Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là 7 kiểu giày đẹp nhất để phối với váy

Váy và giày là hai chủ đề luôn được các chị em phụ nữ yêu thời trang quan tâm. Dưới đây là 7 kiểu giày đẹp nhất để phối với váy mà bạn nên sở hữu.

1. Giày cao gót đế vuông

Empty

Những đôi giày gót vuông thanh lịch và sang trọng sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế phong cách Pháp cho bất kỳ chiếc váy nào. Ví dụ, bạn có thể phối với váy midi in họa tiết như hình trên.

2. Giày thể thao

Empty

Giày thể thao và váy liền là một trong những sự kết hợp trẻ trung, sành điệu, nhất là khi bạn chọn váy dáng thuôn dài nữ tính với giày thể thao kiểu dáng hầm hố, phá cách.

3. Boots màu da

Empty

Mặc dù boots màu đen cũng trông tuyệt vời với váy, nhưng những đôi boots màu da là sự thay đổi đáng hoan nghênh. Màu sắc nhẹ nhàng hơn làm cho chúng bớt nặng nề khi mặc với váy màu nhạt hoặc trắng.

4. Giày đế cói

Empty

Giày đế cói espadrilles sẽ mang đến cho mọi chiếc váy một cảm giác sành điệu không cần cố gắng. Bạn có thể thử phối đôi giày hè này với váy slip dress như hình trên.

5. Giày Mary Jane

Empty

Khi nói đến những đôi giày để mặc với váy, Mary Janes là một lựa chọn phổ biến. Loại giày đang thịnh hành này mang lại cảm giác cổ điển cho mọi bộ trang phục, đặc biệt nếu bạn phối chúng với một chiếc váy tea dress dài ngang gối lấy cảm hứng từ thập niên 30 như bức ảnh trên.

6. Boots đế bánh mì

Empty

Những đôi boots đế bánh mì là item quen thuộc trong tủ đồ đông, nhưng bạn đừng vội cất chúng đi trong mùa hè. Ngay bây giờ, những tín đồ thời trang sành điệu nhất trên Instagram đang mang đôi boots này với hầu hết mọi trang phục mà bạn có thể nghĩ đến.

7. Giày cao gót quai mảnh

Empty

Những đôi giày cao gót/sandal quai mảnh được dự đoán sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm nay. Chúng là lựa chọn hoàn hảo cho những bộ trang phục nổi bật, vậy nên không có gì ngạc nhiên khi các fashion influencers phối kiểu giày này với váy linen để tạo hiệu ứng tối giản.

Xem thêm: Không phải giày với chân váy nào cũng hợp nhau, nhưng 6 sự kết hợp sau đây mặc là dứt khoát đẹp

(Theo Who What Wear)

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính