Miss Charm 2023 tổ chức ở đâu, lịch trình cuộc thi đầy đủ nhất

Miss Charm (Hoa hậu sắc đẹp Quốc tế) 2023 tổ chức ở đâu, lịch trình và thời gian diễn ra các phần thi đầy đủ, chi tiết và chính xác nhất?

Thông tin về cuộc thi Miss Charm 2023 

Năm 2019, cuộc thi được công ty Elite Model Management Vietnam, đứng đầu là bà Nguyễn Thị Thúy Nga lần đầu công bố với tên gọi "Miss Charm International" (về sau được gọi tắt là Miss Charm).  

miss-charm-10

Chiều ngày 08 tháng 10 năm 2019, Ban tổ chức cuộc thi đã có buổi trao đổi cùng báo chí, chính thức công bố Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai cuộc thi Miss Charm. Sau nhiều lần trì hoãn do đại dịch COVID-19, năm 2023 cuộc thi chính thức quay trở lại, mùa giải đầu tiên được dự kiến bắt đầu vào tháng 02 năm 2023. 

Đại diện sắc đẹp các nước tại Miss Charm 2023

Đại diện sắc đẹp các nước tại Miss Charm 2023

Ngày 17 tháng 11 năm 2022, Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế chính thức thông báo đến người hâm mộ trên thế giới về buổi họp báo chính thức khởi động lại cuộc thi, với sự góp mặt của những đại diện đến từ các nước khu vực Châu Á tại khách sạn Lotte Hotel Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Format cuộc thi Miss Charm 2023 

Vào ngày 30 tháng 1, Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế chính thức xác nhận format của lần tổ chức đầu tiên. 

Theo đó, sẽ có 20 thí sinh được xếp hạng trong đêm chung kết dựa vào phần trình diễn ở đêm bán kết cũng như phần thi phỏng vấn kín. 

miss-charm-5

Top 20 sẽ tham gia phần thi áo tắm trước khi 9 thí sinh được lựa chọn bởi Hội đồng giám khảo cùng người chiến thắng giải "Miss Blockcharm" để tham gia phần thi váy dạ hội.

Sau đó, 6 thí sinh được lựa chọn sẽ thực hiện phần thi ứng xử để quyết định 2 Á hậu cũng như Hoa hậu.

Miss Blockcharm

Thí sinh chiến thắng giải thưởng do người hâm mộ bình chọn này sẽ được đặc cách lọt thẳng vào Top 10 chung cuộc. Người hâm mộ có thể bình chọn cho các thí sinh bằng cách thức tải ví blockchain, nhận token bình chọn hoặc truy cập vào website của cuộc thi.  

Miss Charm 2023 tổ chức ở đâu, lịch trình cuộc thi đầy đủ nhất

Miss Charm 2023 tổ chức ở đâu, lịch trình cuộc thi đầy đủ nhất

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 

MC song ngữ Đặng Dương Thanh Thanh Huyền là đại diện Miss Charm Việt Nam 2023 tại Miss Charm 2023 - cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam tổ chức.

miss-charm-3

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là cái tên quen thuộc trong showbiz Việt. Bén duyên với các cuộc thi nhan sắc vào năm 2015, Thanh Thanh Huyền tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật và trở thành một MC song ngữ nổi tiếng sau đó.  

miss-charm-2

Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, biết nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc. 

miss-charm

Người đẹp sinh năm 1996 được mệnh danh là MC “ba nghìn chữ” khi dẫn chương trình bằng tiếng Anh mà không cần cầm kịch bản, ghi dấu ấn trong khán giả qua giọng nói truyền cảm, lối dẫn mượt mà, cảm xúc. Cô từng dẫn dắt các chương trình như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

miss-charm-9

Thanh Thanh Huyền cho biết cô rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành Miss Charm Việt Nam 2023. “Tôi cảm thấy may mắn khi có thể dùng tiếng nói và hành động của mình để góp phần quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023. Hơn hết, đây còn là một cuộc thi sắc đẹp đầu tiên do Việt Nam làm chủ, được tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, giáo dục và con người đất nước Việt Nam. Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này, tôi rất hào hứng và mong muốn mang niềm tự hào dân tộc làm rạng rỡ quê hương, đất nước tại Miss Charm 2023”. 

Lịch trình các phần thi của Miss Charm 2023 chi tiết nhất 

Ngày Sự kiện/Phần thi Địa điểm tổ chức
4 tháng 2 Chụp ảnh Glamshot[5] Khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Lễ trao sash[6]
6 tháng 2 Giải Mini Golf[7]
Chụp hình áo tắm[8]
8 tháng 2 Hội thảo[9] Đại Học Greenwich Việt Nam, 20 đường Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
9 tháng 2 Phần thi áo tắm[10] Khách sạn Lotte Hotel Saigon, 2A - 4A đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
11 tháng 2 Phần thi phỏng vấn kín TBA
13 tháng 2 Đêm bán kết Nhà hát Hòa Bình, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
16 tháng 2 Đêm chung kết

Theo dõi các hoạt động và phần thi của Miss Charm 2023 tại đây: 

Facebook: https://www.facebook.com/MISSCHARM.TV

Youtube: https://www.youtube.com/playlist?list=PLQ4mBv-OT9wFkfB3SRrj-EniIPn__ab07

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính