Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện

Khi bạn bị mụn và đang loay hoay tìm các phương pháp điều trị, tại sao bạn không thử giảm thiểu tình trạng mụn bằng cách bước chăm sóc da đúng cách theo “phác đồ” tại nhà? Đừng ngần ngại tống khứ lũ mụn đáng ghét bằng phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện với gợi ý bên dưới nhé!

  • Giảm mụn từ bước làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên và quan trọng không thể thiếu giúp bạn ngăn ngừa khuẩn mụn, giúp bề mặt da thông thoáng hơn, dễ hấp thụ dưỡng chất các bước trị mụn sau đó.

Đối với làn da mụn, bạn hãy chọn những sản phẩm rửa mặt có độ pH phù hợp để tránh tình trạng da mất cân bằng, phải tiết dầu nhiều hơn sau khi rửa mặt dẫn đến tình trạng mụn nặng hơn và kéo dài hơn.

Mẹo: Rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Hãy chú ý thao tác khi rửa mặt thật nhẹ nhàng và massage toàn bộ khuôn mặt đúng cách, cũng như tránh để sữa rửa mặt trên da quá lâu khiến da khô và kích ứng nhé!

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 0
  • Tẩy tế bào da chết để da thông thoáng, hấp thụ tinh chất trị mụn tốt nhất

Tầm quan trọng của việc tẩy tế bào da chết hàng tuần chắc hẳn không còn xa lạ. Tuy nhiên, đâu mới là cách tẩy da chết đúng đắn cho làn da mụn?

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 1

Thứ nhất, ưu tiên chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp với làn da mụn, những sản phẩm có thành phần chiết xuất lành tính, không gây kích ứng, không tẩy da.

Thứ hai, chú ý lựa chọn các sản phẩm dạng gel có các hạt massage nhỏ vừa phải, vừa làm sạch bề mặt da nhưng không làm tổn thương các đốm mụn. Lưu ý thao tác khi tẩy da chết phải hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận ở những vùng da có mụn viêm sưng để không gây đau nhức, không gây kích ứng.

Thứ 3, rửa mặt thật sạch sau khi tẩy da chết, sau đó dùng miếng bông cotton lau nhẹ khắp mặt, tuyệt đối không dùng khăn tắm, khăn lông sẽ khiến da tổn thương và chảy xệ.

Mẹo: Tần suất tẩy da chết an toàn cho da mụn là từ 1 – 2 lần/tuần, nên tẩy da chết vào buổi tối với các thao tác massage nhẹ nhàng để da được bảo vệ tốt nhất.

  • Sử dụng serum giảm mụn phù hợp và đúng cách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm trị mụn như: kem trị mụn, miếng dán trị mụn, mặt nạ trị mụn, serum trị mụn… tuy nhiên nếu muốn đạt được hiệu quả tốt nhất hãy chú ý chọn các sản phẩm dạng serum, chứa nhiều dưỡng chất và thành phần giúp giảm mụn, serum có kích thước siêu nhỏ để có thể len lỏi vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì nhằm điều trị, nuôi dưỡng làn da toàn diện.

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 2

Serum trị mụn chứa các thành phần trị mụn an toàn kết tinh trong sản phẩm, giàu dưỡng chất và khả năng diệt khuẩn mụn hơn so với các dạng sản phẩm thông thường khác. Bên cạnh đó serum có dạng gel lỏng giúp da mụn dễ hấp thu, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây bết dính trên làn da dầu mụn giúp bạn thoải mái sau mỗi lần dùng.

Mẹo: Khi lựa chọn serum giảm mụn bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tránh xa các sản phẩm không rõ nguồn gốc, bao gì nhãn mác không đạt chuẩn; tránh chọn các sản phẩm chứa các thành phần gây hại cho da như corticoid, paraben…

  • Kết hợp viên uống tiêu mụn giúp mát gan, giảm mụn nhọt từ bên trong

Bạn đã từng nghe qua phương pháp trị mụn “trong uống ngoài bôi” chưa? Đây là một cách giúp bạn giảm mụn khoa học và hiệu quả tại nhà, rất nhiều người đã giảm mụn thành công và tiết kiệm nhờ vào phương pháp này.

Theo đó, bên cạnh các sản phẩm giảm mụn bôi bên ngoài bề mặt da, hãy kết hợp cùng viên uống mát gan, giải độc, giảm mụn nhọt từ bên trong với các thành phần như atiso, rau má, cúc la mã, kim ngân hoa, xuyên tâm liên…. Lúc này, cơ thể sẽ được giải phóng bớt độc tố ra bên ngoài, làn da cũng vì thế nào giảm thiểu tình trạng mụn viêm sưng.

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 3

Mẹo: Khi chọn các dạng viên uống hỗ trợ, cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia để đảm bảo sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và tình trạng sức khỏe của bạn nhé!

Halina Corp gợi ý liệu trình phù hợp dành cho bạn

Bất cứ việc điều trị nào cũng có một phác đồ chính xác. Tương tự, việc điều trị mụn cũng không thể tự phát mà chúng ta cần tuân thủ những nguyên tắc để quá trình điều trị thành công. Tại Halina, việc điều trị mụn luôn kết hợp nguyên tắc trong uống - ngoài bôi. Đây có thể nói là cách đề xuất hiệu quả nhất để triệt tiêu tận gốc những tiềm ẩn gây mụn bên trong lẫn bên ngoài.

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 4

Combo 4 sản phẩm giảm mụn tại nhà dành cho bạn từ thương hiệu Shindae Orgaic của Halina Corp là gợi ý phác đồ trị mụn tại nhà phù hợp dành cho bạn. Bộ sản phẩm gồm:

  • Bột rửa mặt thảo dược Mel.01 với các thành phần tự nhiên giúp làm sạch da hiệu quả, thông thoáng lỗ chân lông, kiềm soát dầu nhờn, ngăn ngừa khuẩn mụn. Thay vì phải lỉnh kỉnh tẩy trang, rửa mặt, detox cho da lỉnh kỉnh đủ bước mất thời gian thì khi sử dụng Mel.01 để làm sạch da, bạn chỉ mất từ 1 -3 phút mỗi lần, ngày sử dụng sáng tối để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 5
  • Gel thảo dược tẩy tế bào da chết Shindae Organic là sản phẩm tẩy da chết dạng gel giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết, biểu bì trên da chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm dạng gel chứa các hạt massage nhỏ dễ dàng làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ hiệu quả cho việc ngừa mụn. Bạn nên dùng Gel thảo dược tẩy tế bào da chết Shindae Organic tuần 2 lần, vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 6
  • Sau 2 bước làm sạch ra kể trên, bạn tiếp tục sử dụng serum giảm mụn ACE.3DAYS ngày 2 lần sáng tối giúp giảm mụn, mờ thâm mụn trên da. Serum ACE.3DAYS với các thành phần lành tính như nhân sâm, thông đỏ, cúc la mã kết hợp cùng Nano Silver và các thành phần khác giúp gom nhanh còi mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài dễ dàng. Bên cạnh đó, serum còn giúp da mờ thâm và ngăn ngừa mụn trở lại. Serum có thể dùng được cho các em tuổi dậy thì và làn da nhạy cảm nhất!
  • Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 7
  • Dưới góc nhìn của chuyên gia, việc giảm mụn nhọt cần kết hợp với việc thải độc từ bên trong cơ thể. Viên uống tiêu mụn Anegone giúp bạn thanh nhiệt, giải độc, mát gan từ bên trong, giúp cân bằng nội tiết, giúp cân bằng tuyến nhờn trên da, giảm thiểu tình trạng mụn, hỗ trợ làm đẹp da. Viên uống Anegone được bào chế với các thành phần từ dược liệu thiên nhiên như: Kim ngân hoa, Bồ công anh, Xuyên tâm liên, Actiso, Rau má, Cúc la mã.... Sản phẩm phù hợp với: Người bị nóng trong người, có các biểu hiện: mề đay, mẩn ngứa, mụn nhọt ngoài da từ 12 tuổi trở lên.
  • Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 8

Bộ sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung Ương và Viện kiểm nghiệm thuốc thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng bộ 4 sản phẩm đúng cách kèm chế độ ăn uống khoa học, chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái…sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn, giảm thâm, rạng rỡ trông thấy với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Mách bạn phương pháp giảm mụn tại nhà vừa hiệu quả vừa an toàn, dễ thực hiện 9

Mua bộ sản phẩm ở đâu chính hãng?

Halina Corp cam kết cung cấp bộ sản phẩm giảm mụn: Bột rửa mặt Mel.01, Gel thảo dược tẩy tế bào da chết, Serum mụn ACE.3DAYS, Viên uống tiêu mụn Anegone chính hãng, quý khách có thể đặt mua bộ sản phẩm qua hotline 0879 999 990 hoặc fanpage chính thức hoặc tới trực tiếp địa chỉ A98, Đường D5, KP.7, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hoặc liên hệ các chi nhánh:

CN1: PHAN THỊ THU TRÀ

Tân Thành, Nghĩa Tân - Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 097 6592 345

CN2: HOÀNG THỊ THU TRANG

Xương Thịnh, Cẩm Khê, Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 037 5709 600

CN3: VŨ KIM DUNG

Số 20 Minh Khai, phường Hoàng Văn thụ, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn

Điện thoại: 0911007858

Diệu Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO