Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 hot nhất tại Ahome

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư là yêu cầu vô cùng khó khăn, đòi hỏi các kiến trúc sư phải biết cách kết hợp giúp không gian vừa tối ưu được diện tích và thể hiện được mong muốn, nhu cầu của gia chủ. Ahome đã luôn biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ những gia chủ thay đổi linh hoạt những mẫu thiết kế nhằm tạo nên căn hộ với giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

  Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Ahome 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Ahome 

Ahome là cái tên nằm trong top đầu những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư. Trong suốt quá trình hoạt động Ahome luôn mang đến những giải pháp kịp thời nhằm đáp ứng nhu cầu của gia chủ khiến họ hoàn toàn hài lòng. Một yếu tố nữa đó chính là vật liệu mà Ahome lựa chọn chính là gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ, trải qua quá trình chọn lựa và kiểm định gắt gao trước khi được đem về Việt Nam. Ahome luôn tự tin cam kết sản phẩm đạt chất lượng cao, hoàn tiền 100% nếu như phát hiện hư hại. 

Ngoài ra, đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm luôn không ngừng nỗ lực học hỏi để mang đến những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất dành cho khách hàng. Hầu hết những dự án thiết kế nội thất chung cư do Ahome thực hiện đều được hoàn thành dựa trên sự kết hợp của hai yếu tố đó là: phong cách thiết kế thịnh hành và yêu cầu của gia chủ. Tuy khó khăn là thế nhưng Ahome đã làm rất tốt và khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng. 

Từ những dự án mới hay được cải tạo lại đều được Ahome chăm chút một cách rất tỉ mỉ. Mỗi căn hộ đều thể hiện một nét riêng biệt phản ánh "gu", sở thích của gia chủ. Nhưng tựu chung lại đều thể hiện sự tinh tế và hiện đại nhờ sự kết hợp hoàn hảo của những vật liệu gỗ óc chó. Theo đó, phòng khách và phòng bếp được bố trí sát nhau và không có vách ngăn.

Tạo nên cảm giác rộng rãi, vừa mang đến sự liên kết, giao lưu giữa các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc. Không gian phòng ngủ thể hiện riêng tư của mỗi thành viên. Đây sẽ là không gian đòi hỏi các KTS phải thật tỉ mỉ, lắng nghe nhu cầu và quan sát sở thích của mỗi thành viên để có thể tạo nên không gian đậm chất riêng, nhưng vẫn phải kết hợp với yêu cầu của gia chủ. 

  Phòng ngủ luôn được thể hiện một cách linh hoạt tại Ahome 

Phòng ngủ luôn được thể hiện một cách linh hoạt tại Ahome 

Phòng tắm được tạo nên từ những vật liệu bằng gỗ là chủ đạo mang đến sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Giúp gia chủ thực sự được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Màu sắc đặc trưng được các KTS lựa chọn là gam màu trầm, tạo nên cảm giác thư thái. 

Dù là yêu cầu nhỏ nhất từ gia chủ, Ahome sẽ cố gắng thực hiện một cách tốt nhất. Chính vì thế, hãy yên tâm khi lựa chọn Ahome là đơn vị thiết kế thi công thiết kế nội thất. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO