Báo Điện tử Gia đình Mới

Lựa chọn mỹ phẩm chính hãng giá tốt có thực sự khó không?

Chọn mua mỹ phẩm chính hãng cần căn cứ vào rất nhiều tiêu chí như xuất xứ, thương hiệu, thành phần, kết cấu, sự phù hợp của mỹ phẩm với làn da và quan trọng nhất là mức giá.  

  Mỹ phẩm chính hãng rất đa dạng, nhiều công dụng làm đẹp khác nhau  

Mỹ phẩm chính hãng rất đa dạng, nhiều công dụng làm đẹp khác nhau  

Có giải pháp nào giúp bạn so sánh giá nhanh hơn? Làm thế nào để bạn tin tưởng và an tâm mua sắm mỹ phẩm chính hãng trực tuyến? Cùng với 2momart.vn giải đáp hết những băn khoăn trên ngay trong bài viết này nhé.

Mỹ phẩm chính hãng bao gồm những dòng sản phẩm nào?

Mỹ phẩm chính hãng được biết đến là các dòng sản phẩm chuyên biệt, được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng chứng nhận an toàn sức khỏe và trải qua nhiều cuộc thử nghiệm để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người dùng. Hãy cùng tham khảo những dòng mỹ phẩm chính hãng tốt nhất được nhiều người ưa chuộng:

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt: Rất đa dạng về chủng loại và được nhiều người lựa chọn nhất, với công dụng cải thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt như: Làm sạch da, dưỡng trắng da, hỗ trợ điều trị mụn, thâm nám, cải thiện các vấn đề lão hóa, bảo vệ da trước tác động nguy hại từ môi trường xung quanh.

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể: Giúp bạn cải thiện tình trạng da toàn thân trắng sáng, khỏe mạnh với công dụng cấp ẩm, dưỡng da, tẩy tế bào chết, tẩy lông  hay khử mùi cơ thể hiệu quả.

Mỹ phẩm chăm sóc tóc: Chủ yếu tập trung vào vấn đề cải thiện tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng, tổn thương do hóa chất tạo kiểu, với các sản phẩm như: Kem ủ/ hấp tóc, tinh dầu/ serum dưỡng tóc, dầu gội/ dầu xả hoặc thuốc nhuộm/ thuốc duỗi và các dụng cụ hỗ trợ chăm sóc tóc khác.

Mỹ phẩm trang điểm: Được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy và phong phú nhất giúp phái đẹp tô điểm khuôn mặt thêm hoàn hảo hơn. Bao gồm các dòng son môi, trang điểm mắt, trang điểm mặt, chăm sóc móng và các dụng cụ hỗ trợ trang điểm khác.

Những tiêu chí giúp bạn lựa chọn mỹ phẩm chính hãng chất lượng

Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn được mỹ phẩm chính hãng chất lượng và phù hợp với làn da của mình nhé.

Lựa chọn thương hiệu rất quan trọng

Nhiều người chỉ quan tâm đến sản phẩm bán chạy mà rất ít khi để ý đến thương hiệu mỹ phẩm. Đây là một thiếu sót khá lớn làm bạn không nắm bắt được thương hiệu có uy tín hay không và chất lượng có thực sự tốt.

Nên ưu tiên lựa chọn mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng để đem đến hiệu quả sử dụng cao hơn, cũng như bạn có thể dùng chung cả bộ chăm sóc đặc biệt của thương hiệu đó chứ không cần mua lẻ tẻ từng món.

Thành phần là yếu tố hàng đầu cần xem xét

Thành phần có trong các loại mỹ phẩm làm đẹp ảnh hưởng rất lớn đến công dụng và tác dụng trực tiếp lên làn da của bạn. Nên chọn mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính, được chiết xuất chủ yếu từ thảo mộc, thực vật hoặc các khoáng chất thiết yếu đảm bảo an toàn cho da.

Bạn nên tránh các loại có chứa nhiều chất tẩy, chất bào mòn hoặc tẩy trắng vì có thể gây tổn thương cho da và nên tránh xa các mỹ phẩm hóa học nguy hiểm được bày bán tràn lan trên thị trường.

Kết cấu mỹ phẩm cũng phải phù hợp

Kết cấu mỹ phẩm có rất nhiều dạng như: Dạng lỏng, dạng sữa, dạng gel, dạng kem, dạng hạt, hoặc các dòng mỹ phẩm trang điểm còn có thêm dạng thỏi, dạng nén,... có tác dụng trực tiếp khi thoa lên da.

  Lưu ý kết cấu, thành phần, mùi hương của mỹ phẩm phải phù hợp với da của bạn

Lưu ý kết cấu, thành phần, mùi hương của mỹ phẩm phải phù hợp với da của bạn

Mùi hương cũng là lựa chọn không thể bỏ qua

Mùi hương có trong mỹ phẩm phản ánh phần nào về độ lành tính và dịu nhẹ có trong mỹ phẩm. Bạn có thể chọn mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn. Nên tránh mỹ phẩm có mùi hương hóa học, chứa quá nhiều hương liệu sẽ không tốt cho làn da của bạn.

Đừng quên mức giá thành tương xứng

Mức giá thành của mỹ phẩm cũng phản ánh phần nào chất lượng và sự uy tín thương hiệu. Nếu có điều kiện một chút thì bạn có thể chọn mỹ phẩm chính hãng cao cấp để cho công dụng làm đẹp nhanh hơn.

So sánh giá mỹ phẩm trực tuyến nhanh chóng cùng 2momart.vn

Bên cạnh việc chọn mua mỹ phẩm chính hãng trực tiếp tại các store, cửa hàng phân phối hoặc trung tâm thương mại lớn, phải chi trả mức giá cao thì nhiều người lựa chọn mua mỹ phẩm online để đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm.

  Tham khảo giá mỹ phẩm chính hãng trên sàn TMĐT nhanh chóng trên 2momart.vn

Tham khảo giá mỹ phẩm chính hãng trên sàn TMĐT nhanh chóng trên 2momart.vn

Để giúp bạn lựa chọn được dòng mỹ phẩm chính hãng tốt nhất với mức giá rẻ đến từ các sàn thương mại điện tử, bạn hãy truy cập vào website so sánh giá 2momart ngay nhé.

Thông tin Công ty cổ phần Truyền thông GoodKing:

Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

Liên hệ: 0388295667

Website: https://2momart.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO