Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngô Diệc Phàm bị tố 'hại đời nhiều cô gái', tất cả thương hiệu chấm dứt hợp tác

Ngô Diệc Phàm bị nữ sinh Đô Mỹ Trúc tố cáo hại đời nhiều cô gái và đang đối mặt với làn sóng tẩy chay từ công chúng và các nhãn hàng.

Vụ scandal gây rúng động của Ngô Diệc Phàm đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận với các từ khóa liên quan đến nam ca sĩ, diễn viên liên tục chiếm top đầu bảng hot search Weibo.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'hại đời nhiều cô gái', tất cả thương hiệu chấm dứt hợp tác 0

Ngô Diệc Phàm bị tố "hại đời nhiều cô gái"

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm vừa bị bạn gái cũ - nữ sinh Đô Mỹ Trúc đăng tải bài viết tố cáo bị anh lừa tình, chuốc rượu và xâm hại cô khi cô mới 17 tuổi.

Cô cho biết sở thích của Ngô Diệc Phàm là dụ dỗ những nữ sinh mới lớn, coi họ như món đồ chơi, chuốc rượu, thuốc mê các nạn nhân để "giở trò". 

Đô Mỹ Trúc cho biết số nạn nhân của nam ca sĩ này đã vượt qua con số 8, trong đó có hai trẻ vị thành niên.

Đô Mỹ Trúc tuyên bố nắm trong tay chứng cứ có thể khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt, thậm chí ngồi tù.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'hại đời nhiều cô gái', tất cả thương hiệu chấm dứt hợp tác 1

Đô Mỹ Trúc yêu cầu Ngô Diệc Phàm công khai xin lỗi các nạn nhân

Đô Mỹ Trúc bày tỏ sẵn sàng ra tòa đối chất với Ngô Diệc Phàm. Nữ sinh cũng yêu cầu tài tử phải mở họp báo công khai xin lỗi cô và các nạn nhân. 

Sáng nay, Ngô Diệc Phàm chính thức lên tiếng phủ nhận các cáo buộc của Đô Mỹ Trúc về vẫn đề dụ dỗ, quan hệ với người vị thành niên.

Ngô Diệc Phàm khẳng định chỉ từng gặp Đô Mỹ Trúc 1 lần vào ngày 5/12/2020 trong một buổi tụ tập bạn bè, không ép rượu, không có những chi tiết cô miêu tả, khẳng định không có chuyện "tuyển phi", "dụ dỗ vị thành niên" và tuyên bố nếu có những hành vi này thì sẽ tự vào tù.

Dù Ngô Diệc Phàm cứng rắn phủ nhận nhưng phần lớn cư dân mạng bày tỏ không tin tưởng và yêu cầu nam ca sĩ rời khỏi giới giải trí.

Ngô Diệc Phàm bị tố 'hại đời nhiều cô gái', tất cả thương hiệu chấm dứt hợp tác 2

Ngô Diệc Phàm đối mặt làn sóng tẩy chay

Tất cả các thương hiệu đã thông báo chấm dứt hợp tác với Ngô Diệc Phàm, như Tempo, Khang Sư Phụ, Vatti, Lancome (đã hết hợp đồng từ tháng 6), APP Radio Vân Thính, Kans, Seeyoung, Liby, Game Vương Giả Vinh Diệu, Tencent Video, Tuborg, Porsche, Louis Vuitton (tạm ngưng hợp tác cho tới khi có kết quả điều tra), Bvlgari, L'Oreal...

Ngoài ra, tài khoản Weibo của CCTV News (kênh Truyền hình Trung ương Trung Quốc) đã xóa/ẩn bài quảng bá cho ca khúc mới của Ngô Diệc Phàm đăng từ hồi tháng 5.

Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) sinh năm 1990, ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO. Năm 2014, anh quyết định rời nhóm về Trung Quốc phát triển sự nghiệp riêng.

Về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng vươn lên vị trí sao hạng A và lấn sân diễn xuất với một số bộ phim như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước Tích, Tây du phục yêu thiên, Thanh Trâm Hành,...

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO