Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính về mặt chuyên môn, xứng đáng là trận đấu hay nhất từ đầu giải.
Thế nhưng, trận đấu này cũng đã chứng kiến sự thiếu chuyên nghiệp trong công tác tổ chức từ nước chủ nhà.
Theo phản ánh từ CĐV Việt Nam trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ Việt Nam đã lặn lội đường sá xa xôi, sang Malaysia cổ vũ cho đội chủ nhà nhưng không được vào sân dù có vé trong tay.
Không chỉ có CĐV Việt Nam, một số người hâm mộ chủ nhà cũng phản ánh gặp tình trạng tương tự và phải xem qua màn hình đặt bên ngoài sân.
Điều này đã khiến không ít CĐV Việt Nam bày tỏ sự phẫn nộ và đòi hỏi lời xin lỗi và sự đền bù thoả đáng từ ban tổ chức.
Trước tình hình trên, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã chính thức lên tiếng.
“Chúng tôi sẽ vào cuộc điều tra về vấn đề đang được lan truyền trên mạng xã hội. Điều này đã ảnh hưởng tới hình ảnh của tổ chức chúng tôi và nâng cao vấn đề về sự an toàn.” Theo thông báo từ LĐBĐ Malaysia.
Về việc CĐV Việt không có chỗ ngồi, FAM khẳng định đây là lỗi của VFF. Cụ thể đội chủ nhag đã phân bổ 6000 vé nhưng VFF chỉ nhận 3500 vé.
Bên cạnh đó, cơ quan quản lý bóng đá Malaysia cũng khẳng định sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra về sự việc.
(Theo Fox Sports Asia)
Bạn đang xem bài viết Malaysia vào cuộc điều tra vụ bán vé nhiều hơn số ghế tại Bukit Jalil tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].