Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui

Các món quà sức khỏe đang trở thành xu hướng tặng quà Tết được nhiều người lựa chọn, nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Món quà Tết ý nghĩa đôi khi không cần phải là thứ đắt tiền hay quý giá, mà nó hàm chứa tình cảm và mong muốn của con cháu dành tặng ông bà, bố mẹ.

Đó có thể là món quà tinh thần bất ngờ, một lời chúc chân thành hay những món quà sức khỏe với hy vọng người thân được khỏe mạnh, bình an trong mùa COVID-19, đón một cái Tết an vui.

Thấu hiểu tình cảm của các con cháu muốn dành tặng ông bà, bố mẹ, người thân trong dịp Tết cổ truyền, Công ty CP Dược phẩm Nam Hà cho ra mắt nhiều bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe độc đáo.

Những món quà tốt cho sức khỏe này rất thích hợp để mọi người lựa chọn làm quà Tết cho gia đình, bạn bè trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát.

Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui 0

Dưới đây là những bộ quà tặng độc đáo được Công ty CP Dược phẩm Nam Hà ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

1. Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui

Bộ quà tặng gồm sản phẩm Bổ não tặng ông bà; Bổ gan dành tặng mẹ cha.

- Sản phẩm Bổ gan Vita Organic Liver Tonic 6000 được nhập khẩu nguyên hộp từ Úc, được chiết xuất từ 100% tinh chất thảo dược được chuẩn hóa.

Sản phẩm chứa 80% Sylibin - là chất chống oxy hóa giúp tăng cường chức năng gan, giải độc gan, phòng ngừa tổn thương gan thích hợp cho người uống nhiều bia rượu, người men gan cao, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...

Hàm lượng Sylibin đã được định lượng chính xác giúp đem lại hiệu quả cao, giảm áp lực cho gan, giảm tối đa tác dụng phụ so với các sản phẩm bổ gan khác.

Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui 1

- Sản phẩm Bổ não Vita Organic Ginkgo Biloba 2500 cũng được nhập khẩu nguyên hộp từ Úc, chiết xuất từ 100% tinh chất thảo dược được chuẩn hóa.

Bổ não Ginkgo Biloba với nguồn nguyên liệu được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn EGb 761. Chứa hàm lượng cao Ginkgo Bibola giúp hạn chế quá trình suy giảm trí nhớ và nhận thức, cải thiện lưu thông máu, tăng lưu lượng tuần hoàn máu dùng cho người bị rối loạn tiền đình (đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai), người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ, đau mỏi vai gáy, người thường xuyên làm việc trí óc căng thẳng…

2. Hô hấp khỏe – Tết vẹn tròn

Bộ quà tặng gồm: Xịt họng Bổ phế Nam Hà người lớn; Nước súc miệng kháng khuẩn M - SMILE 500ml; Xịt xoang Nam Hà

- Sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà người lớn kế thừa bài thuốc Bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ, được thiết kế dưới dạng xịt giúp tối ưu tác dụng dịu họng, giảm ho nhanh tức thì.

Bổ phế Nam Hà giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe đường hô hấp, thông qua 3 tác động:

+ Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, tăng miễn dịch đường hô hấp.

+ Điều trị triệt để khi có nhiễm khuẩn đường hô hấp: tác động vào cả nguyên nhân và giảm triệu chứng của bệnh lý đường hô hấp (như giảm ho, tiêu đờm, giảm đau rát họng…)

+ Phòng ngừa tổn thương đường hô hấp, nhất là khi có các yếu tố nguy cơ từ ngoại cảnh.

Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui 2

- Sản phẩm nước súc miệng kháng khuẩn M - SMILE 500ml có công thức đột phá kết hợp nano bạc và chitosan giúp:

+ Nhân đôi khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm mốc

+ Giúp loại bỏ 99,9% các loại vi khuẩn gây mảng bám còn sót lại trong kẽ răng.

+ Chống viêm và giúp nhanh lành các vết loét, tổn thương, đặc biệt là tổn thương vùng khoang miệng như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, hôi miệng.

+ Làm sạch răng miệng, giảm mảng bám tích tụ cao răng, ngăn ngừa sâu răng và giúp răng chắc khỏe

+ Chitosan giúp bảo vệ các hạt nano bạc khỏi kết tụ, giúp chúng len lỏi vào từng ngóc ngách nhỏ nhất trong khoang miệng và phát huy được tối đa tác dụng diệt khuẩn của nano bạc. Sản phẩm không chứa cồn nên có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

- Sản phẩm Xịt xoang Nam Hà có sự kết hợp các thảo dược chứa nhiều tinh dầu, có hoạt tính chống viêm, kháng khuẩn, tiêu độc, kháng dị ứng, chống phù nề.

Đặc biệt trong Xịt xoang Nam hà có chứa thành phần Nghệ trắng - tác dụng như một kháng sinh thiên nhiên không những giúp tiêu diệt nguyên nhân gây viêm xoang mà còn nhanh chóng làm tái tạo và tăng sinh niêm mạc xoang.

Dung dịch được phân tán dưới dạng phun sương bởi đầu xịt phân liều giúp dung dịch luồn sâu, thấm đều vào niêm mạc các hốc xoang tại mũi và khoang họng nâng cao hiệu quả sử dụng cho sản phẩm, tạo cảm giác thông thoáng, sảng khoái hít thở, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh mũi, họng và đường hô hấp.

Xịt xoang Nam Hà là một sản phẩm an toàn, hiệu quả cho các bệnh nhân thường xuyên bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang, ho, viêm họng khi phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khói bụi hay khi thay đổi thời tiết.

3. Hộp quà Bé khỏe đón Tết

Hộp quà Tết gồm Xịt họng Bổ phế Nam Hà trẻ em và Viên sủi tăng sức đề kháng cơ thể Naphar Multi Plus.

- Sản phẩm Xịt họng Bổ phế Nam Hà trẻ em có 5 ưu điểm vượt trội gồm:

+ Tác dụng nhanh sau khi xịt: Nghiên cứu lâm sàng cho thấy Bổ phế Nam Hà giúp giảm trên 90% triệu chứng bệnh hô hấp chỉ sau 7 ngày sử dụng.

+ An toàn, kể cả với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh

+ Nhỏ gọn, dạng xịt tiện dụng (chai xịt 30ml).

+ Dùng được cho những em bé khó sử dụng thuốc (Do lượng dùng nhỏ, kể cả khi em bé khóc hoặc há miệng thì có thể xịt nhanh vài nhát xịt vào mà không lo bé bị nôn trớ ra).

 + 1 lọ xịt có thể dùng được khoảng 250 nhát xịt, có thể dùng được trong 15 ngày – thường vừa đủ cho 1 liệu trình điều trị tình trạng hô hấp.

Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui 3

- Viên sủi tăng sức đề kháng cơ thể Naphar Multi Plus có chứa các vitamin thiết yếu cho cơ thể. Bổ sung mỗi ngỳ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh để phòng ngừa dịch bệnh.

4. Hộp quà Tết yêu mặn nồng

Bộ quà tặng gồm sản phẩm XZ Plus Gold và Nước súc miệng kháng khuẩn M-SMILE 500ml.

Món quà từ sức khỏe, cho Tết trọn an vui 4

Sản phẩm nước súc miệng kháng khuẩn M-SMILE 500ml có công thức đột phá kết hợp nano bạc và chitosan giúp:

+ Nhân đôi khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm mốc

+ Giúp loại bỏ 99,9% các loại vi khuẩn gây mảng bám còn sót lại trong kẽ răng.

+ Chống viêm và giúp nhanh lành các vết loét, tổn thương, đặc biệt là tổn thương vùng khoang miệng như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, hôi miệng.

+ Làm sạch răng miệng, giảm mảng bám tích tụ cao răng, ngăn ngừa sâu răng và giúp răng chắc khỏe

+ Chitosan giúp bảo vệ các hạt nano bạc khỏi kết tụ, giúp chúng len lỏi vào từng ngóc ngách nhỏ nhất trong khoang miệng và phát huy được tối đa tác dụng diệt khuẩn của nano bạc. Sản phẩm không chứa cồn nên có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO