Báo Điện tử Gia đình Mới

4 bộ phim Hàn Quốc đẫm nước mắt về tình mẫu tử đáng xem trong Ngày của mẹ

Những bộ phim về tình mẫu tử thiêng liêng lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 ngày kỷ niệm thật ý nghĩa.

Người mẹ - Mother

4 bộ phim Hàn Quốc đẫm nước mắt về tình mẫu tử đáng xem trong Ngày của mẹ 0

Để chọn ra 1 bộ phim cảm động trong Ngày của mẹ thì chắc chắn Người mẹ là gợi ý không tồi cho những ai yêu thích điện ảnh Hàn Quốc.

Ngày của mẹ là bộ phim kể về câu chuyện của một người mẹ có đứa con mắc bệnh ngại tiếp xúc với xã hội bị vu oan cho một tội ác khủng khiếp.

Với tình yêu thương mãnh liệt và nghị lực kiên cường, mẹ của anh quyết tâm tìm cho ra tên thủ ác nhằm giải oan cho con mình.

Ngày không còn mẹ - The Preparation

4 bộ phim Hàn Quốc đẫm nước mắt về tình mẫu tử đáng xem trong Ngày của mẹ 1

Phim Ngày không còn mẹ là câu chuyện về In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30.

Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.

Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc. Ý nghĩ phải rời bỏ In-gyu khiến cho bà chất chồng những lo lắng.

Để chuẩn bị cho một tương lai hoàn toàn mới cho con trai mình, bà Ae-soon bắt đầu lên danh sách các việc cần làm – những điều vô cùng bình thường song lại hoàn toàn lạ lẫm và khó khăn đối với một người chậm phát triển như In-gyu.

Hành trình trưởng thành muộn của In-gyu cùng sự hướng dẫn tận tâm của người mẹ già sẽ mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt.

Điều ước cuối của mẹ 

4 bộ phim Hàn Quốc đẫm nước mắt về tình mẫu tử đáng xem trong Ngày của mẹ 2

Điều ước cuối của mẹ là bộ phim kể về  người phụ nữ Soon-ok sống cùng con trai Ki-kang và con gái Ki-soon.

Ki-kang là một nam thanh niên sáng sủa, anh được người dân trên đảo yêu quý và đặt nhiều kỳ vọng về một tiền đồ rộng mở. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ.

Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-ok khi nghe tin đã tìm mọi cách để cứu con trai mình.

Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử.

Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử.

Mẹ ơi đừng khóc

4 bộ phim Hàn Quốc đẫm nước mắt về tình mẫu tử đáng xem trong Ngày của mẹ 3

Phim Hàn Quốc - Mẹ ơi đừng khóc là xoay quanh câu chuyện trả thù của 1 người mẹ hy sinh mọi thứ mình có để đòi lại công bằng cho con gái đã khuất của mình.

Chuyện phim xoay quanh nữ sinh Eun Ah bị một nhóm nam sinh cưỡng bức, cô bé chọn cách tự tử sau cú sốc đó.

Mẹ của Eun Ah quá đau khỗ và cô quyết tâm trả thù cho con gái. Bằng cách truy tìm ra từng thủ phạm hãm hại con gái mình, người mẹ ấy đã bất chấp tất cả, bỏ qua pháp luật để chính tay mình có thể trừng trị chúng.

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO