Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt?

Làn da sau quá trình điều trị mụn, thường có xu hướng nhạy cảm và mỏng manh như một cô nàng “khó chiều”, vậy làm thế nào để nuôi dưỡng làn da sau khi điều trị mụn, nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? Hãy cùng điểm qua 3 tiêu chí chọn kem dưỡng da sau mụn, bạn nhé!

Chọn kem dưỡng “dành riêng cho da sau trị mụn và da nhạy cảm"

Khi lựa chọn kem dưỡng sau khi trị mụn, các bạn nên chọn các loại kem dưỡng phục hồi, trên sản phẩm có ghi rõ "dành riêng cho da sau trị mụn và da nhạy cảm".

Thứ nhất, các sản phẩm này có thành phần lành tính, giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng da. Với da nhạy cảm thì cần các sản phẩm lành tính thiên nhiên, dưỡng ẩm đơn thuần, ít gây kích ứng, giúp phục hồi da chính là sự lựa chọn an toàn. Bởi làn da nhạy cảm mỏng manh sẽ khó lòng chịu nổi các sản phẩm có chứa AHA, BHA hay các thành phần silicon gây bí da.

Nếu bạn đã khỏi mụn, da đang phục hồi, chỉ còn thâm thì kem dưỡng trị thâm, sáng da, kem phục hồi sau mụn chính là lựa chọn hoàn hảo lúc này nhé.

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? 0

 Bạn nên chọn các loại kem dưỡng phục hồi, trên sản phẩm có ghi rõ "dành riêng cho da sau trị mụn và da nhạy cảm".

Lưu ý cách dùng kem dưỡng da sau khi trị mụn tại nhà

Sau khi chọn được sản phẩm chăm sóc da sau mụn phù hợp, bạn cần chú ý cách dùng tại nhà để đảm bảo làn da được chăm sóc đúng cách, giảm nguy cơ mụn bùng phát trở lại nhé.

Đầu tiên hãy lưu ý làm sạch da mặt và tay trước khi bôi kem dưỡng. Sử dụng một lượng kem vừa đủ, không dùng quá nhiều hay quá ít kem đều sẽ không đạt được kết quả mong muốn. Chú ý kết hợp các thao tác massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào trong da.

Lưu ý thứ hai dành cho bạn là khi dùng kem dưỡng da phục hồi nên chú ý khi kết hợp với các sản phẩm trang điểm khác. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm trang điểm có thành phần thiên nhiên, mỏng nhẹ; tránh trang điểm quá dày, quá thường xuyên trong quá trình phục hồi da sau mụn.

Bên cạnh đó, chú ý tẩy trang làm sạch da thật kỹ trước khi đi ngủ để tránh việc lỗ chân lông bí bách, gây mụn ẩn, mụn viêm trở lại.

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? 1

Khi dùng kem dưỡng phục hồi bạn lưu ý vệ sinh kỹ da mặt và tay, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ massage đều toàn bộ gương mặt

Ưu tiên chọn kem dưỡng sau mụn có chức năng dưỡng ẩm tốt cho da

Da mụn thường tiết nhiều dầu, quá trình tiết dầu khiến da thường mất nước nghiêm trọng, vì vậy trong quá trình phục hồi da, hãy cho làn da được “cấp ẩm” một cách tuyệt đối nhất bạn nhé.

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? 2

Những loại kem dưỡng chứa Hyaluronic acid (HA) sẽ giúp làn da của bạn được dưỡng ẩm, hỗ trợ tái tạo lớp lipid tự nhiên cho da, đem lại khả năng thẩm thấu sâu hơn; giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, các nếp nhăn, duy trì khả năng đàn hồi, bảo vệ làn da tươi trẻ.

Bên cạnh đó, thành phần α-tocoferol là một loại vitamin E cũng là một gợi ý phù hợp cho các làn da nhạy cảm sau mụn. Thành phần có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, giúp da giữ được độ ẩm khi sử dụng hàng ngày.

Gợi ý kem dưỡng da phục hồi dành cho da sau điều trị mụn

Kem dưỡng da Mầm dưỡng tái sinh Liz+ là loại kem dưỡng dịu nhẹ dành cho da thường đến da dầu được nghiên cứu để cấp ẩm một cách nhanh chóng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa đồng thời làm mềm những vùng da bị ửng đỏ và nhạy cảm.

Sản phẩm thích hợp cho da dầu, da mụn, da sau điều trị lazer, da sau đi nắng,  vùng da bị mẩn đỏ và kích ứng, sử dụng tốt nhất vào ban đêm để hỗ trợ phục hồi và tái tạo bề mặt da.…

Với thành phần HA, Vitamin E giúp phục hồi da cực kì tốt lại dịu nhẹ, không gây kích ứng da cho làn da mẫn cảm nhất nhờ chứa hàm lượng dưỡng ẩm tự nhiên và làm mịn bề mặt da, giúp tái sinh sự rạng rỡ và tươi trẻ cho làn da bạn.

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? 3

Ngoài ra, kem dưỡng da Mầm dưỡng tái sinh Liz+ còn có khả năng nuôi dưỡng và làm mờ vùng da bị thâm sạm và dấu hiệu lão hóa.

Bằng cách ứng dụng công nghệ thanh tẩy đa cấp độ với các thành phần chọn lọc như salicylic acid, Pyrrolidone carboxylic acid và chiết xuất Polygonum cuspidatum extract, sản phẩm giúp cung cấp nước cho làn da thêm sáng khỏe mà mềm mại.

Do đó, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ nhận thấy da mình sáng lên trong thấy. Với làn da nhạy cảm, mỏng manh sau khi bị mụn hoặc tổn thương, Mầm dưỡng tái sinh Liz+ cũng mang đến khả năng tái tạo và phục hồi da vượt trội.

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? 4

Sản phẩm không chứa parabens, các loại dầu khoáng, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp, thích hợp sử dụng hàng ngày trên làn da nhạy cảm nhất.

Mua mầm dưỡng tái sinh LIZ+ ở đâu chính hãng?

Halina Corp cam kết cung cấp sản phẩm Mầm dưỡng tái sinh Liz+ chính hãng, quý khách hàng có thể đặt mua qua hotline 0879999990 hoặc website halinacorp.vn hoặc tới trực tiếp địa chỉ: A98, Đường D5, KP.7, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Nên chọn kem dưỡng da sau khi trị mụn loại nào tốt? 5
Diệu Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO