Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, năm nay Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh các kênh bán truyền thống với gần 1.000 điểm bán mới là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, cùng với hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, nâng tổng số điểm phân phối bánh Trung thu lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc. Không những vậy, Mondelez Kinh Đô hoạt động nổi bật trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn Lazada, Shopee, và Tiki từ rất sớm với nhiều tiện ích và dịch vụ gia tăng cho khách hàng.
Tiêu biểu, trên trang Lazada, lần đầu tiên người tiêu dùng có thể chọn và kết hợp các loại hương vị bánh trung thu vào hộp bánh yêu thích của riêng mình. Trên trang Tiki, Mondelez Kinh Đô tập trung vào dịch vụ giao hàng nhanh chóng và dịch vụ chất lượng cao. Người tiêu dùng có thể đặt hàng và Tiki sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 02 giờ. Trên nền tảng Shopee, doanh nghiệp mang đến rất nhiều chủng loại bánh và đầu tư vào Chương trình Freeship Extra để người tiêu dùng có được sự tiện lợi tốt nhất mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Doanh nghiệp đồng thời cũng hợp tác với các ứng dụng giao hàng Baemin và Grab để người tiêu dùng có thể mua hàng nhanh chóng tại các quận chính ở TP HCM và Hà Nội.
Với các sản phẩm bánh trung thu chất lượng tuyệt hảo cùng nhiều lựa chọn phù hợp, thương hiệu Kinh Đô là món quà biếu tặng được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước tin tưởng lựa chọn, cũng như nhận được sự khen ngợi từ đông đảo người tiêu dùng. Tại các trang thương mại điện tử, bánh trung thu Kinh Đô nhận được hàng nghìn xếp hạng xuất sắc. Trong đó, chất lượng bánh được cải tiến đáng kể với nhiều chủng loại đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng được người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đóng gói cẩn thận với thiết kế bao bì nổi bật cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Bên cạnh sản phẩm chất lượng, với sứ mệnh gìn giữ nét đẹp của lễ hội truyền thống Tết Trung Thu, những năm qua nhãn hàng Kinh Đô với thông điệp “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng” đã nỗ lực làm sống lại không khí lễ hội trung thu qua đó tạo nhiều cảm hứng cho người tiêu dùng. Trung thu 2022, trong bối cảnh các hoạt động thường nhật cũng như lễ hội sôi động trở lại, Mondelez Kinh Đô mong muốn lan tỏa một không khí Trung Thu sắc màu, vui nhộn đầy ý nghĩa với thông điệp “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly”.
Nhằm khơi gợi sự gắn kết và tình yêu trong mỗi thiếu nhi với Tết trung thu, Kinh Đô làm mới mẻ hình ảnh chú Cuội - nhân vật gắn liền với lễ hội trung thu Việt Nam, bước xuống từ cung trăng cùng bé và gia đình tham gia những hoạt động đặc trưng của trung thu như đánh trống, múa lân, rước đèn, hay những khoảnh khắc diệu kỳ trong trí tưởng tượng của trẻ thơ như bay lên, rong chơi trên cung trăng cùng Cuội.
Bên cạnh đó không thể thiếu khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau thưởng bánh trung thu và hàn huyên gắn kết. Tất cả gia đình và các bạn nhỏ khắp cả nước có thể xem và “hóa thân” vào những khoảnh khắc vui nhộn sắc màu này nhờ vào công nghệ “Hoán đổi khuôn mặt” tại website: https://tettrungthu.vn và nhận được những món quà bất ngờ từ bánh trung thu Kinh Đô.
Không dừng lại ở những trải nghiệm thú vị online, chương trình “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly” sẽ tiếp tục lan tỏa không khí lễ hội qua chương trình hoạt náo “Vui đón trăng cùng Cuội” diễn ra tại những gian hàng Kinh Đô khắp cả nước và chương trình sự kiện lớn diễn ra tại: Siêu thị Big C – Thăng Long, 222 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 2-3/09/2022, và Trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Đường Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 9-10/09/2022. Đến với sự kiện, các bạn nhỏ và gia đình sẽ được trực tiếp tham gia vào các trò chơi dân gian, hoạt động lễ hội trung thu vui nhộn, sống động.
"Thông qua chuỗi hoạt động và sự kiện “Trung thu mãi diệu kỳ, cùng Cuội vui mê ly”, Mondelez Kinh Đô hi vọng sẽ đem đến nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho người tiêu dùng trên khắp cả nước và có được một mùa trung thu đầm ấm, hạnh phúc và sum vầy bên cạnh những người thân yêu.
Sự đồng hành của người tiêu dùng cũng sẽ là động lực để Kinh Đô tiếp tục hành trình khuyến khích nhà nhà cùng gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung Thu để những câu chuyện trăng rằm tháng Tám luôn sáng mãi”, Bà Phan Thị Ngọc Tùng, Trưởng phòng Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ
Được biết, năm nay công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung Thu với những cải tiến chất lượng đáng kể nhưng vẫn nỗ lực giữ nguyên giá bán nhiều dòng bánh chủ lực. Doanh nghiệp chỉ điều chỉnh tăng trung bình 2-3% cho toàn danh mục sản phẩm bánh trung thu, với mong muốn mang đến một mùa Tết Đoàn Viên trọn vẹn cho mọi gia đình Việt.
Bạn đang xem bài viết Mondelez Kinh Đô tung hàng loạt chương trình hấp dẫn thu hút khách hàng mùa Trung thu 2022 tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].