Nhà thiết kế người Nhật biến logo thương hiệu nổi tiếng thành đồ vật hữu ích cho cuộc sống hàng ngày

Nhà thiết kế người Nhật Taku Oomura đã biến những logo của các thương hiệu nổi tiếng thành các sản phẩm hữu dụng với công nghệ in 3D.

Những logo quen thuộc với chúng ta được "thổi hồn" sức sống mới, từ móc treo quần áo Adobe đến dụng cụ bật nắp chai Honda cho thấy óc sáng tạo vô cùng lớn của nhà thiết kế đến từ Nhật Bản.

Cùng Gia Đình Mới khám phá những thiết kế độc đáo của Taku Oomura.

1. Adobe

Empty

2. Honda

Empty

3. McDonald's

Empty

4. Adidas

Empty

5. Nike Air Jordan

Empty

6. Nike

Empty

7. Louis Vuitton

Empty

8. Bluetooth

Empty

9. Twitter

Empty

10. Arnold Palmer

Empty

11. Yahoo

Empty

12. Idemitsu

Empty

13. Kewpie

Empty

13. Wacoal

Empty

14. Kobayashi

Empty

15. YouTube

Empty

16. Coca Cola

Empty

(Theo Bored Panda)

Trang Đặng

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính