Báo Điện tử Gia đình Mới

Luật trời tập 13 trên THVL1: Trang liên tục chèn ép Bích

Phim Luật trời tập 13 trên THVL1 ngày 11/4: Tiến ngày càng muốn làm khó dễ Bích. Trang phát hiện Được làm việc khuất tất.

Review Luật trời tập 13

Ở tập trước Luật trời, sau khi vào nhà ông Tùng Lâm làm việc, vốn tính chăm chỉ lại có ngoại hình giống với Thảo nên Bích được ông bà chủ hết mực yêu thương. 

Về phần Đức Tiến, sau khi gặp lại Bích, cậu hậm hực không thôi vì những lần bị Bích làm mất mặt trước đó. Tiến liên tục gây khó dễ cho cô người hầu mới.

Trong 1 diễn biến khác, Được - Trang toan tính mưu kế để ẵm trọn gia sản nhà ông bà Tùng Lâm càng sớm càng tốt. Thấy Bích xuất hiện, Trang không khỏi kinh ngạc vì quá giống với người em mà chính cô xuống tay hại chết. Sự xuất hiện của Bích làm cho Trang liên tục gặp ác mộng.

  Trong Luật trời tập 13, Được liên tục tìm cách tiếp cận Bích

Trong Luật trời tập 13, Được liên tục tìm cách tiếp cận Bích

Review Luật trời tập 13, Tiến và Bích như nước với lửa. Trái lại với suy tính của Tiến, Bích lại là 1 cô gái cá tính không ngại quyền thế không vì sang hèn mà tự ti. Cô sẵn sàng chịu phạt nếu sai nhưng cũng không chịu để yên cho ai bắt nạt mình.

Về phần Được, sự trở lại của Bích khiến âm mưu chiếm đoạt trong lòng nổi dậy. Được liên tục tìm cách tiếp xúc và nói lời ngon ngọt với cô gái mới lớn.

Cũng ở tập mới nhất này, Trang phát hiện Được làm nhiều chuyện mờ ám sau lưng mình. Không muốn làm mất đi hòa khí yên bình của 2 vợ chồng, Trang nhắc nhở Được tránh để ông bà Tùng Lâm phát hiện sẽ không hay.

Thêm 1 chi tiết sẽ xuất hiện trong tập 13 chính là Bích vô tình gặp lại người giúp việc trước kia của nhà ông Tùng Lâm. Thấy Bích quá giống Thảo, người này chỉ biết cúi đầu van xin.

Xem preview Luật trời tập 13:

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Luật trời tập 13 lên sóng 20 giờ ngày 11/4 trên THVL1.

Xem trực tiếp Luật trời trên THVL - THVL1

Link xem trực tiếp Luật trời tập 13: TẠI ĐÂY

Xem lại Luật trời các tập TẠI ĐÂY.

Lan Phương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO