Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhà đầu tư “săn lùng” căn hộ The Beverly trước thời điểm vàng

Căn hộ cao cấp The Beverly (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) đang hút giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời lớn khi tất cả hạ tầng đã dần được hoàn thiện.

The Beverly đang được giới đầu tư săn đón trước thời điểm vàng

The Beverly đang được giới đầu tư săn đón trước thời điểm vàng

Dự án hoàn thiện hạ tầng - Lựa chọn đầu tư an toàn, tối ưu

Trong đầu tư BĐS, tiêu chí an toàn, tính thanh khoản và khả năng sinh lời được đặt lên hàng đầu. Bởi thế, ngoài pháp lý đầy đủ, minh bạch thì nhà đầu tư cũng đặc biệt chuộng các dự án đã và đang dần hoàn thiện hạ tầng hoặc sắp bàn giao.

Đầu tiên, bỏ tiền vào dự án đã hoàn thiện hạ tầng mang tới cho nhà đầu tư sự an tâm tuyệt đối. Với các dự án đã thành hình, thậm chí đã đi vào vận hành, nhà đầu tư sẽ tránh được rủi ro dòng vốn bị “chôn” khi dự án chậm tiến độ vì biết chắc đang rót tiền vào đâu, khả năng sinh lời ra sao.

Thứ hai, căn hộ tại các dự án đã hoàn thiện hạ tầng kết nối và tiện ích nội khu cũng dễ dàng cho thuê hơn. Đặc biệt, với các dự án đã có thương hiệu của chủ đầu tư uy tín, nhà đầu tư chỉ việc “kê cao gối ngủ” bởi thông thường khách thuê sẽ coi đây sự lựa chọn số 1.

Thứ ba, lựa chọn dự án đã “sẵn nong sẵn né”, khoản đầu tư sẽ sinh lời tức thì và bền vững. Dự án đã vận hành cũng tạo nên một cộng đồng cư dân sôi động và một không gian thương mại dịch vụ sầm uất, giúp tăng giá trị của khoản đầu tư và giúp căn hộ cho thuê được giá hơn.

Thứ tư, căn hộ tại các dự án đã hoàn thiện tính thanh khoản cũng tốt hơn hẳn bởi dòng sản phẩm này thường được nhiều nhóm khách hàng quan tâm, tìm kiếm hơn so với BĐS đang xây dang dở hoặc bị chậm tiến độ.

Đây cũng chính là những lý do The Beverly, dự án nằm tại đại đô thị Vinhomes Grand Park trở thành siêu phẩm khiến giới đầu tư không thể bỏ qua. 

Thời điểm vàng để đầu tư căn hộ The Beverly

Theo giới đầu tư, hiện tại là thời điểm vàng để xuống tiền bởi thời gian The Beverly “lên sóng” cũng là giai đoạn hạ tầng của Vinhomes Grand Park đã dần hoàn thiện.

Trong nội khu đại đô thị hiện nay, công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á đã đi vào hoạt động từ tháng 7/2020. Xe buýt điện VinBus vận hành nội khu từ cuối năm 2021 và trở thành tuyến xe buýt điện đầu tiên lưu thông trên toàn TP.HCM vào tháng 3/2022. Hệ thống trường học Vinschool cũng đã hoàn thiện cơ sở vật chất và dự kiến tổ chức tuyển sinh trong năm nay. Và sắp tới, các tiện ích như TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bến du thuyền Manhattan Glory, quảng trường Golden Eagle, Đại lộ mua sắm Rodeo,… dần hoàn thiện sẽ là điều kiện thúc đẩy giá trị cho The Beverly.

Xe buýt điện VinBus đã sớm đi vào hoạt động tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Xe buýt điện VinBus đã sớm đi vào hoạt động tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, các dự án The Rainbow, The Origami, The Manhattan và Manhattan Glory thuộc đại đô thị cũng đã bàn giao và đón hàng vạn cư dân về sinh sống, tạo nên một thành phố năng động, giao thương sầm uất, một biểu tượng thịnh vượng mới tại TP.Thủ Đức.  

“The Beverly ra mắt khi thương hiệu Vinhomes nói chung và Vinhomes Grand Park nói riêng đã chiếm thế áp đảo tại thị trường BĐS miền Nam. Đó cũng là bảo chứng cho những khoản đầu tư ‘gà đẻ trứng vàng’ tại The Beverly”, ông Dương Thế Hải, một nhà đầu tư kỳ cựu, đánh giá.

Căn hộ view “triệu đô” nhìn toàn cảnh công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Căn hộ view “triệu đô” nhìn toàn cảnh công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á

The Beverly nhanh chóng “lọt tầm ngắm” của giới đầu tư sành sỏi còn do sở hữu những lợi thế riêng vượt trội. “Độc chiếm” vị trí đắt giá bậc nhất đại đô thị, cư dân The Beverly có thể kết nối nhanh chóng với tuyến đường Vành đai 3 hoặc di chuyển vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây qua đường Long Phước, mở lối tới khu vực nội đô như quận 1, quận 7... hoặc thuận tiện đi tới sân bay Long Thành, các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu…

Dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận nhờ hạ tầng đồng bộ tại The Beverly

Dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận nhờ hạ tầng đồng bộ tại The Beverly

Bởi thế, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại đây nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau vài tháng được tung ra thị trường. Đến nay, khi “cơn khát” căn hộ nghỉ dưỡng tại gia ngày càng lớn, sức hút của siêu phẩm đầu tư này càng trở nên mãnh liệt hơn.

Lực cầu tại The Beverly cũng tăng mạnh khi chủ đầu tư ban hành chính sách cam kết tiền thuê là 14% trong 2 năm trên tổng giá bán/thuê căn hộ kể từ ngày bàn giao với gói nội thất hoàn thiện. Theo đó, nhà đầu tư có thể kinh doanh cho thuê sinh lời ngay lập tức sau khi nhận bàn giao căn hộ mà không cần lo lắng về nguồn vốn hay các khoản chi phí bổ sung. Đây là lợi thế lớn mà hiếm dự án nào trên thị trường có thể so sánh.

Hiện tại, khách hàng thuê/mua căn hộ The Beverly được hưởng chính sách ưu đãi vượt trội, bao gồm:

- Hỗ trợ mức vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng.

- Hoặc hỗ trợ mức vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng

- Hưởng mức ưu đãi lên đến 9% giá trị căn hộ nếu thanh toán trước hạn, được giảm trực tiếp vào giá bán/thuê.

- Nhận voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng đối với các khách hàng đăng ký mua/thuê căn hộ.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO