Meiji ra mắt sản phẩm mới nhân kỷ niệm 100 năm có mặt trên thị trường quốc tế

Bình luận

Năm 2023, kỷ niệm 100 năm mở bán sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji ra thị trường quốc tế. Nhân dịp này, Meiji chính thức cho ra mắt sản phẩm mới: “Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula” tại thị trường Việt Nam.

4

Trong 100 năm qua, Meiji đã dành 45 năm nghiên cứu về sữa mẹ và sự phát triển của trẻ. Chính vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Nhật Bản nhận thấy, trẻ ở giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi đã bắt đầu có những sở thích rõ ràng trong chuyện ăn uống. Điều này đồng nghĩa với việc cha mẹ rất khó có thể đảm bảo bữa ăn hàng ngày đáp ứng đủ và đa dạng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

1

Sau nhiều năm nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của lứa tuổi này, Meiji chính thức cho ra mắt sản phẩm “Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi”.

Sản phẩm Meiji Kids Formula được xem là bước đột phá trên thị trường quốc tế của Meiji và lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam khi kết hợp, bổ sung tới hơn 30 dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn tiền dậy thì.

Ông Kubota Norio - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết: “Trong nhiều lần thực hiện các nghiên cứu khảo sát sự phát triển của trẻ, Meiji luôn suy nghĩ tới “nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ” đúng theo nhu cầu tương ứng với từng độ tuổi, để từ đó phát triển và cải tiến các sản phẩm.

Giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi, các hoạt động thể chất và trí não tăng lên, song song với đó, trẻ cần được cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tình trạng béo phì cũng như suy dinh dưỡng ở trẻ em khi được bổ sung quá nhiều chất hoặc các thực phẩm không tốt đang là vấn đề của xã hội. Vì vậy, chúng tôi cho ra đời sản phẩm Meiji KIDS FORMULA như một sự lựa chọn an tâm cho những cha mẹ đang phân vân trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con một cách khoa học".

3

Tại Việt Nam, Meiji không chỉ phân phối sản phẩm mà còn tổ chức các buổi hội thảo về dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, các lớp ăn dặm và các buổi tư vấn dinh dưỡng cá nhân do các chuyên viên dinh dưỡng thực hiện. “Chúng tôi mong muốn tiếp tục đóng góp bằng nhiều hình thức khác nhau để mẹ và bé, hay kể cả những người cha, người ông và toàn thể cộng đồng có liên quan đến việc chăm sóc trẻ, sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần”- ông Kubota Norio chia sẻ thêm.

Là nhà phân phối chính thức sản phẩm Meiji tại Việt Nam gần 10 năm qua, Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) đã là cầu nối, thành công đưa các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất của Meiji về Việt Nam phục vụ người tiêu dùng Việt. Hiện Magicwave đã có mạng lưới hơn 7000 điểm bán tại 54 tỉnh thành và vận hành thông qua hệ thống quản lý dữ liệu trực tuyến tập trung với 28/39 quy trình ISO tập trung không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Ông Đỗ Công Luận – Giám đốc Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội chia sẻ: “Sự ra đời của sản phẩm Meiji KIDS FORMULA có ý nghĩa rất quan trọng với thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục đóng góp vào sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam đến 10 tuổi”.

Bạn đang xem bài viết Meiji ra mắt sản phẩm mới nhân kỷ niệm 100 năm có mặt trên thị trường quốc tế tại chuyên mục Dinh Dưỡng của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
PV