Phương Anh sáng bừng sân khấu trong phần trình diễn trang phục dân tộc tại Miss International 2022

Xem lại video phần thi trang phục dân tộc với bộ đồ “Hoa trạng nguyên” tại chung kết Miss International 2022 tại Nhật Bản.

Miss International 2022 tổ chức ở đâu?

Cuộc thi Miss International là 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn thế giới. Đây là sự kiện sắc đẹp uy tín được người dân thế giới đón chờ.

Khác với các cuộc thi hoa hậu còn lại, Miss International đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh.

Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 là cuộc thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 được tổ chức tại Tòa thị chính Tokyo Dome City, Yokohama, Nhật Bản.

Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào cuối buổi đêm chung kết. 

Miss International 2022: Phương Anh sáng bừng sân khấu trong phần thi trang phục dân tộc

Miss International 2022: Phương Anh sáng bừng sân khấu trong phần thi trang phục dân tộc

Chung kết Miss International 2022 lúc nào?

Chung kết Miss International 2022 - Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 13/12 (giờ Việt Nam) tại Tòa thị chính Tokyo Dome City, Yokohama, Nhật Bản.

Phần thi trang phục dân tộc của Á hậu Phương Anh

Trang phục dân tộc của Phương Anh được phát triển từ chiếc áo dài truyền thống đi cùng với những phụ kiện đặc trưng, mang sắc đỏ chủ đạo xen lẫn với điểm nhấn là sắc vàng đầy quyền lực như hình ảnh của lá cờ tổ quốc.

pa

Bộ trang phục có tên Hoa Trạng Nguyên, được xem là biểu tượng của sự thành danh, đỗ đạt. Thiết kế của Hoa Trạng Nguyên được lấy cảm hứng trực tiếp từ sự tích Hoa trạng nguyên và câu chuyện về nữ trạng nguyên đầu tiên trong thời kì trung đại Nguyễn Thị Duệ, hay còn được biết với danh xưng “Bà chúa sao”.

Nhà thiết kế Lê Long Dũng chia sẻ: “Sở dĩ tôi lựa chọn hình ảnh này nhằm phần nào thể hiện một cách tinh tế nhất vẻ đẹp tri thức cùng học vấn “khủng” vốn đã làm nên tên tuổi của nàng hậu Phương Anh.

Bên cạnh việc giữ nguyên form dáng của chiếc áo dài truyền thống, tôi và Thân Nguyễn An Kha đã tạo điểm nhấn thông qua phụ kiện như: mấn thiết kế tròn như vầng hào quang của sự ưu tú, vân khiên ở vai áo cũng như phần thân áo được trang trí dựa trên những kiến trúc từ những bức tượng thời Lý đến thời nhà Nguyễn được chạm nổi, chạm lộng vô cùng đa dạng".

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính