Báo Điện tử Gia đình Mới

Lợi ích khi sử dụng vách kính văn phòng bạn nên biết

Vách kính văn phòng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, phù hợp với nhiều không gian trong các công trình xây dựng khác nhau. Hiện nay, vách kính ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các văn phòng làm việc tại công ty. Vậy, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu lợi ích khi sử dụng vách kính văn phòng nhé!

Khái niệm vách kính văn phòng

Vách kính giá rẻ là loại vách kính được ứng dụng để ngăn cách các không gian với nhau, đặc biệt là không gian phòng làm việc. Điều này giúp tạo nên một không gian riêng tư cho nhân viên nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian làm việc thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi.

Empty

Thường, vách kính văn phòng sẽ có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là khung và kính. Phần khung có thể làm bằng inox, nhôm và được bắt cố định trên trần, dưới sàn bằng ke hoặc chân nhện inox.

Phần kính chủ yếu là kính cường lực với sự vững vàng, độ bền bỉ cao. Ngoài ra, ở giữa các mối nối của kính cường lực còn có vật liệu silicon nhằm làm kín khít vách cường lực tuyệt đối.

Sử dụng vách ngăn kính văn phòng có lợi ích gì?

Trong số các loại vách ngăn kính văn phòng, thì vách ngăn kính được đánh giá cao nhất bởi chúng sở hữu các ưu điểm như:

Tạo tính thẩm mỹ cao

Những vách ngăn bằng kính cường lực luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Chúng thường được sản xuất với độ trong suốt cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho văn phòng. Vách ngăn kính giúp mở rộng tầm nhìn của mọi người, tạo cảm giác thoải mái, rộng lớn cho không gian làm việc. Ngoài ra, vách ngăn kính còn được tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác không gian sáng sủa, rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Phân chia không gian tốt

Những vách ngăn bằng kính phân chia không gian văn phòng làm việc khéo léo, các khu vực văn phòng vẫn có thể nhìn thấy nhau nhưng không ảnh hưởng đến nhau. Nhờ đó, tạo cảm giác riêng tư cần thiết cho mỗi phòng ban. Sử dụng vách ngăn kính cường lực tại văn phòng sẽ có nhiều tác dụng khác nhau.

Chúng không chỉ có vai trò phân tách không gian, mà còn tạo sự liên kết giữa các khu vực. Đặc biệt, nhờ vào hiệu ứng ánh sáng tự nhiên cùng đèn điện trong phòng, vách ngăn kính cường lực sẽ tôn lên vẻ đẹp nội thất trong không gian làm việc.

Độ bền bỉ, tính an toàn cao

Những sản phẩm vách kính văn phòng cường lực có độ bền cao gấp 5 lần so với kính thông thường. Hơn nữa, chúng còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập tốt. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này có thể đảm bảo độ bền bỉ, khả năng chịu lực vô cùng tốt.

Loại kính chất lượng ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, khi rơi vỡ không tạo những mảnh kính sắc nhọn gây tổn thương cho người khác. Thời hạn sử dụng vách kính văn phòng lên đến 20 năm. Nhờ đó, vách kính văn phòng đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như có giá trị sử dụng cao.

Empty

Cách âm, cách nhiệt tốt

Thêm một ưu điểm của vách kính văn phòng không thể không kể đến chính là khả năng cách âm. Sử dụng vách ngăn kính tạo nên không gian yên tĩnh để nhân viên tập trung cống hiến. Ngay cả khi đóng, mở cửa kính cường lực cũng êm ái, nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động. Sản phẩm này phù hợp với các văn phòng, đặc biệt là trung tâm nghiên cứu cần mức độ tập trung cao.

Ngoài ra, vách kính văn phòng còn có khả năng cách nhiệt tốt giúp giảm thiểu ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài vào không gian. Sản phẩm ngăn ngừa tản nhiệt, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Dễ dàng vận chuyển, thi công, lắp đặt, vệ sinh

Vách kính cường lực văn phòng có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, thi công và lắp đặt. Nhờ đó, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lắp đặt. Hơn nữa, bề mặt vách kính cường lực trơn láng, dễ lau chùi, vệ sinh, chống bám bụi. Do vậy, văn phòng khi sử dụng vách kính luôn có cảm giác mới mẻ, hiện đại và sang trọng.

Việt Phong- Đơn vị cung cấp vách kính văn phòng giá rẻ, đẹp mắt

Việt Phong tự hào là công ty tiên phong chuyên sản xuất, cung cấp các loại vách kính văn phòng đẹp, an toàn, chất lượng với Giá vách kính văn phòng niêm yết phù hợp.

Các sản phẩm vách kính văn phòng tại Việt Phong được sản xuất trên dây chuyển máy móc, trang thiết bị hiện đại. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín bậc nhất trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ và an toàn cao nhất cho người dùng.

Empty

Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành sản xuất, cung cấp vách kính, Việt Phong đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc và tận tâm với nghề, Việt Phong tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tin tưởng và lựa chọn công ty.

Mọi chi tiết về sản phẩm, dịch vụ xin quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Website: https://cuakinhre.com/

Điện thoại: 024 3997 8085 - Fax: 024 3997 8085 - Hotline: 0912 876 339 - 0978 6600 39

Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO