Mùng 6 Tết 2023 là ngày tốt hay xấu, có nên xuất hành không?

Mùng 6 Tết 2023 là ngày tốt hay xấu, có nên xuất hành không? Xem hướng và giờ xuất hành đẹp nhất trong ngày mùng 6 Tết Quý Mão.

Mùng 6 Tết 2023 là ngày bao nhiêu dương lịch?  

Ngày mùng 6/1/2023 (âm lịch) năm nay sẽ là ngày thứ Sáu 27/1/2023 (dương lịch)

Mùng 6 Tết 2023 có phải ngày đẹp không?  

Theo đánh giá tổng quan, ngày mùng 6 Tết 2023 là một ngày khá tốt để xuất hành. Để xuất hành thuận lợi, may mắn các bạn có thể xem các khung giờ tốt xuất hành ngày mùng 6 Tết Quý Mão để khởi hành thuận lợi nhất.  

Mùng 6 Tết là ngày tốt hay xấu, có nên xuất hành không?

Mùng 6 Tết là ngày tốt hay xấu, có nên xuất hành không?

Mùng 6 Tết 2023 có nên xuất hành không, giờ nào đẹp?  

Ngày mùng 6 Tết 2023 được xem là một ngày khá tốt để làm mọi việc đầu năm, trong đó có xuất hành để khởi đầu một năm gặp nhiều may mắn. 

Giờ xuất hành đẹp ngày mùng 6 Tết 2023 

1h – 3h: Xuất hành giờ này mọi việc đều tốt, nếu cầu tài thì đi hướng Tây, Nam. Nhà cửa được yên lành, người xuất hành đều bình an.

3h – 5h: Vào khung giờ này, người xuất hành được bình yên, mọi việc thuận lợi, có tin vui mang về. Nếu cầu tài đi hướng Nam, sẽ gặp nhiều may mắn.

9h – 11h: Xuất hành vào ngày này thường gặp may mắn và tốt lành. Buôn may bán đắt, phụ nữ có tin vui, người đi xa sắp về nhà, mọi thứ đều hòa hợp. Người bệnh cầu tại sẽ khỏi, mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh.

13h – 15h: Xuất hành giờ này nhà cửa ôn hòa, người đi được bình an, mọi việc đều tốt. Nếu cầu tài thì đi hướng Tây, Nam.

15h – 17h: Niềm vui sắp tới, người xuất hành an lành, chăn nuôi thuận lợi. Người đi hướng Nam sẽ cầu được tài, có tin vui mang về.

21h – 23h: Xuất hành giờ này rất tốt, gặp nhiều may mắn. Cả năm buôn bán có lời, mọi việc suôn sẻ, hòa hợp, gia đình khỏe mạnh.

Mùng 6 Tết 2023 không nên làm gì? 

Lưu ý tránh làm một số việc dưới đây vào ngày mùng 6 Tết Quý Mão 2023:

Kiêng đòi nợ, vay mượn: Không chỉ vào ngày mùng 6 Tết mà gần như cả tháng Giêng, người Việt thường rất kiêng kỵ việc đòi nợ hay vay nợ. Bởi theo quan niệm của họ, vay hay đòi nợ vào ngày này có thể khiến cả năm bị túng thiếu, là điềm báo không tốt cho tiền tài, thậm chí còn vướng vào rắc rối, thị phi...

Kiêng nhặt tiền rơi ngoài đường: Rất nhiều gia đình khi làm lễ hóa vàng sẽ cúng cả tiền thật (mệnh giá nhỏ) vì thế khi thấy những tờ tiền này ở ngoài đường thì tốt nhất là không nên nhặt.

Kiêng cáu gắt, cãi vã: Dù gặp những chuyện không như ý vào ngày này thì bạn cũng nên kiềm chế, tránh cãi vã, cáu gắt để có được một năm suôn sẻ, thuận hòa nhé...

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính