOP là một trong những địa chỉ mà bạn có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ Sân vườn VTOP - VTOP Garden

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO