Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhân viên cửa hàng gạo mắc COVID-19, từng chuyển gạo đến nhiều cửa hàng tại Hà Nội

Một người làm ở cửa hàng bán gạo, thường xuyên đưa hàng cho các cửa hàng bán gạo tại nhiều khu vực nội thành Hà Nội, được lấy mẫu xét nghiệm phát hiện dương tính COVID-19.

Trưa 6/9, Hà Nội ghi nhận 38 bệnh nhân  trong đó 1 ca tại cộng đồng, 23 ca tại khu cách ly, 14 ca tại khu phong tỏa. Như vậy tính từ tối qua đến trưa nay (6/9), Hà Nội ghi nhận 40 bệnh nhân.

Ca mắc tại cộng đồng là N.P.H, nam, sinh năm 1976, ở Quang Trung, Hà Đông. Ngày 28/8 bệnh nhân có đi giám sát công trình tại Hòa Bình về trong ngày. Ngày 31/8 bệnh nhân có đi tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 1 tại BV Hữu Nghị Việt Xô. Sau tiêm bệnh nhân xuất hiện sốt, đau mỏi người. Ngày 3/9, bệnh nhân xuất hiện thêm triệu chứng giảm ngửi. Ngày 5/9, bệnh nhân đến BV Medlatec làm xét nghiệm, kết quả dương tính COVID-19.

  Một người làm ở cửa hàng bán gạo, thường xuyên đưa hàng cho các cửa hàng bán gạo tại nhiều khu vực nội thành Hà Nội, được phát hiện mắc COVID-19. Ảnh minh họa

Một người làm ở cửa hàng bán gạo, thường xuyên đưa hàng cho các cửa hàng bán gạo tại nhiều khu vực nội thành Hà Nội, được phát hiện mắc COVID-19. Ảnh minh họa

Ngoài ca mắc tại cộng đồng kể trên, 37 còn lại thuộc chùm F1 của các trường hợp ho sốt cộng đồng (26), Chùm sàng lọc khu vực nguy cơ cao (6), Chùm liên quan TP.HCM.

Trong số đó, đáng chú ý có một trường hợp là H.V.Đ, nam, sinh năm 1991, ở Hoàng Liệt, Hoàng Mai. Người này làm việc tại cửa hàng bán gạo và thường xuyên đưa gạo cho các cửa hàng bán gạo tại nhiều khu vực nội thành. Ngày 30/8, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm và chuyển cách y tập trung. Ngày 5/9 được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021) là 3.567 ca, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.564 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.003ca. 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO