Báo Điện tử Gia đình Mới

Những điều chỉ thấy trong 'Tết thiếu nhi' ở bệnh viện Nhi Trung ương

Hơn 1.500 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã được nhận những món quà tinh thần, vật chất ý nghĩa dịp Tết thiếu nhi 31/5, tạo thêm nghị lực để các bé chiến đấu với bệnh tật.

Sáng 31/5, Bệnh viện Nhi Trung ương phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức chương trình "Ngày hội của bé" để chúc mừng Tết thiếu nhi tới 1.500 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

  Các bé được thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Các bé được thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Chương trình được diễn ra với các tiết mục ca nhạc đặc sắc, có sự xuất hiện của nhiều nghệ sỹ với các tiết mục nghệ thuật lôi cuốn từ múa, hát, ảo thuật...

Những điều chỉ thấy trong 'Tết thiếu nhi' ở bệnh viện Nhi Trung ương 1

Bệnh viện cũng tổ chức các gian hàng trò chơi, tặng quà cho bệnh nhi, phát 1.000 suất ăn trưa miễn phí...

Chị Đặng Thị Thảo (Ninh Bình) xúc động chia sẻ: "Nhìn thấy con nhận được sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện, được tặng quà trong ngày Tết thiếu nhi, thấy con cười vui dù trên tay vẫn đau những vết tiêm, truyền, tôi thực sự hạnh phúc và cảm ơn bệnh viện không chỉ chữa bệnh cho các con mà còn rất quan tâm tới các bé trong các dịp lễ, tết để các con không cảm thấy bị tủi thân khi phải nằm viện".

Những điều chỉ thấy trong 'Tết thiếu nhi' ở bệnh viện Nhi Trung ương 2

Phát biểu tại ngày Hội, PGS.TS Trần Minh Điển - Phó Giám đốc BV Nhi Trung ương mong muốn các bé sẽ có những kỷ niệm thật vui trong ngày Tết Thiếu nhi năm nay, để từ đó các bé có thêm nghị lực, mạnh mẽ vượt qua những cơn đau của bệnh tật, mau chóng hồi phục sức khỏe.

Từ đầu tháng 5 đến nay, Phòng CTXH của BV đã đón nhận 7.000 suất quà cho bệnh nhi, hỗ trợ hơn 330 bé có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí 645 triệu đồng, hỗ trợ 17.750 suất cháo và 7.422 suất cơm miễn phí.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO