Báo Điện tử Gia đình Mới

MDIS tuyển sinh đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng

Đi tiên phong “giải cơn khát” nguồn nhân lực chăm sóc sức khoẻ có trình độ cao, Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) chính thức giới thiệu chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành quản lý y tế và y tế công cộng

Cả hai chương trình Thạc sĩ này của Đại học Northumbria (Vương quốc Anh) đều cung cấp cho người học đầy đủ kỹ năng thiết yếu, bao gồm những phân tích quan trọng về mô hình và kỹ năng lãnh đạo, quản lý, cũng như khả năng hợp tác trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ và y tế công cộng.

MDIS tuyển sinh đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng 0

Bên cạnh việc tăng cường cơ hội việc làm ở trong cũng như ngoài nước, hai chương trình này còn được thiết kế để giúp các nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ có thêm cơ hội tập trung vào thực hành, nghiên cứu chính sách và các động lực chung cũng như tác động của chúng đối với quản lý chăm sóc sức khoẻ và y tế công cộng.

Tiến sĩ Tham Yieng Wei, Hiệu trưởng MDIS phát biểu: “Sự trỗi dậy của đại dịch COVID-19 mang đến nhiều cơ hội trong ngành chăm sóc sức khoẻ! Cả hai chương trình Thạc sĩ Quản lý Y tế và Y tế Công cộng đều được thiết kế cẩn thận và cấu trúc hoàn hảo để nâng cao năng lực của các nhà quản lý dịch vụ y tế tầm trung, trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết để đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao.

Hai chương trình này cho phép các nhân viên y tế nghiên cứu những vấn đề quản lý nâng cao thông qua dự án thực tế của ngành và chủ đề hội thảo ở tầm sau đại học”.

Được biết, với tham vọng hiện đại hoá hệ thống y tế, Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cũng như nhu cầu lớn về nguồn nhân lực y tế chất lượng cao trong những năm tới đây, bất chấp sự bấp bênh của kinh tế thế giới.

MDIS tuyển sinh đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng 1

Thị trường việc làm dành cho những nhà quản lý dịch vụ y tế và chăm sóc sức khoẻ được dự báo sẽ tăng trưởng đáng kể, đi đôi với yêu cầu các chuyên gia này phải sở hữu những kỹ năng cao cấp như lãnh đạo, tư duy phản biện, phân tích, ra quyết định quan trọng để đối mặt những thử thách lớn như lên kế hoạch và chỉ đạo các hoạt động chăm sóc sức khoẻ quy mô lớn.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO