Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch phát sóng phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi trên WeTV

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi phụ đề tiếng Việt (Vietsub).

Giới thiệu phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi

Lịch phát sóng phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi trên WeTV 0

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi (tên tiếng Trung: 我的漂亮朋友, tên tiếng Anh: Young and Beautiful) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại phim tình cảm, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Trần Quốc.

Nội dung phim

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi xoay quanh câu chuyện trưởng thành của cô gái xinh đẹp Lưu Văn Tĩnh cùng với những người bạn.

Lưu Văn Tĩnh (Trương Thiên Ái thủ vai) là một cô gái nông thôn nghèo vùng Sơn Tây từ năm 2008 đã dũng cảm một mình đến Thượng Hải để theo đuổi ước mơ và thay đổi vận mệnh của bản thân.

Tại Thượng Hải cô đã gặp những người bạn của mình là Hoa Hoa (Lý Mộc Thần), Hình Thiên Minh (Từ Khai Sính), Kiều Hải Phong (Dương Đình Đông), Nghiêm Lương Khôn (Cao Chí Đình)… những người cũng đang vất vả trong cuộc sống ở thành phố phồn hoa này.

Trong suốt mười năm, Văn Tĩnh cùng những người bạn đã hỗ trợ lẫn nhau, hiểu lầm, đi sai đường, sám hối và tìm lại trái tim vẹn nguyên thuở ban đầu.

Văn Tĩnh là một cô gái xinh đẹp, thông minh, ý chí kiên cường nên cô đã nỗ lực tự học để được nhận vào một trường đại học danh tiếng đồng thời tìm được công việc bán rượu để trang trải chi phí sinh hoạt.

Lịch phát sóng phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi trên WeTV 1

Không những thế cô còn phải làm việc đến lao lực để giúp đỡ bố mẹ già yếu bệnh tật ở quê nhà. Thậm chí có những lần cô bị lừa và phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè mới thoát ra được.

Những tưởng cuộc đời của Văn Tĩnh nhờ nỗ lực mà vươn lên nhưng cô lại trở nên phù phiếm hơn khi quen người bạn trai giàu có Diệp Huy (Ngưu Tử Phiên).

Nhờ có bệ đỡ này, cô giả vờ kinh doanh dưới danh nghĩa của Diệp Huy để kiếm thêm càng nhiều tiền để tăng sự tự tin của bản thân. Nhưng điều này đã làm cho Diệp Huy đoạn tuyệt với cô.

Sự việc này còn khiến cho Hình Thiên Minh - người luôn tin tưởng và giúp đỡ cô vô điều kiện phải ngồi tù.

Người yêu và bạn bè đã không còn ở bên, tiền bạc cũng vì thế mà không còn khiến cô quay trở lại với hoàn cảnh nghèo túng như trước đây. Lúc này, điều tồi tệ nhất cũng xảy đến khi mẹ cô qua đời vì không đủ tiền mua thuốc.

Trong cơn tuyệt vọng ấy, Văn Tĩnh nhận ra rằng tiền bạc phù phiếm căn bản không phải là hạnh phúc mà cô cần mà quá trình chiến đấu vì lý tưởng cùng với bạn bè như ước muốn ban đầu mới chính là hạnh phúc.

Cô rũ bỏ con người hư vinh phù phiếm của bản thân để làm lại từ đầu, hàn gắn rạn nứt với bạn bè.

Lịch phát sóng phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi trên WeTV 2

Các diễn viên: Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính, Lý Mộc Thần, Ngưu Tử Phiên, Dương Đình Đông, Cao Chí Đình, Thịnh Lãng Hi...

Lịch phát sóng phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi được phát sóng trên Tencent Video, WeTV từ ngày 14/5 vào 19 giờ thứ 6, thứ 7, chủ nhật, thứ 2 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP được xem trước.

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi dự kiến có 42 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Lịch phát sóng phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi trên WeTV 3

Link xem phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi có phụ đề tiếng Việt

Xem phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi (Vietsub) tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO