Báo Điện tử Gia đình Mới

Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho hộ kinh doanh chuyển đổi số

Là chương trình ưu đãi đặc biệt của VNPT dành cho các khách hàng là hộ kinh doanh chuyển đổi số. Đây là dịch vụ tích hợp phần mềm kế toán, chữ ký số từ xa và hóa đơn điện tử đã được chứng minh tạo hiệu quả cao trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh.

Với các gói cước đa dạng, ưu đãi kéo dài (lên tới 36 tháng), VNPT HKD giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí lên tới 80% so với mua lẻ từng dịch vụ. Sản phẩm dịch vụ được thiết kế với giao diện đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng HKD, khách hàng có thể dễ dàng thao tác các nghiệp vụ hoá đơn, kê khai, nộp thuế trực tuyến 24/7, mọi lúc, mọi nơi.

Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho hộ kinh doanh chuyển đổi số 0

Đặc biệt, dữ liệu hệ thống được mã hoá theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới cùng khả năng tự động cập nhật các mẫu biểu mới nhất theo quy định của Nhà nước, VNPT HKD hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực cho mỗi HKD trong quản lý và kinh doanh, tạo nên hiệu quả kinh tế khác biệt.

Bên cạnh đó, nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận chuyển đổi số cho các HKD, từ ngày 18/2/2022, VNPT đặc biệt triển khai chương trình ưu đãi MIỄN PHÍ 3 THÁNG trải nghiệm Hệ sinh thái số VNPT HKD. Cụ thể:

Miễn phí 3 tháng trải nghiệm không giới hạn dịch vụ chữ ký số SmartCA và phần mềm kế toán HKD; Miễn phí 50 hoá đơn điện tử đầu tiên (bao gồm chi phí truyền nhận hoá đơn).

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://bit.ly/vnpt-hkd  hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn.

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO