Báo Điện tử Gia đình Mới

Nâng tầm nhan sắc với máy triệt lông phiên bản mới IPL PRO 3.0 Dr Glatt 

Thay đổi phương pháp dọn lông an toàn và hiệu quả hơn với phiên bản máy triệt lông mới của Dr Glatt - thương hiệu máy làm đẹp đa chức năng công nghệ Đức.

Empty

Phụ nữ xem việc “dọn lông” là một phần không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Nếu trước kia họ trung thành với những cách “dọn lông” truyền thống, thì giờ đây người phụ nữ hiện đại sẽ chọn đi spa hoặc chuyển dần sang sử dụng những chiếc máy triệt lông mini tại nhà. Điều này được minh chứng bởi trong vài năm trở lại đây, xu hướng triệt lông tại nhà đang rất được ưa chuộng.

Không thần thánh hoá, giá trị thực sự của máy triệt lông mini là gì?

Thay cho phương pháp nhổ, cạo, wax,... triệt lông bằng máy là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Một chiếc máy có thể dùng hơn 10 năm, với liệu trình 8 tuần mang đến hiệu quả 95% - 99%.

Nếu trước kia máy triệt lông đều là triệt nóng, thì ngày nay đã có thêm công nghệ triệt lạnh, nâng cao hiệu quả và trải nghiệm tốt hơn trên da.

Trong vài năm trở lại đây, triệt lông tại nhà dần trở thành hoạt động làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và review tốt về sản phẩm. Thậm chí các ca sĩ, người nổi tiếng, beauty blogger, Tiktoker,... review về liệu trình sử dụng và hiệu quả đã chứng minh được việc các sản phẩm được đón nhận rất tốt từ cộng đồng.

Nâng cấp phương pháp triệt lông của bạn bằng phiên bản máy triệt lông IPL PRO 3.0

Empty

Với mong muốn mang đến cho phụ nữ giải pháp làm đẹp chuyên sâu, Dr Glatt - thương hiệu máy làm đẹp đa chức năng công nghệ Đức đã ra mắt phiên bản máy triệt lông mới nhất IPL PRO 3.0, nâng cấp hơn so với các dòng máy khác.

Dành cho những ai đang dọn lông bằng phương pháp truyền thống, những ai đang triệt lông tại spa nhưng lại quá bận rộn không theo được liệu trình, những ai đã triệt lông với các máy thông thường không hiệu quả. Thay đổi ngay với phiên bản nâng cấp đến từ Dr Glatt.

Dr Glatt khởi nguồn từ Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ chăm sóc da uy tín tại Đức –  REBOHA. Trong những năm vừa qua, những dòng máy làm đẹp của thương hiệu này luôn được khách hàng đánh giá cao. Thương hiệu được nhiều KOC, KOL review như Beauty blogger Misoa, Hot tiktoker Duyên Trương, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Hiền Hồ... yêu thích.

Empty

Tháng 6/2023 , Dr Glatt đã tung ra thị trường dòng máy triệt lông nâng cấp hơn về mặt công suất và thiết kế. Cụ thể, IPL PRO 3.0 có công suất tăng 20%, năng lượng lên đến 17J. Thiết kế sang trọng, tinh tế lấy cảm hứng từ mẫu xe Audi, có hai màu tím và trắng. Phiên bản mới nâng hiệu quả triệt lông lên 99%, đẹp hơn và hiệu quả hơn.

Tích hợp công nghệ ánh sáng xung cường độ cao IPL và công nghệ triệt lạnh ICE - COOL, phiên bản này vẫn giữ đặc điểm đa năng: triệt lông, trẻ hoá da, trị mụn của dòng máy cũ. Chiếc máy triệt lông mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá.

Hiện tại, máy triệt lông đa năng IPL PRO 3.0 đã có mặt ở cửa hàng, kênh thương mại điện tử và các đại lý chính hãng của Dr Glatt tại Việt Nam. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách đặc biệt khi sản phẩm mới ra mắt và chế độ chăm sóc khách hàng trong 48h sau mua.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO