Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngắm nhìn nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, chỉ dựng rạp đã tốn 2,5 tỷ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh ghi lại cảnh một đám cưới với phông rạp siêu khủng tại Cao Bằng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Ngắm nhìn nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, chỉ dựng rạp đã tốn 2,5 tỷ 0

Trong hình ảnh, rạp cưới vẫn chưa được hoàn thiện nhưng thực tế cho thấy nó được thiết kế, trang trí rất cầu kỳ và công phu. Toàn bộ lối đi từ cổng vào nhà được phủ trần bằng hoa tươi và đèn lấp lánh.

Bạn V.T.H - chủ nhân những hình ảnh trên cho biết, đám cưới này rất khủng, chỉ riêng tiền rạp cưới đã lên tới 2,5 tỷ đồng. Đặc biệt, toàn bộ không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt (Lâm Đồng) lên Cao Bằng theo đường hàng không.

Ngắm nhìn nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, chỉ dựng rạp đã tốn 2,5 tỷ 2

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh về rạp cưới ''khủng'' đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người đã tìm ra danh tính cũng như nhan sắc của cô dâu. Theo đó, cô dâu tên Đ.L.A, rất xinh đẹp và dịu hiền. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 21- 22/11.

Trước đó, thông tin về đám cưới của cặp đôi trẻ tại Vĩnh Phúc đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Theo tiết lộ của hàng xóm, chỉ nguyên phần phông rạp của đám cưới này đã hết khoảng 800 triệu đồng.

Ngắm nhìn nhan sắc cô dâu trong đám cưới khủng, chỉ dựng rạp đã tốn 2,5 tỷ 3

Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi và mời cả ca sĩ Ngọc Sơn tham dự. Bố mẹ cô dâu và chú rể cũng thuộc hàng khá giả khi làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO