Báo Điện tử Gia đình Mới

Mỹ phẩm Cỏ Mềm và cơ hội đầu tư từ Singapore

Sau khi nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN”, Mỹ phẩm Cỏ Mềm giành được nhiều ưu thế để tiếp cận với các đối tác tiềm năng tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 tổ chức tại Singapore. Đây cũng là cơ hội để thương hiệu này quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với đông đảo các khách mời và doanh nghiệp lớn trong khu vực Đông Nam Á.

Cơ hội đầu tư dành cho Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN”

Giải thưởng “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN” mà Mỹ phẩm Cỏ Mềm vừa nhận được nằm trong khuôn khổ “Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024” được tổ chức tại Singapore ngày 18/5/2024. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các quốc gia Đông Nam Á, nhằm mục đích hỗ trợ kết nối doanh nhân Việt Nam với doanh nhân các nước ASEAN tiêu biểu trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu. Trong những kỳ giải thưởng trước, nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như Vietjet Air, FPT Telecom, Sacombank, Bac A Bank, Mai Linh Corporation v.v… cũng đã từng được vinh danh.

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN”

Các doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN”

Với chủ đề “Tăng cường hợp tác phát triển kinh tế ASEAN thịnh vượng”, Diễn đàn Kinh tế ASEAN năm nay là nơi hội tụ các tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nghiệp tiêu biểu thuộc các nước trong khối ASEAN. Với ưu thế giành vị trí trong Top 10 “Thương hiệu Tiêu biểu ASEAN”, Mỹ phẩm Cỏ Mềm có cơ hội tiếp cận nhiều nhà đầu tư tiềm năng tại Singapore và các nước Đông Nam Á khác, khi được trưng bày sản phẩm, giới thiệu các công thức làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên Việt Nam đến đông đảo đại biểu và khách mời.

Đại diện Mỹ phẩm Cỏ Mềm nhận Huy chương và Bằng chứng nhận của Ban tổ chức

Đại diện Mỹ phẩm Cỏ Mềm nhận Huy chương và Bằng chứng nhận của Ban tổ chức

Việc Cỏ Mềm giành giải đúng vào năm Diễn đàn Kinh tế ASEAN được đăng cai tại Singapore là một tín hiệu tích cực. Bởi lẽ, Việt Nam và Singapore là hai đối tác chiến lược trong khối ASEAN. Các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore trong thời gian qua đã có những kết nối mạnh mẽ, quốc đảo Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất ASEAN và đứng thứ hai trong số 143 quốc gia tìm đến Việt Nam, với 3.095 dự án, có tổng số vốn đầu tư 70,8 tỷ USD.

Cỏ Mềm – Đại diện xuất sắc cho thị trường mỹ phẩm Việt

Giải thưởng danh giá tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN càng chứng tỏ vị thế nổi bật của Cỏ Mềm trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Hiện thị trường mỹ phẩm trong nước đang có giá trị vào khoảng 2,3 tỷ USD và còn có xu hướng tăng lên khi nhóm khách hàng lớn nhất là tầng lớp trung lưu đã tăng lên đến 33 triệu người, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Tuy ngành sản xuất, nghiên cứu mỹ phẩm tại Việt Nam vẫn được coi là ngành công nghiệp non trẻ, Cỏ Mềm vẫn vươn lên, trở thành đại diện tiên phong với chiến lược đầu tư bài bản, với đội ngũ sáng lập và lãnh đạo là những dược sĩ dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ Cỏ Mềm luôn tâm huyết với sứ mệnh mang đến những giải pháp an toàn từ thiên nhiên thay thế hoá chất độc hại để chăm sóc con người và bảo vệ sự bền vững của Trái Đất.

Các dòng sản phẩm được đầu tư nghiên cứu bài bản, tiên phong của Cỏ Mềm

Các dòng sản phẩm được đầu tư nghiên cứu bài bản, tiên phong của Cỏ Mềm

Với mong muốn phát triển một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ nguyên liệu Việt Nam, Cỏ Mềm sở hữu trọn vẹn vòng đời sản phẩm từ vùng trồng nguyên liệu, trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP và chuỗi cửa hàng bán lẻ đến tận tay người dùng. Đây chính là chiến lược giúp Cỏ Mềm tối ưu hóa lợi thế thấu hiểu nguồn nguyên liệu bản địa, thấu hiểu thị hiếu, tâm lý, nhu cầu khách hàng, cũng như đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm, tự tin cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập đang chiếm lĩnh 90% thị phần trong nước.

Khách hàng Việt Nam vẫn luôn dành những ưu ái nhất định cho mỹ phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước

Khách hàng Việt Nam vẫn luôn dành những ưu ái nhất định cho mỹ phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước

Dấu ấn xuất sắc của Cỏ Mềm trong thị trường nội địa cũng như tại các giải thưởng quốc tế còn là các nỗ lực hướng tới phát triển bền vững, hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Cỏ Mềm chính là thương hiệu đứng sau dự án trồng 2 héc-ta rừng giữ nước tại tỉnh Ninh Thuận vào năm 2022, và sắp tới là 2 héc-ta rừng đầu nguồn tại tỉnh Sơn La. Cam kết vì sức khỏe con người và bền vững môi trường luôn được Cỏ Mềm kết hợp hài hòa với mục tiêu bảo tồn và phát huy giá trị nguyên liệu Việt.

Do đó, các vùng trồng nguyên liệu của Cỏ Mềm cũng góp phần cải thiện môi trường cũng như cải thiện thu nhập, đời sống cho nông dân địa phương. Dự án trồng Sâm Lai Châu tại độ cao 1700 mét ở huyện Sìn Hồ (Lai Châu) không chỉ giúp bảo tồn giống sâm quý, có nguy cơ tuyệt chủng trong tự nhiên, mà còn mang đến một phương hướng canh tác hiệu quả, tạo công ăn việc làm cho người dân.

Sâm 1700 - dòng mỹ phẩm chống lão hóa được nghiên cứu từ nguồn sâm Lai Châu do Cỏ Mềm bảo tồn

Sâm 1700 - dòng mỹ phẩm chống lão hóa được nghiên cứu từ nguồn sâm Lai Châu do Cỏ Mềm bảo tồn

Từng sản phẩm của Cỏ Mềm là hiện thân của quyết tâm phát triển bền vững, loại bỏ các thành phần gây hại cho sức khỏe, không sử dụng các chất khó phân hủy, giảm thiểu tác hại ra môi trường. Trách nhiệm xã hội cũng như sự tận tâm của Cỏ Mềm được lan tỏa nhất quán từ đội ngũ lãnh đạo cho đến từng nhân viên; từ khâu chăm sóc, thu hoạch nguyên liệu cho đến nghiên cứu, sản xuất, đóng gói và tư vấn khách hàng.

Từ những chậu cây xanh nhỏ xinh trao tặng cho khách hàng mỗi khi đổi 5 vỏ chai lọ mỹ phẩm đã dùng hết, những bánh xà bông và chai nước diệt khuẩn được đóng góp trong thời kỳ dịch Covid-19; cho đến những cánh rừng mà Cỏ Mềm đã trồng, những ngôi trường, thư viện khang trang được Cỏ Mềm xây, tất cả đều chứng minh Cỏ Mềm không chỉ là một doanh nghiệp mỹ phẩm thông thường, mà là một thương hiệu luôn hết lòng vì cộng đồng, vì xã hội và vì một tương lai bền vững.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO