Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời tỏ tình Valentine Trắng 14/3 ngọt ngào, lãng mạn nhất dành cho crush

Ngày Valentine Trắng 14/3 là dịp để đáp lại những món quà và bày tỏ tình cảm với người đặc biệt sau khi đã nhận được quà vào ngày Valentine 14/2.

Dưới đây là những lời tỏ tình ngày Valentine Trắng 14/3 hay, ngọt ngào, lãng mạn nhất để bạn tham khảo.

Lời tỏ tình Valentine Trắng 14/3 ngọt ngào, lãng mạn nhất dành cho crush 0

1. Vào ngày này tháng trước, anh đã hạnh phúc vô bờ khi nhận được quà của em. Valentine Trắng này, anh chỉ muốn nói lời cảm ơn tới cô gái dễ thương nhất anh từng biết và mong cho tình yêu của mình là mãi mãi.

2. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy White Day!

3. Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy White Day!

4. Anh thả tim vào status mới nhất của em, không phải cho hình hay caption đâu, là cho em đó. Valentine Trắng này em ở bên anh nhé!

5. Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói với em rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày Valentine Trắng vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

6. Valentine Trắng này, anh nghĩ em sẽ có được thứ tuyệt vời nhất trên đời đó. Chúc em có được anh. Hehe.

7. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Chúc em 14/3 ấm áp. Yêu em thật nhiều.

8. Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

9. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Chúc em 14/3 ấm áp. Yêu em thật nhiều.

10. Em biết không, anh đang tự hỏi rằng đồng hồ của anh hỏng hay thời gian quay lưng với anh mất rồi. Bởi khi bên em, anh chẳng bao giờ thấy đủ. Cầu xin Valentine Trắng này thật dài để em chìm trong hạnh phúc.

11. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nồng cháy để em mãi là người yêu của anh. Mừng ngày Valentine Trắng. Gửi đến em muôn ngày yêu thương.

12. Dự báo thời tiết nói, Valentine Trắng này em phải ở cạnh anh.

13. Chẳng có từ ngữ nào có thể bày tỏ được niềm hạnh phúc, vui mừng của anh khi có em trong cuộc đời này. Cảm ơn em vì tất cả! Chúc em luôn xinh đẹp, bình an và hạnh phúc không chỉ trong dịp 14.3 này mà còn rất, rất nhiều ngày về sau nữa.

14. Đừng đổ lỗi cho anh khi đã yêu em điên cuồng. Đó là tất cả những lỗi lầm của em, bởi em có mọi thứ mà anh thích. Valentine Trắng hạnh phúc em nhé.

Lời tỏ tình Valentine Trắng 14/3 ngọt ngào, lãng mạn nhất dành cho crush 1

15. Em biết không? Em chính là mảnh ghép quan trọng, là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời này của anh. Anh mong sao em sẽ luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc em yêu nhé. Yêu em hơn những gì anh nói.

16. Hôm nay em nhờ bưu điện gửi tới tặng anh một món quà. Đó là nỗi nhớ của em dành cho anh lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Em phải làm sao đây?

17. Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

18. Anh nên tranh thủ làm điều em thích vào ngày hôm nay. Bởi, nếu anh có làm ít lại hơn so với những ngày trước thì em vẫn sẽ rút ngắn thời gian tra tấn tinh thần anh. Em hứa đấy. Mừng anh ngày Valentine Trắng.

Hoàng Nguyên (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO