Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua bao cao su ở đâu để đảm bảo chính hãng và an toàn?

Bao cao su là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cực kỳ cần thiết và quan trọng. Sản phẩm này không chỉ giúp phòng tránh nhiều bệnh truyền nhiễm mà còn là công cụ đắc lực giúp kế hoạch hoá gia đình. Tuy bao su được bày bàn nhiều trên thị trường nhưng mua bao cao su ở đâu để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt lại là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Empty

Bao cao su là gì?

Bao cao su là một trong các sản phẩm hỗ trợ tình dục được sử dụng cách đây 400 năm, hiện nay chất liệu chủ yếu để tạo nên là nhựa, ngoài ra là nhựa tổng hợp, polyester hay ruột cừu. Bao cao su có 2 loại dành nam giới và dành cho nữ nhưng phổ biến nhất là loại của nam. Chúng có 2 tác dụng chính là ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục và tránh thai. 

Với công dụng ngừa bệnh, bao cao su tạo nên một lớp màng mỏng ngăn cách dương vật và âm đạo tiếp xúc với nhau. Quá trình quan hệ sẽ tạo ra những vết xước. Lớp màng mỏng này sẽ tránh việc truyền nhiễm máu bệnh cho đối phương. Một số căn bệnh có thể ngăn ngừa lây nhiễm khi dùng bao cao su có thể kể đến HIV, lậu, giang mai,... 

Bao cao su được biết đến là sản phẩm tránh thai có tỷ lệ thành công cao nhất với 98%. Ở đầu bao thường được thiết kế lồi lên một khoảng là nơi để chứa tinh dịch, đảm bảo không bị phóng tinh vào tử cung của nữ giới. Hiện nay,có rất nhiều loại bao cao su được cải tiến với độ mỏng tối thiểu để không làm mất đi cảm giác.

Bên cạnh bao cao su cũng có những sản phẩm khác có thể sử dụng để tránh thai, ngừa bệnh như thuốc. Tuy nhiên những sản phẩm này sẽ không có đa công dụng như bao cao su và cũng sẽ có nguy cơ để lại tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Mua bao cao su ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Bao cao su là một sản phẩm đa công dụng, được sử dụng phổ biến nên sẽ có rất nhiều địa chỉ mua sắm. Tuy nhiên mua bao cao su ở đâu là đảm bảo nhất, hãy theo dõi 4 gợi ý sau đây:

Quầy thuốc Tây

Hiệu thuốc Tây là một địa chỉ quen thuộc để mua bao cao su đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm tại đây đều có kiểm định rõ ràng và được cấp phép sử dụng. Tuy nhiên tại quầy thuốc, bao cao su không phải là một loại sản phẩm chính nên thường ở đây có khá ít mẫu mã để bạn lựa chọn.

Empty

Chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn

Tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thường ở gần ngay quầy thanh toán sẽ bày bán một số loại bao cao su phổ biến. Mẫu mã sản phẩm tại đây cũng được đánh giá là không quá đa dạng, đồng thời đây là nơi có lượng người qua lại mua sắm khá đông đúc nên thường không phù hợp để mua sản phẩm riêng tư này.

Các cửa hàng chuyên dụng

Các cửa hàng chuyên dụng là một địa chỉ mua bao cao su đáng tin cậy. Tại đây có rất nhiều thương hiệu được bày bán với các loại mùi hương, kích thước, công dụng,... Bên cạnh bao cao su thì tại đây cũng có nhiều sản phẩm hỗ trợ tình dục khác như gel bôi trơn, thuốc xịt, thuốc tăng cường sinh lực,... Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của người bán hàng vì khi chuyên bán họ sẽ có những am hiểu nhất định về sản phẩm.

Sàn thương mại điện tử Shopee

Mua sắm online hiện nay đang trở thành xu hướng tiêu dùng, mọi sản phẩm đều có thể đặt mua khi bạn ở ngay tại nhà, trong đó là cả bao cao su. Đặc biệt khi mua mặt hàng này tại Shopee, nhà bán hàng sẽ che tên sản phẩm, đảm bảo chất lượng cũng như tính riêng tư cho khách hàng. Đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh chóng và cực kỳ an toàn.

Empty

Mua bao cao su chính hãng, uy tín, chất lượng trên Shopee Việt Nam

Thương mại điện tử hiện nay được biết đến rộng rãi trên cả nước. Có rất nhiều sàn thương mại điện tử khác nhau, trong đó Shopee là địa chỉ có lượng người dùng cũng như nhà bán hàng nhiều nhất hiện nay. Khi đó, mua bao cao su tại Shopee cũng sẽ được đảm bảo về chất lượng, chính hãng, đem đến những trải nghiệm sử dụng cũng như công năng phòng tránh tuyệt vời. 

Shopee hiện nay đang liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn nhất trên cả nước, do đó tốc độ giao hàng nhanh chóng luôn được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sở hữu sản phẩm bao cao su ngay lập tức với hình thức giao hàng hoả tốc cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, Shopee còn đem đến tiện ích đáng kể khác cho khách hàng chính là thanh toán đa dạng với nhiều phương thức. Bạn có thể thanh toán trước hoặc sau khi nhận hàng với tiền mặt, thẻ hoặc ví điện tử linh hoạt.

Mỗi ngày, Shopee đều luôn có những mã khuyến mãi hấp dẫn cùng chương trình giảm giá, miễn phí vận chuyển khủng.

Truy cập ngay Shopee Việt Nam để mua các loại sản phẩm bao cao su chính hãng tốt nhất nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO