Báo Điện tử Gia đình Mới

Mùa hè tuyệt đỉnh tại “Trung tâm Hàn Quốc mới của Việt Nam”

Được ví như “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam”, K-Town (Grand World) tái hiện chân thực, sinh động từ những làng cổ nên thơ, yên bình cho tới tụ điểm vui chơi giải trí sôi động xứ kim chi... Với diện mạo rực rỡ, không gian văn hóa đặc sắc, dịch vụ và trải nghiệm mới mẻ, K-Town đang là “thỏi nam chân” hấp dẫn bậc nhất mùa hè 2024, kéo du khách về phía Đông Hà Nội.

“Hàn Quốc thu nhỏ” phía Đông Hà Nội

Nằm giữa lòng “thành phố điểm đến” Ocean City tuyệt đẹp, K-Town mang tới cho du khách những trải nghiệm đặc biệt sống động về văn hoá, ẩm thực và lối sống Hàn Quốc. Đặt chân tới “bản sao thu nhỏ” của xứ sở kim chi, du khách có thể cùng lúc khám phá hai hình ảnh trái ngược nhưng lại hài hoà trong một tổng thể về đất nước Đại Hàn: một bên cổ kính, yên bình, một bên hiện đại, trẻ trung, năng động.

“Cảm xúc thực sự choáng ngợp khi đặt chân tới K-Town. Mỗi góc phố đều làm chúng mình tưởng như đang đặt chân tới Hàn Quốc. Những món mỹ phẩm hay thời trang trước đây phải săn lùng khó khăn qua mạng thì hiện giờ có thể tới tận nơi, nhìn ngắm, dùng thử và thoải mái mua sắm. Chúng mình đều thống nhất rằng nếu chưa đủ điều kiện qua Hàn thì nhất định phải tới K-Town trước” - Minh Anh (sinh viên, 21 tuổi) cho biết.

Một K-Town bừng sức sống trong ánh đèn màu rực rỡ và âm nhạc sôi động

Một K-Town bừng sức sống trong ánh đèn màu rực rỡ và âm nhạc sôi động

Dạo bước trên con phố dài uốn lượn của K-Legend với những ngôi nhà mái ngói, những góc quán cà phê yên bình có dãy đèn lồng treo cao sẽ khiến du khách thấy mình như đang lạc lối giữa một ngôi làng cổ kính. Khu phố mang kiến trúc truyền thống cùng vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng này cũng là địa điểm check-in yêu thích của các cặp đôi hay các cô gái trẻ trong bộ Hanbok truyền thống. Tới đây, du khách sẽ có cảm giác như được “du hành thời gian” trở về thời kỳ Joseon trong những bộ phim cổ trang đình đám.

Tuy nhiên, chỉ cần rẽ sang con phố khác, du khách sẽ lập tức bước vào một không gian hoàn toàn khác biệt. Đó là K-Street - khu phố được mệnh danh là bản sao của Itaewon - tụ điểm yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc với những cửa hàng thời trang, quán cà phê và nhà hàng ẩm thực hiện đại.

Kiến trúc truyền thống tại K-Town khiến du khách như lạc lối vào một ngôi làng cổ thời Joseon

Kiến trúc truyền thống tại K-Town khiến du khách như lạc lối vào một ngôi làng cổ thời Joseon

Từ khi ra mắt, K-Town cũng mang tới hơn 200 shop thương mại với thiên đường ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí sôi động. Trong đó dễ dàng bắt gặp những thương hiệu mang tới các sản phẩm, dịch vụ “chuẩn Hàn” như: gà rán Bonchon “cánh gà ngon nhất thế giới”, lẩu bò Seoul Bulgogi, chụp ảnh “hot trend” Photo Palette, trò chơi nhập vai Squid Game tại Genesis Escape, thuê trang phục truyền thống tại Hanbok Story, Kenso by Kim - Premium Hanbok…

Khu phố về đêm sầm uất, sôi động tựa một Iteawon thu nhỏ với những thương hiệu Hàn Authentic

Khu phố về đêm sầm uất, sôi động tựa một Iteawon thu nhỏ với những thương hiệu Hàn Authentic

Với kiến trúc, cảnh quan kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đa dạng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, K-Town không chỉ làm say lòng giới trẻ và các tín đồ Hallyu mà còn chinh phục cả cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam.

“Sống và làm việc ở Việt Nam lâu năm, tôi đã từng tới nhiều quán ăn Hàn Quốc tại Hà Nội, nhưng không tìm thấy ở đâu hương vị chuẩn Hàn. Chỉ khi đến K-Town, ăn những quán Hàn tại đây, từ bánh gạo cay chả cá, thịt nướng hay gà rán, mới thấy thật sự thân quen” – anh Park Gwa Yong (32 tuổi, kỹ sư công nghệ làm việc tại Hà Nội) cho biết.

Tâm điểm của những cuộc vui bất tận 

Không ngừng tăng nhiệt từ khi ra mắt, K-Town đã liên tục đón chào hàng vạn du khách bằng chuỗi sự kiện, lễ hội sôi động đỉnh cao. Có thể kể tới như “Korea Travel Festa” có sự góp mặt của dàn sao Hàn Quốc đình đám, thu hút các tín đồ Hallyu từ mọi miền tổ quốc đến K-Town; sự kiện “Summer K-Day” - tour trải nghiệm dành riêng cho cộng đồng xứ kim tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, thu hút hơn 1.000 khách tham gia… Bên cạnh các hoạt động điểm nhấn, K-Town cũng luôn dành không gian cho các hội thảo, workshop, chương trình hoạt náo… nhằm quảng bá ẩm thực, văn hóa, du lịch xứ Hàn.

Cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như các tín đồ Hallyu không khỏi háo hức khi được biết, không chỉ có mùa hè này, mà suốt 4 mùa trong năm, K-Town sẽ luôn rộn ràng không khí lễ hội. Nhất là khi Vingroup đã kí biên bản ghi nhớ hợp tác cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cùng chung tay thúc đẩy giao lưu văn hóa, du lịch Việt Nam - Hàn Quốc.

Những lễ hội đậm sắc màu văn hoá được tổ chức thường xuyên giúp K-Town trở thành “đại sứ” giao lưu văn hoá Hàn - Việt

Những lễ hội đậm sắc màu văn hoá được tổ chức thường xuyên giúp K-Town trở thành “đại sứ” giao lưu văn hoá Hàn - Việt

Đến K-Town trong lòng “vũ trụ giải trí” Grand World, du khách còn có cơ hội khám phá hàng loạt tiện ích, trải nghiệm của các phân khu kế cận. Bước sang The Venice, du khách sẽ được thưởng thức show diễn thực cảnh “The Grand Vogage” kết hợp công nghệ 3D mapping, trình diễn pháo hoa 120m vào các dịp cuối tuần. Hay mới đây nhất, phố thương mại Little Hong Kong ra mắt, mang tới cho du khách thêm không gian vui chơi giải trí đậm sắc màu văn hóa xứ Cảng thơm.

Ngay lúc này, kỳ nghỉ bên thiên đường biển đang ngày một sôi động tại bộ đôi “kỳ quan” VinWonders Water Park và VinWonders Wave Park. Vào các ngày 28-30/6 vừa qua, Ngày hội gia đình “Ocean Family FUN” cũng đã được tổ chức tại Ocean City. Du khách không chỉ được thỏa sức giải nhiệt mùa hè, mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động dành cho các gia đình, như: chụp ảnh trong trang phục quý tộc Châu Âu, Hanbok truyền thống Hàn Quốc, workshop cắm hoa, làm bánh,…

Không gian chuẩn Hàn và những sự kiện quy mô, tầm cỡ tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của phố Hàn K-Town

Không gian chuẩn Hàn và những sự kiện quy mô, tầm cỡ tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của phố Hàn K-Town

Những tiện ích, trải nghiệm mới, hấp dẫn và liên tục được bổ sung hứa hẹn mang lại chuỗi niềm vui bất tận cho du khách khi đến với K-Town. Nhờ đó, “Trung tâm Hàn Quốc mới” sẽ giữ vững vị thế toạ độ “must-go, must-try” và tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục về lượng khách đổ về trong mùa hè 2024.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO