Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngọc Trinh xinh đẹp quyến rũ trong ngày cưới của chị gái Ngọc Bích

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh – Ngọc Bích đã lên xe hoa với bạn trai kém tuổi là Tiêu Quang (cựu thành viên nhóm Vboy). Cả hai đã công khai chuyện tình cảm từ tháng 6.2017.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh và clip trong đám cưới chị gái với lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của chị gái tui. Mong chị của em sẽ luôn ngập tràn trong hạnh phúc như thế! Em sẽ luôn bên chị và ủng hộ mọi quyết định của chị. Thương chị lắm!".

Qua những hình ảnh Ngọc Trinh và một số khách mời nổi tiếng như Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Quỳnh Thư… đăng tải, có thể thấy đám cưới rất lãng mạn và không kém phần sang trọng. Địa điểm tổ chức là một bãi biển ở Nha Trang, sử dụng màu trắng tinh khôi là tông màu chủ đạo.

Ngọc Trinh xinh đẹp quyến rũ trong ngày cưới của chị gái Ngọc Bích 0

Cô dâu và chú rể đều diện đồ trắng. Ngọc Bích còn rất gợi cảm khi diện chiếc váy cưới ôm sát cơ thể, khoét sâu phần ngực và xẻ cao phần đuôi váy.

Ngọc Trinh xinh đẹp quyến rũ trong ngày cưới của chị gái Ngọc Bích 1

Ngọc Bích và Tiêu Quang đã từng gây sốc khi tung loạt ảnh nóng lên Facebook. Cả hai đã nhận về không ít chỉ trích. Công chúng không tin họ có cái kết đẹp do chênh lệch về tuổi tác và hoàn cảnh sống. Thế nhưng, chị gái Ngọc Trinh và Tiêu Quang đã vượt mọi rào cản và định kiến xã hội để kết hôn tối 27.10.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO